Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu những mẫu nghĩa trang đẹp ở Việt Nam hiện nay

Thảo luận trong 'Sim số đẹp' bắt đầu bởi simgiarehn, 29/11/2017.

  1. simgiarehn

    simgiarehn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một lăng mộ thuộc vào loại “đẳng cấp” tại đây phải hội đủ các yếu tố: Móng sâu và chắc, vật liệu xây dựng sang trọng - kiên cố, trang trí đầy đủ các con vật trong “tứ linh” (lân ly quy phượng).
    Nghĩa trang đẹp tại nước ta đã được lên mặt báo nước ngoài

    Trên dải đất hình chữ S Việt Nam có rất nhiều các nghĩa trang đẹp, trong số đó có một nghĩa trang đẹp tại nước ta đã được lên mặt báo nước ngoài. Đó là nghĩa trang An Bằng, ở thành phố Huế mộng mơ. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các bạn biết thêm về nghĩa trang tuyệt đẹp này

    [​IMG]

    1. Nghĩa trang đẹp tại nước ta đã được lên mặt báo nước ngoài ở một vùng gần biển
    Nghĩa trang An Bằng thuộc xã Vinh An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế nằm sát mép biển, một mặt hướng vào đất liền, một mặt gối vào nghĩa địa quanh năm mát mẻ bởi sóng và gió. Vào những năm 80 của thế kỷ trước, An Bằng vẫn là một làng nghèo, đất cày lên cát trắng như bao thôn xóm khác ở xã Vinh An này.

    Nghề chính của dân làng là đi biển, cái nghề khó để làm giàu. Bẵng đi ít năm, những Việt kiều từng là dân An Bằng làm ăn khấm khá bắt đầu gửi tiền về phụ giúp gia đình và báo hiếu cha mẹ, cái nghĩa trang của làng cũng vì thế mà thay đổi. Hiện giờ nghĩa trang này là một trong những nghĩa tranng đẹp nhất Việt Nam

    1. Nghĩa trang đẹp tại nước ta đã được lên mặt báo nước ngoài có những ngôi mộ xa hoa bậc nhât
    Nghĩa trang An Bằng là nơi có hàng nghìn ngôi mộ "xa hoa bậc nhất", có khu lăng mộ rộng đến 350, thậm chí 800 m2, trị giá hàng tỉ đồng. Phong trào xây lăng mộ hoành tráng cho ông bà tổ tiên của người dân An Bằng rộ lên từ những năm đầu thập niên 90, khi người làng có nhiều người đi nước ngoài gửi tiền về

    Người dân ở đây còn có quan niệm, lăng mộ gia đình như là bộ mặt của cả dòng họ vì thế không được thua kém hoặc lép vế trước ai, thế nên mới có chuyện lăng mới xây được hơn 1 năm mà nhà bên cạnh lại xây to đẹp, trang hoàng hơn nhà mình, thì việc đập đi xây lại cái khác cũng là chuyện bình thường.

    Những ngôi mộ trên 1 tỷ đồng xuất hiện nhiều trong khoảng 5 năm trở lại đây. Đơn cử, gia đình ông Hào Thanh (làng An Bằng) đã đập đi ngôi mộ của gia đình mới xây năm 2007 trị giá 200 triệu đồng để xây ngôi mới gần 1,2 tỷ đồng chỉ vì lăng của nhà mình bị các lăng nhà bên cạnh to hơn nên che khuất. Đặc biệt, trong số hàng nghìn ngôi mộ ở đây cứ 10 ngôi thì đến 7, 8 cái là được xây nguy nga, tráng lệ. Có những cái giá trị lên đến 3 tỉ đồng.

    Một lăng mộ thuộc vào loại “đẳng cấp” tại đây phải hội đủ các yếu tố: Móng sâu và chắc, vật liệu xây dựng sang trọng - kiên cố, trang trí đầy đủ các con vật trong “tứ linh” (lân ly quy phượng), rồi những con rồng chầu trước bậc lên xuống, những ngôi tháp lục giác cao và điêu khắc chạm trổ công phu.

    Nghĩa trang đẹp tại nước ta đã được lên mặt báo nước ngoài đã thu hút rất nhiều các vị khách trong và ngoài nước tới thăm quan. Bạn hãy liên hệ số 0126 999 0126 để biết thêm chi tiết.
     
  2. Chau748785

    Chau748785 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    29
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...