Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu một vài đặc điểm tối ưu trên Scoopy ESP

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 16/05/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Honda Indonesia đã chính thức cho ra mắt Honda Scoopy ESP. Với công nghệ thông minh ưu việt ESP - Enhanced Smart Power (Năng lượng thông minh), Honda hi vọng Scoopy sẽ trở nên phổ biến và tăng thêm thị phần bởi công nghệ tiết kiệm xăng đáng chú ý, hệ thống khoa xe may tự động và thân thiên với môi trường. Chiếc xe sẽ là một chọn lựa thích hợp đối với những bạn trẻ yêu sự trẻ trung và năng động.

    [​IMG]


    Honda Scoopy ESP trẻ trung còn có ngoại hình ấn tượng với hai hình dáng khác nhau là Sport Active và Stylish Elegant. Các trang bị tối ưu ở xe bao gồm đèn pha projector, khoa chong trom xe may honda, hệ thống chuông báo định vị xe và lốp không săm.

    Công nghệ ESP được Honda ứng dụng lên động cơ 100cc, công nghệ này trang bị công nghệ khởi động AGS, giúp xe nổ máy êm ái hơn. Cùng với đó là công nghệ dừng xe tắt máy Idling Stop. Ngoài ra, công nghệ thống minh ESP còn giúp Honda Scoopy tăng tốc tốt hơn, nhưng vẫn khá tiết kiệm nhiên liệu.

    Theo giám đốc marketing của Honda, mẫu Honda Scoopy ESP trẻ trung là sản phẩm thứ ba được Honda Indonesia ứng dụng công nghệ ưu việt của Honda. Công nghệ này mang đến cho xe rất nhiều ưu thế mới, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trên mọi nẻo đường.

    Honda Scoopy ESP mang thiết kế Elegant Stylish gồm có 3 tùy chọn màu là đen, vàng kem và xanh. Trong khi đó Scoopy ESP phong cách Active Sport cũng có ba màu là đen, trắng và đỏ.

    Theo tin tức từ phía Honda Indonesia, Honda Scoopy ESP có mức giá khởi điểm 16,250 triệu Rupiah, tương đương hơn 27 triệu đồng tại Việt Nam.

    Với phiên bản xe có thiết kế tối ưu kết hợp với công nghệ tiết kiệm xăng tiên tiến và mức giá thành rẻ, chiếc sẽ xứng đáng là một chọn lựa đáng tin tưởng cho các bạn trẻ. Hi vọng Honda Scoopy ESP sẽ sớm có mặt trên Việt Nam để chúng ta có cơ hội được trải nghiệm.
     
  2. daylight_DL

    daylight_DL Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    :) nhìn xe buồn cười quá :)))
     
: xe may
Đang tải...