Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu qua về xe đạp địa hình

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi xedaphungthinh, 09/04/2018.

  1. xedaphungthinh

    xedaphungthinh Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xe đạp địa hình có khối lượng khá nặng rơi vào khoảng 11-12 cân, bánh xe đạp có đường kính khoảng 24-27,5 inh, nhiều gai, thích hợp để di chuyển trên những địa hình xấu, gồ ghề , nhiều ổ gà như đường dốc, đèo hay đường rừng,… Đặc điểm của xe đạp địa hình đó là khung xe to, có phuộc nhún trước hoặc có cả ở sau, một số loại còn lắp giảm sóc ở phần giữa xe ( phía dưới cọc yên ), ghi đông được thiết kế thẳng.

    [​IMG]
    xe đạp địa hình có kiểu dáng mạnh mẽ
    khi di chuyển trên đường bằng thì xe đạp địa hình có đọ linh hoạt không bằng xe đạp đua. Tuy nhiên, xe đạp leo núi này lại có thể chạy được trên mọi địa hình đẹp hoặc xấu nhất và giá cả cũng mềm hơn xe đạp đua. Với thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ, cứng cáp, tiện dụng thì xe đạp địa hình đang được sử dụng khá rộng rãi hiện nay.

    Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm nói trên, các bạn có thể liên hệ theo số hotline 0908835166 hoặc truy cập Websitedailyxedap.vn để xem chi tiết sản phẩm.

    xem thêm: "giá xe đạp chợ tốt" qua đường dẫn chototxedap.com/2018/04/02/gia-xe-dap-cho-tot-duoi-5-trieu-co-mua-duoc-xe-dap-dia-hinh-nao/
     
Đang tải...