Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu về chiếc đồng hồ Orient Sun and Moon

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 27/06/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà sản xuất đồng hồ Orient lâu nay đã rất có danh tiếng với những chiếc với những thiết kế mới lạ và bắt mắt của chính mình. Và khi nói tới nét đẹp của những chiếc Đồng hồ Orient, một dòng sản phẩm được không ít người đánh giá cao đó chính là đồng hồ Orient Sun and Moon. Vậy dòng đồng hồ này có điểm gì đặc biệt, mời bạn cùng tôi nghiên cứu tiếp nhé.

    Như bạn đã biết, Sun đó chính là mặt trời, còn Moon đó chính là mặt trăng. Vậy tại sao chiếc này lại có tên như vậy, chắc chắn nó phải có cái gì liên quan tới mặt trời và mặt trăng đúng không ?



    Vốn dĩ đồng hồ Orient Sun and Moon mang tên gọi như thế là bởi vì trên mặt trước của đồng hồ của chính nó có những hình ảnh của mặt trời và mặt trắng. Một đặc điểm khá là đặc biệt được không ít người hào hứng chính là sự chuyển động của nhật nguyệt trên mặt số. Vào ban ngày, sẽ là sự có mặt của mặt trời, từ lúc 6h sáng đến 6h tối. Và mặt trời sẽ đạt đỉnh lúc 12h trưa, và vào lúc đó thì ông mặt trời trên mặt đồng hồ sẽ ở trung tâm, dần đến chiều tối thì nó sẽ lặn xuống và nhường vị trí cho mặt trăng. Đến 6h tối, thì mặt trăng trong vòng nhật nguyệt sẽ dần ló ra và nhô cao lên, đến giữa đêm thì nó sẽ lên đỉnh ở trung tâm và lặn dần cho tới sáng. Chức năng khá là mới lạ và đặc biệt đúng không nào.

    Một số kiến thức thêm về dòng đồng hồ này: Orient Sun and Moon chạy bằng máy cơ automatic với giờ tích trữ năng lượng có thể lên đến 40h, nên bạn có thể yên tâm dùng mà không còn sợ nó hết năng lượng bởi lúc bạn đeo vào thì nó sẽ tự động nạp cót vào nữa.

    Về giá bán: giá đồng hồ Orient Nhật Nguyệt nằm trong khoảng từ 8-10 triệu, một số tiền cũng không nhỏ đúng không? Vì lý do đó nếu bạn đang muốn mua cho mình chiếc đồng hồ này thì hãy suy tính thật kỹ lưỡng nhé. Chúc các bạn mua được chiếc đồng hồ như ý muốn.
     
  2. phubinhlab

    phubinhlab Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bạn nên up ảnh vào thì hay hơn
     
Đang tải...