Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu một số từ điển tiếng Nhật thông dụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi trinhoanh, 08/02/2018.

  1. trinhoanh

    trinhoanh Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để có thể học tiếng Nhật nhanh hiệu quả theo bạn Hương du học sinh cho biết, bên cạnh mình nên có những quyển từ điển để hỗ trợ việc học, sau một thời gian chắc chắc trình độ của bạn sẽ được nâng cao lên trông thấy.
    Một số sách từ điển tiếng Nhật hữu ích
    Khi lựa chọn một quyển từ điển tiếng Nhật thông thường bạn có thể tham khảo từ điển Việt – Nhật, Nhật – Việt với chức năng tra trực tiếp từ nghĩa tiếng Việt sang nghĩa tiếng Nhật và ngược lại.
    Tuy nhiên, có những từ tiếng Nhật khi được dịch trực tiếp sang tiếng Việt sẽ không được sát nghĩa và làm mất đi nội dung cốt yếu của từ, của câu vì thế các bạn có thể chọn từ điển Anh – Nhật, Nhật – Anh để dịch sát với nghĩa thực tế của từ nhất. Nếu tiếng Anh gây khó khăn cho bạn, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ khác bằng cách trang bị thêm từ điển Anh – Việt trong quá trình học.
    Để sở hữu những quyển từ điển này các bạn có thể lựa chọn đặt hàng trên các trang mua sắm trực tuyến tiện lợi như Tiki, Thái Hà,…Ngoài ra, các nhà sách lớn cũng có lưu bán những quyển từ điển tiếng Nhật có nội dung rất chất lượng như Nhân Văn, Nguyễn Văn Cừ, Fahasa…với các chi nhánh được trải dài khắp các tỉnh thành cả nước.
    Kim từ điển – Một thiết bị công nghệ hiện đại tra cứu từ vô cùng tiện lợi
    Đến thời điểm hiện tại, kim từ điển gần như đã trở thành một công cụ tra nghĩa của từ được sử dụng rộng rãi nhất. Chính vì nó sở hữu những lợi thế vượt trội mà những công cụ khác không có được. Thay vì phải luôn mang theo một quyển sách từ điển dày cộm vô cùng bất tiện, thì chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn tiện lợi với đầy đủ các tính năng sẽ làm việc học tiếng Nhật của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
    Theo một thực tập sinh tại nhật cho biết, một trong những tiêu chí đầu tiên các bạn nên xem xét khi lựa chọn một kim từ điển tiếng Nhật là tính năng Jump. Đến hiện tại, vẫn chưa có bộ từ điển nào có thể dịch chính xác nghĩa Việt – Nhật.
    Chính vì vậy, khi sử dụng các bạn nên chọn từ điển Nhật – Anh. Với tính năng Jump, kim từ điển sẽ hỗ trợ bạn rất tốt bằng chức năng dịch Nhật – Anh, Anh – Anh và Anh – Nhật. Với sự đa dạng các chức năng dịch chuyển ngôn ngữ như vậy sẽ giúp bạn có thể tra cứu nghĩa của từ một cách chính xác nhất.
    Ngoài ra, một tiêu chí khác khi chọn sử dụng kim từ điển có thể kể đến các chức năng như tra từ Kanji bằng cách đọc từng bộ phận của từ Kanji và khả năng tra từ bằng cách vẽ hình.
    Cuối cùng, một tiêu chí cũng khá quan trọng đáng được quan tâm đó là chức năng đọc tiếng Nhật, với tính năng này sẽ giúp bạn vừa tra cứu được nghĩa của từ vừa học được cách đọc của từ tiếng Nhật đó. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây: XKLĐ nhật bản.
     
Đang tải...