Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu chó alaska có dễ nuôi không nhanh chóng

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi thaotb1, 25/03/2017.

  1. thaotb1

    thaotb1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chó alaska- người bạn dũng mãnh

    Chó alaska có nguồn gốc từ đâu, có những màu nào và chúng có thông minh, nhanh nhẹn không ? Hãy cùng Chú gióng tìm hiểu nhé !

    Chó alaska là giống chó có ngoại hình tuyệt đẹp với vẻ mạnh mẽ và cuốn hút. Cũng nhờ thế, chúng được nhiều người yêu thích và trở thành đam mê của nhiều người nuôi chó cảnh
    [​IMG]

    Tìm hiểu về chó alaska

    Chó alaska là một giống chó kéo xe ở Alaska. Giống chó sói này được đặt tên theo bộ tộc malamute.

    Alaska malamute có chiều cao trung bình từ 63,5 dến 68,5cm. Cơ thể chúng là sự cân đối hoàn mĩ về chiều cao, cân nặng, cấu trúc xương và hệ thống cơ bắp hoàn hảo. Xương chân của chó alaska rất lớn để phục vụ cho công việc kéo xe.

    Vẻ ngoài của chúng không duyên dáng hay quý phái mà hoang dã giống như ngoài sói. Đây cũng là điểm khiến nhiều người ưa thích. Chúng có cặp mắt hạnh màu nâu hoặc nâu đen, tai nhỏ có đầy lông tơ. Chó alaska đẹp nhất là ở bộ lông dày, óng mượt, cái đuôi như bông lau xõa đều và cong lên về phía lưng. Bộ lông của chúng dày, thô, có sự biến thiên về màu sắc, từ màu trắng thuần ở bụng đến màu đen ở lưng. Khuôn mặt của chúng rất đjep với hai mảng màu đen trắng rõ rệt, nói theo cách của giới trẻ, là nhìn rất “chất”. Giống chó này có hai lớp lông để ngăn ngừa các lạnh. Lớp lông bên ngoài dài và không thấm nước. Lớp lông bên trong ngắn hơn nhưng lại dày hơn. Do đó, việc chăm sóc lông cho chó alaska rất quan trọng, đòi hỏi sự đầu tư của chủ nhân.

    Loại chó này rất đa dạng về màu lông, điển hình là màu đen-trắng,xám-trắng, nâu đỏ-trắng. hiếm nhất là màu trắng tuyền hoặc đen tuyền. Trong khi di chuyển, chó alaska luôn ở trong tư thế ngẩng cao đầu, đuôi cuộn lên, hai mắt mở to và luôn quan sát mọi thứ xung quanh, bởi chúng vốn hay tò mò và ham học hỏi.

    Dòng chó này rất thông minh, hiền hòa và dễ dạy bảo. Chúng thích trẻ nhỏ và hòa đồng với các con vật khác trong nhà. Chúng không bao giờ cắn mèo hay những vật nuôi nhỏ khác. Chúng rất hay tò mò và ham vật động. chúng thích được kéo vật gì đó trên một đoạn đường xa, hay chạy bộ cùng chủ vào mỗi buổi sáng. Chúng thích chạy nhảy ở những nơi có không gian rộng nhưng lại không thích chơi trò nhặt bóng hay ném bóng. Bởi chúng vốn là loại chó để lao động và chúng muốn được hoạt động hơn là chơi những trò vô bổ khác.

    Tuy chúng có vẻ bề ngoài hung dữ như chó sói, song bản chất chó alaska lại rất thông minh, dễ thương và thân thiện, đặc biệt chúng rất yêu quý trẻ nhỏ và có thể trở thành một người bạn tuyệt vời với những đứa trẻ trong nhà.

    Nhiều người thắc mắc chó alaska giá bao nhiêu? Hiện nay, ở Việt Nam, chó alaska có giá từ 7 đến 20 triệu. Tuy nhiên, một chú chó alaska Chú gióng đẹp nhập ngoại lại rất đắt, từ 2000 đến 5000USD

    Mua bán chó alaska chú Gióng

    Cơ sở chú Gióng chuyên bán chó alaska giá rẻ. tại đây, chúng tôi có chó alaska con, chó alaska trưởng thành, chó alaska giống, đáp ứng được nhu cầu của quý khách.

    Chúng tôi có chó alaska giá rẻ được đảm bảo về sức khỏe và tiêm phòng đầy đủ, chất lượng sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng.

    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu chúng nhé!
     
Đang tải...