Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu về loại khoan pin Makita HP332DSAE

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi diyhomedepot, 19/02/2019.

  1. diyhomedepot

    diyhomedepot Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    7
    Trên thị trường hiện nay, thương hiệu máy khoan của Makita tỏ ra không hề kém cạnh với bất kỳ thương hiệu nào khác trên thế giới. Bạn đang tìm kiếm một loại máy khoan chất lượng cùng mức giá phải chăng thì khoan pin Makita HP332DSAE được xem là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.
    Đây có thể coi là một loại máy khoan động lực dùng pin khi có thể dùng để khoan, vừa để dùng vặn vít nên người ta còn gọi nó là dòng máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita 12V HP332DSAE. Với dòng máy này, bạn có thể thoải mái thực hiện những công việc như ý muốn với hiệu suất cao nhất, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.
    [​IMG]

    Đây là dòng máy khoan búa không dây được điều chỉnh với hai tốc độ, kết hợp với chức năng vặn vít. Máy được sản xuất theo dây chuyền công nghệ rất hiện đại, được làm từ vật liệu cao cấp, cho kết cấu rất bền và chắc chắn. Ngoài ra, khoan pin Makita HP332DSAE cũng có ưu điểm nhỏ gọn nên rất tiện lợi và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể cầm nắm máy di chuyển đơn giản, thực hiện nhanh gọn các thao tác khoan cũng như vặn vít.
    Máy được trang bị công nghệ CXT – công nghệ chống nước cũng như chống bụi bẩn xâm nhập vào động cơ máy. Trong suốt thời gian sử dụng, công nghệ này sẽ phát huy được hiệu quả giữ khoan pin Makita HP332DSAE được bền đẹp hơn.
    Máy thích hợp nhất khi sử dụng cho những công việc khoan bắn vít trên cao, những khu vực xa nguồn điện, có thể dùng để khoan thép, khoan gỗ, khoan tường...Máy có thể thay đổi được các tốc độ khoan cũng như đảo chiều quay để khoan dễ dàng hơn. Đèn led trên máy giúp bạn tiện lợi quan sát được vị trí khoan.
    Sử dụng khoan pin Makita HP332DSAE, bạn sẽ có những mũi khoan chính xác nhất, có độ thẩm mỹ cao, gọn gàng.Máy sử dụng loại Li-ion 12V MAX vô cùng khỏe và ứng dụng công nghệ sạc pin sau mỗi lần sử dụng. Pin sạc nhanh mà không dễ bị chai pin.
    khoan pin Makita HP332DSAE có đầu tháo lắp vặn bằng tay để bạn dễ dàng thay mũi khoan như ý muốn. Công suất khoan của máy rất cao nên bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng nhất mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
    Tay cầm được làm bằng vật liệu cách điện bảo đảm an toàn cho người dùng.Loại khoan pin Makita HP332DSAE dễ vệ sinh, sử dụng, vận hành êm ái...
     
Đang tải...