Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu phụ kiện máy xịt rửa xe dây đai gồm những gì?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi hailyflash, 24/01/2019.

  1. hailyflash

    hailyflash Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhằm giúp máy phun rửa xe hoạt động tốt và hiệu suất thì các phụ kiện máy rửa xe dây đai có nhiệm vụ rất quan trọng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn sự quan trọng của phụ kiện máy rửa xe dây đai cao áp và danh sách các linh kiện của máy.


    1. Sự quan trọng của phụ kiện máy rửa xe dây đai

    Đối với bất cứ một thiết bị máy xịt rửa xe oto, xịt rửa sân vườn nào cũng vậy, không chỉ đối với máy bơm xịt rửa xe dây đai, các loại phụ kiện đóng một vai trò vô cùng đặc biệt và quan trọng. Chúng là những mảnh ghép hoàn chỉnh để máy xịt rửa xe có thể hoạt động một cách hoàn hảo và mang đến hiệu quả làm sạch tốt nhất nhất.

    [​IMG]

    Nếu không có sự hỗ trợ của những loại phụ kiện máy rửa xe dây đai cao áp bạn sẽ không sử dụng được một cách hoàn chỉnh, thậm chí, bạn còn không thể thực hiện được nhu cầu làm sạch của mình. Nhiều người khi mua máy xịt rửa xe dây đai mà bỏ qua đi những phụ kiện quan trọng này. Đây là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Điều này, bạn phải đặc biệt chú ý khi mua sản phẩm. Thậm chí, bạn còn phải yêu cầu hoặc đòi hỏi người bán hàng nếu không thấy chúng đi kèm với thiết bị máy rửa xe dây đai.

    2. Các phụ kiện máy xịt rửa xe dây đai

    >>> Xem thêm: Nên mua may rua xe loai nao tot nhat trên thị trường hiện nay

    Để máy rửa xe dây đai hoạt động bình thường thì các phụ kiện máy rửa xe dây đai áp lực cao có nhiệm vụ rất các quan trọng. Chúng ta có thể kể tên một số phụ kiện máy rửa xe như: dây phun áp lực, khóa nước, bộ ép đầu dây phun, đầu đồng súng phun, tay biên …

    - Dây phun áp lực
    [​IMG]
    Dây phun là một phụ kiện đi kèm vô cùng quan trọng và cần thiết. Chúng làm nhiệm vụ dẫn nước từ nguồn cấp, đến động cơ và cho ra ngoài làm sạch. Có sự hỗ trợ của dây phun, bạn có thể thực hiện nhiệm vụ, công việc vệ sinh ở những nơi cao hơn, xa hơn bình thường.

    - Đầu khóa máy rửa xe
    [​IMG]
    Chức năng của phụ kiện này là ngăn không cho nước vào máy, gây ảnh hưởng đến động cơ trong quá trình bạn sửa chữa, thay thế các phụ tùng của máy. Mặc dù không đóng một vai trò lớn, nhưng chúng cũng là một phụ kiện máy rửa xe dây đai không thể thiếu.

    - Piston máy rửa xe

    [​IMG]

    Piston có nhiệm vụ hút, đẩy nước giúp máy rửa xe dây đai thực hiện được nhiệm vụ và chức năng của mình. Khi bạn mua máy xịt rửa xe, piston này sẽ được đi kèm theo máy. Đó mới chính là những loại piston chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng tốt nhất. Khi mua máy, bạn không thấy có kèm phụ kiện máy rửa xe dây đai này, bạn cần phải thắc mắc cũng như đòi hỏi.

    - Đồng hồ của máy rửa xe

    [​IMG]

    Nhờ có đồng hồ, bạn có thể quan sát được áp lực, áp suất nước trong cả quá trình sử dụng. Nếu bạn nhận thấy mức áp suất của chúng không hợp lý, bạn có thể điều chỉnh lại để máy có thể hoạt động một cách tốt nhất và đạt được hiệu quả làm sạch cao.

    - Tay biên của máy rửa xe


    [​IMG]
    Tay biên chính là phụ kiện máy rửa xe dây đai nằm giữa piston và trục cơ. Chúng làm nhiệm vụ nối liền 2 bộ phận này, giúp chúng tác động qua lại với nhau để tạo ra áp lực nước mạnh hơn. Có bao nhiêu piston thì sẽ có bấy nhiêu tay biên. Bởi vậy, khi mua máy rửa xe dây đai, bạn phải chú ý thật kỹ lưỡng vấn đề này.

    - Dây curoa

    [​IMG]

    Dây curoa là phụ kiện được sử dụng để nối motor và đàu máy bơm vào với nhau. Linh kiện này có tác dụng chuyển từ motor lên trục máy rửa xe. Đầu máy to hoặc nhỏ mà bạn nên lựa chọn dây curoa phù hợp.

    - Puly máy rửa xe

    [​IMG]

    Linh kiện này được gắn trực tiếp vào đầu máy, thông qua dây curoa sẽ truyền lực làm quay puly, trục cơ quay theo, làm cho hệ thống tay biên, piston hoạt động, đưa nước vào và tạo ra áp lực. Puly có thiết kế dạng tròn, phần vành có 2 rãnh để lắp coroa, đường kính to nhỏ tùy vào công suất của máy.


    Ngoài các phụ kiện máy xịt rửa xe dây đai cao áp trên còn có các phụ kiện khác như: súng phun, cụm điều chỉnh áp, cổ hút, bình áp, xi lanh, chân máy …

    Với những phụ kiện máy rửa xe dây đai áp lực, bạn có thể thực hiện các nhu cầu làm sạch của mình một cách dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Khi tìm mua phụ kiện này, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán máy xịt rửa xe áp lực cao uy tín, chất lượng. Một trong những địa chỉ đó là công ty Điện máy Flash, hãy đến với Điện máy Flash để sở hữu trọn bộ máy rửa xe dây đai cùng những phụ kiện không thể thiếu này. Hoặc, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0985 720 826 để được tư vấn.
     
Đang tải...