Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu về giống chó eskimo

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi choilagioi94, 12/04/2018.

  1. choilagioi94

    choilagioi94 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Eskimo cho đến nay vẫn chưa có tài liệu chứng minh nguồn gốc rõ ràng ban đầu của chúng. Tuy nhiên người ta vẫn công nhận chúng thuộc dòng giống Bắc Âu với khuôn mặt cần giống con cáo với tai nhỏ và mặt ngắn. Bài viết dưới đây chia sẻ một vài đặc điểm về giống chó Eskimo mà các bạn có thể sẽ muốn khám phá về giống chó này.
    [​IMG]
    Đặc điểm bên ngoài của giống chó Eskimo
    Nhìn vào 1 chú chó Eskimo thì ấn tượng đầu tiên luôn là lớp lông dày dặn với 2 lớp trùm toàn bộ cơ thể của chú chó như một chiếc áo choàng lông lớn. Tất nhiên rồi vì chúng là giống chó sống trong tuyết của cực Bắc đã lâu đời. Màu sắc của Eskimo chủ yếu là trắng hoặc màu kem. Lông chúng tùy vào từng chú Eskimo mà sẽ thẳng hoặc xoăn nhẹ. Bộ lông của chúng đặc biệt có khả năng chống nước và thích nghi hoàn toàn với điều kiện lạnh giá của vùng cực Bắc.
    Xem thêm: Tìm hiểu về giống chó eskimo
    Đặc tính riêng biệt của Eskimo
    Eskimo mang một vẻ ngoài thân thiện, gương mặt chúng như lúc nào cũng cười tươi tắn. Vẻ ngoài đó cũng đại diện cho một tính cách rất thân thiện của giống chó này.
    ·Khi sống trong môi trường tự nhiên, chúng có khả năng thích nghi cao với môi trường, được xếp vào hàng thông minh nhất trong các loại chó.
    ·Khi sống cùng con người, chúng thường được con người sử dụng vào các trò chơi thôngminh, chúng thực sự sẽ trở thành các diễn viên xiếc đại tài, các vận động viên thể thao chó đáng nể nếu như được huấn luyện bài bản bởi con người.
    Chúng còn là một giống loài chó có năng lực giám sát, khả năng phòng vệ rất cao vì vậy dù chúng được nuôi như một chú chó cảnh thì vẫn luôn thể hiện sự tinh anh và nhanh nhạy của mình bằng việc bảo vệ người chủ khi có nguy hiểm. Ngược lại khi cảm thấy an toàn chúng hết sức gần gũi, thân thiện với các vật nuôi và nhất là với trẻ nhỏ.
    Eskimo tuy là giống chó không lớn nhưng lại cực kỳ ưa thích hoạt động, vui chơi ngoài trời. Vì thế nếu bạn muốn nhận nuôi một chú Eskimo thì hãy đảm bảo là một người chủ có tâm và không để chúng bị cô đơn ở nhà.
    Những đặc điểm trên là cơ bản nhất để nói về giống chó Eskimo. Chúng thực sự là lựa chọn của rất nhiều người tuy nhiên để sở hữu chúng hiện nay ở Việt Nam thì không dễ dàng cho lắm vì chúng đa số cần nhập khẩu về. Hơn nữa Việt Nam là một quốc gia nhiệt đới nóng ẩm trong khi Eskimolà giống chó sống trong vùng tuyết lạnh nên vẫn còn cần thời gian để Eskimo thích nghi với điều kiện sống ở Eskimo ViệtNam.
    Nguồn: http://giongchoeskimo.blogspot.com/
     
Đang tải...