Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu phương pháp căng da mặt bằng chỉ có đau và để lại sẹo không

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 14/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Giới Eva đang truyền tai nhau về một phương pháp làm đẹp da không phẫu thuật hót nhất hiện nay “căng da mặt bằng chỉ”. Trước đây nếu như chỉ có những phương pháp căng da mặt nội soi, căng da mặt toàn phần có thể giải quyết triệt để các dấu hiệu lão hóa thì ngày nay, ngành thẩm mỹ đã cho những bước tiến vượt bậc, cho ra đời phương pháp trẻ hóa da giúp giảm thiểu tối đa các rủi ro do phẫu thuật căng da đem lại. Và căng da mặt bằng chỉ chính là phương pháp tinh túy ấy.

    [​IMG]

    Căng da mặt có nguy hiểm không?

    Đây là nghi vấn đặt ra của đại đa số mọi người trước quyết định trẻ hóa da bằng các phương pháp thẩm mỹ. Thực tế, căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật căng da mặt sử dụng những sợi chỉ, đính vào phần mô, tạo thành lớp đệm nâng đỡ bề mặt da, kéo căng các vùng da chảy xệ hiệu quả. Các phương pháp căng da mặt bằng chỉ hót nhất hiện nay: căng da mặt bằng chỉ không tiêu hoa kỳ, chỉ sinh học, chỉ vàng 24k. Những sợi chỉ được đưa vào ra sẽ làm cho da săn chắc hơn, kích thích sản sinh collagen, đồng thời xóa mờ các nếp nhăn hiệu quả.

    Căng da mặt bằng chỉ có để lại sẹo không?


    [​IMG]

    Đây là phương pháp căng da mặt hoàn toàn không phẫu thuật và không sử dụng dao kéo nên sẽ không hề đẻ lại sẹo, không gây xâm lấn, không cần nghỉ dường. Mỗi ca thẩm mỹ “hoàn nguyên nhan sắc” này diễn ra tầm 60 – 90 phút đem lại hiệu quả tức thì. Riêng đôi với những bạn dị ứng với thành phần chỉ sinh học, chỉ vàng 24k trong phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học, chỉ vàng 24K thì có thể sẽ gây những tác dụng phụ không mong muốn. Riêng chỉ không tiêu hoa kỳ, đây là loại chỉ chuyên dụng trong phẫu thuật đã được FDA chứng nhận hoàn toàn tương thích với cơ thể người.

    Thời gian duy trì có được lâu không?

    Nhiều người người đặt ra nghi vấn với phương pháp làm căng da mặt không phẫu thuật này và cho rằng những phương pháp này không thể duy trì trong thời gian quá lâu. Nhưng bạn đã hoàn toàn sai. Đối với căng da mặt bằng chỉ sinh học, chỉ vàng 24k thời gian duy trì 5 năm đổ lại. Đối với căng da mặt bằng chỉ không tiêu hoa kỳ, đây là phương pháp “dẫn đầu” trong khả năng giữ gìn nhan sắc tới trên 20 năm.

    Chúc bạn luôn có làn da sáng mịn, căng tràn với những phương pháp trẻ hóa da phù hợp.
     
Đang tải...