Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu phương pháp chữa vô sinh mới

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thaiha561, 23/04/2015.

  1. thaiha561

    thaiha561 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tìm hiểu phương pháp chữa vô sinh mới

    Với tỷ lệ các trường hợp vô sinh nữ đang ngày càng gia tăng và phức tạp như hiện nay, việc tìm ra một phương pháp mới có khả năng mang lại mầm mống sống cho những sinh linh bé nhỏ luôn là mơ ước và khát khao của nhiều người. Không để phụ lòng sự mong mỏi đó, mới đây các nhà khoa học mỹ, với nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu trong vấn đề này đã đưa ra một phương pháp điều trị hiếm muộn, vô sinh mới, mở ra hy vọng cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới bằng cách kích thích trứng lấy từ buồng trứng cằn cỗi của họ sinh trưởng trong phòng thí nghiệm.
    [​IMG]
    Trang Telegraph đưa tin, bằng cách trích rút các tế bào từ buồng trứng và cho chúng tiếp xúc với những hóa chất kích thích sinh trưởng trong phòng thí nghiệm, nhóm nghiên cứu đến từ Trung tâm y tế Wake Forest Baptist ở Bắc Carolina (Mỹ) đã có thể tạo ra các trứng non, có khả năng được cấy trở lại cơ thể để trải qua quá trình thụ tinh tự nhiên.

    Phương pháp trên ra đời nhằm giúp hàng triệu phụ nữ mắc bệnh vô sinh, hiếm muộn với nguyên nhân về buồng trứng như hiện tượng buồng trứng đa nang (PCOS) - hội chứng trong đó các tế bào buồng trứng bị khiếm khuyết sẽ dẫn tới sự mất cân bằng về các hoóc môn giới tính, gây bất thường ở buồng trứng và giảm số lượng trứng trong buồng trứng.

    Trong thí nghiệm của mình, nhóm nghiên cứu đã tách lấy các tế bào buồng trứng từ các con chuột cái 3 tuần tuổi - tương đương với việc trích rút tế bào buồng trứng ở phụ nữ 25 tuổi. Khi các tế bào này được nuôi dưỡng trong phòng thí nghiệm, bằng những kỹ thuật đặc biệt, chúng bắt đầu phát triển thành tế bào trứng non mà không cần phải sử dụng một loại thuốc chữa vô sinh nào với người mẹ.

    Các nhà nghiên cứu lạc quan rằng, các tế bào trứng non này có thể phát triển hoàn thiện tới một giai đoạn nhất định như ở người bình thường trước khi được cấy ghép trở lại cơ thể bệnh nhân nữ hoặc thụ tình trong ống nghiệm (IVF).

    Mặc dù nghiên cứu trên mới ở bước đầu nhưng nó mở ra triển vọng về phương pháp mới nhằm điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.
     
Đang tải...