Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu về giá cả đồng hồ Orient

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 02/07/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với các tín đồ đồng hồ thì việc có được cho mình một sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng là một sự hứng thú rất lớn. Mặc dù vậy, do thu nhập có hạn nên không ít người còn hơi do dự khi mua những chiếc đồng hồ của thương hiệu này. Vậy giá đồng hồ Orient như nào, có quá đắt không, mời các bạn cùng xem tiếp bài viết này để có những kiến thức chính xác nhất nhé.



    Các mức giá đồng hồ Orient

    Các sản phẩm của Orient có 3 phân khúc giá chính là từ 2-5 triệu, từ 5-10 triệu đồng và trên 10 triệu. Với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng sản phẩm và vẻ đẹp của chúng cũng không giống nhau. Cụ thể như sau:

    Với mức giá đồng hồ Orient từ dưới 5 triệu, bạn sẽ mua được cho bản thân mình những chiếc đồng hồ có chất lượng sản phẩm tốt nhưng thiết kế bên ngoài trông khá là đơn giản. Là bởi vì để sản xuất ra một sản phẩm đồng hồ có chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành phải chăng thì hãng này phải cắt giảm những khoản phí về thiết kế bên ngoài của đồng hồ. Đây là điểm khá hợp lý.

    [​IMG]

    Với mức giá từ dưới 10 triệu đồng thì những chiếc đồng hồ Orient không những có chất lượng tốt mà những thiết kế của chính nó cũng rất đẹp mắt. Một vài dòng sản phẩm ở mức giá này mà bạn có thể chọn lựa cho mình đó là Orient Star hay Orient automatic...

    Với mức giá trên 10 triệu đồng là những chiếc đồng hồ Orient cấp cao với những chức năng rất đặc biệt, thiết kế đặc biệt và đẹp mắt. Nổi bật ở mức giá này đó chính là chiếc đồng hồ Orient automatic Skeleton. Đây là một sản phẩm mà chắc rằng dân chơi đồng hồ ai cũng mong muốn sở hữu.

    Trên đây là 3 phân khúc giá đồng hồ Orient mà các bạn có thể xem thêm. Nếu muốn sắm cho bản thân mình một sản phẩm đồng hồ Orient thì các bạn hãy xây dựng cho mình kế hoạch về chi tiêu cũng như tiết kiệm tiền từ ngay bây giờ đi nhé. Chúc bạn mua được sản phẩm đồng hồ như mong muốn.
     
Đang tải...