Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu hệ thống phần mềm chấm công chính hãng trên Miền Bắc

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi nguyenhaihn, 25/05/2018.

  1. nguyenhaihn

    nguyenhaihn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu hệ thống phần mềm chấm công chính hãng trên Miền Bắc


    máy chấm công hiện nay là thiết bị không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp,nhờ có máy chấm công mà việc quản lý nhân sự được dễ dàng,nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều.thay vì phải thuê nhân sự chấm công cho công nhân viên mỗi ngày thì chỉ cần máy chấm công vân tay có thể giải quyết được việc đó một cách đơn giản.tại việt nam,máy chấm công chủ yếu nhập ở các nước đông Á và đông Nam Á như Hàn Quốc,Malaysia,thái lan,Trung Quốc,...thiết bị được đưa tới người tiêu dùng qua các đơn vị cung cấp ,lắp đặt máy chấm công trong nước.


    một trong những loại máy chấm công bằng vân tay được các doanh nghiệp có số lượng công nhân lớn sử dụng rộng rãi đó là máy chấm công ronald jack và máy chấm công bằng thẻ cảm ứng.với sự hỗ trợ của máy chấm công sẽ giảm được tình trạng ùn tắc mỗi lúc tan tầm,tính tự động cao xác nhận công nhanh chóng và độ chính xác tuyệt đối,đây được coi là giải pháp phù hợp đáp ứng tốt mọi mong muốn của người dùng.


    việc doanh nghiệp sử dụng máy chấm công giá rẻ để quản lý nhân viên ngày nay là một điều khá phổ biến không còn xa lạ gì,vì chúng ta điều nhận thấy rõ được những ưa điểm mà nó mang lại,không chỉ giúp quản lý được thời gian đi muộn về sớm của nhân viên mà nó còn tạo cho nhân viên có ý thức tự giác hơn,từ đó làm việc cũng sẽ hiệu quả hơn,đó chính là tiền đề đưa doanh nghiệp ngày một phát triển.


    • Tùy thuộc vào từng lĩnh vực và mô hình khác nhau của từng doanh nghiệp mà có thể áp dụng linh hoạt sao cho việc quản lý đạt được hiệu quả cao nhất như :


    nếu bạn là một người quản lý thì cần phải theo dõi xem nhân viên của mình làm việc như thế nào và cách làm việc có thực sự hiệu quả không,những nội quy và văn hóa doanh nghiệp có được nhân viên chấp hành hay không,điều này sẽ mất rất nhiều thời gian cũng như công sức của người quản lý.nhưng với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì người quản lý có thể áp dụng công nghệ cao với máy chấm công thẻ từ hay đầu đọc thẻ từ nhằm gián sát nhân viên chấp hành thời gian đi làm và ra vào công ty được quản lý nghiêm ngặt chính xác.


    • Những mẫu máy chấm công giá rẻ mang thương hiệu Ronald Jack đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn:


    hệ thống này sẽ tự động,nhận diện khuôn mặt hoặc xác định một đối tượng nào đó từ những đặc điểm trên khuôn mặt với hình ảnh trong cơ sở dữ liệu đã ghi nhận lại trước đó.điều này có nghĩa là mỗi nhân viên,tại những đơn vị này sẽ cần bắt buộc phải đăng ký thông tin của mình cũng như hình ảnh,đặc điểm để cho mỗi lần ra vào hoặc chấm công nhận dạng khuôn mặt máy có thể nhận diện ra được.


    Chính vì những đặc thù như vậy nên máy quẹt thẻ thường được chọn là loại có tính năng kết hợp với khoá cửa ra vào tạo lên hệ thống chấm công kiểm soát. Thiết bị thường có tính năng sử dụng vân tay, thẻ từ hoặc mật mã. Thiết bị có kết nối với máy tính thông qua TCP/IP, RS485 thuận tiện cho việc lấy dữ liệu và quản lý thiết bị thông qua phần mềm.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cong xoay ba cangcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: sales@vietnamsmart.com.vn
     
Đang tải...