Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu về chất liệu tấm laminate

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi khicon, 21/06/2018.

  1. khicon

    khicon Thành viên tích cực

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Đầu tiên phải kể đến các sản phẩm mô phỏng thiên nhiên, tấm laminate là loại được tiêu thụ nhiều nhất vì nó có vai trò thay thế vật liệu tự nhiên đang ngày càng khan hiếm.
    [​IMG]
    Sự phong phú về mẫu tạo ra nhiều lựa chọn, chỉ riêng vân gỗ đã có trên 40 mẫu. Tấm Laminate vân gỗ, vân đá gần gũi với con người, trông bề mặt giống như tự nhiên, thậm chí bề mặt cũng có độ nhám, sần sùi của gỗ, đá. Loại này thường được sử dụng trong công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, những công trình công cộng.
    Laminate màu dùng cho các trang trí có tính hiện đại, nó có thể làm những tấm ốp tường, làm bàn ghế. Loại này có khoảng 120 màu giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Với các công trình như quán ăn, cửa hàng, siêu thị… cần thi công nhanh, màu sắc thu hút thì các giải pháp về màu của Laminate rất thích hợp.
    [​IMG]
    Với màu ánh nhũ thì bề mặt trơn nhẵn, bên trong có lớp hạt nhũ phản chiếu ánh sáng. Loại mặt kính cũng cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu. Hai loại này thích hợp cho không gian sang trọng như đại sảnh của khách sạn, cao ốc bởi tính chất phản chiếu ánh sáng sẽ làm cho khung cảnh lung linh hơn.
    Laminate được ưa chuộng dùng cho những nơi công cộng, có cường độ sử dụng nhiều, tiếp xúc liên tục với nước, chịu được nắng mưa. Sản phẩm này có thể dùng ngoài trời như ốp mặt tiền, bảng hiệu… chính vì vậy sản phẩm có thể chịu được sự va chạm và tác động của môi trường.
    Các tấm Laminate dùng cho phòng thí nghiệm, phòng không lưu, phòng mổ. Loại này bề mặt sản phẩm không bị ăn mòn bởi trên 100 loại hoá chất, bề mặt trơn không bám, lau chùi dễ, chống lại sự đeo bám của vi khuẩn. Dùng làm bàn, ghế ốp tường cho phòng thí nghiệm, giường cho bệnh nhân.
    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
    Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
    Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
    Email: thegioivachngan@gmail.com
     
Đang tải...