Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm hiểu về Tern 451 Verge - dòng xe đạp gấp thế hệ mới trong gia đình verge

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi giatuan98, 19/10/2018.

  1. giatuan98

    giatuan98 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tern 451 verge là một thành viên trong gia đìnhVerge với bánh xe có đường kính 22” có hiệu quả hơn các thế hệ xe có bánh 20” trước đây, với bánh xe mới cũng được cập nhật hình học để cải thiện tính ổn định và chất lượng đi xe tổng thể, cộng với việc bổ sung các xu hướng mới nhất trong hệ thống lái xe 1x. Tern 451 cùng X11 Verge, Verge P10 và Verge D9 tất cả đều có bánh lớn hơn, chiếc xe anh muốn đi hàng ngày, dạo quanh thành phố không chỉ là phương tiện di chuyển bình thường.
    [​IMG]
    Chỉ với một bánh xe lớn hơn một chút (tăng 2”) Tern đã xây dựng một nền tảng mới, cải tiến toàn diện chiếc xe so với các thế hệ cũ, cải thiện tốc độ của chiếc xe, tăng tốc 10% so với bánh xe 20 " thông thường với hệ thống truyền động tiêu chuẩn. Chiếc bánh xe lớn hơn cũng giúp cải thiện sự ổn định và cho họ cơ hội để điều chỉnh hình học cho một chuyến đi được cải tiến tổng thể mà ít co giật. Hình dáng mới này tăng tổng chiều dài cơ sở cho sự ổn định tốt hơn, kết hợp với việc cập nhật góc đầu vòi và các cẩu bánh xích.

    Đồng thời, với đường kính bánh xe 22” giữ cho xe đạp đủ nhỏ để nó vẫn có thể gấp thành một gói nhỏ gọn để dễ dàng mang lên xe bus, dưới bàn làm việc hay mang lên thang máy khi di chuyển, một chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn và hoàn hảo. Tern cảm thấy rằng các dòng 451 mới đem lại sự thoải mái tốt hơn roll-over và động lực với sự cân bằng của xử lý nhanh nhẹn và tính di động.

    Trong suốt quá trình thiết kế Tern đã cố gắng để có được một chiếc xe đạp hoàn hảo mà nhỏ gọn, Tern 451 được cho là phiên bản hoàn hảo và phù hợp với kích thước gấp gần như nhau: 38 x 80 x 74 cm (15 x 31.5 x 29.1 "). Trong khi chiều dài gấp lại tăng một inch vì bánh xe, nó thực sự thu hẹp lại bằng cách có thể sử dụng một xích đường tiêu chuẩn.

    Một cải tiến khác cho xe đạp 451 Verge là việc bổ sung băng cassette wide của các nhóm 1. Sự ăn khớp cao hơn, đơn giản của một với một xích duy nhất. Chiếc xe được xem xét để thiết lập 1x cho trọng lượng, độ phức tạp và bảo trì thấp hơn, nhưng đặc biệt với băng SRAM với 10 răng răng nhanh và dễ dàng leo trèo, một chiếc xe đạp đáng mong đợi.

    Tìm hiểu thêm về các mẫu xe đạp tern 451 verge khác tại :xedapthanhpho . vn
     
  2. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không chỉ những cánh mày râu thích đạp xe thể dục và nhâm nhi tách cà phê buổi sáng. Hiện nay chiếc xe đạp gấp dường như đang trở thành người bạn thân thiết của chị em nội trợ. Hãy cùng Papilo khám phá tại sao xe đạp gấp lại được nhiều chị em yêu thích đến như vậy nhé!

    1. Gọn nhẹ và tiện lợi
    2. Tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể
    3. Đạp xe là liều thuốc giảm cân tự nhiên và hiệu quả
    4. Đạp xe đạp giúp chị em trẻ trung hơn
    5. Giúp gắn kết hạnh phúc gia đình
    6. Thư giãn đầu óc
    7. Tốt cho thai nhi
    8. Làm chậm quá trình mãn kinh


    Xem chi tiết: http://papilo.vn/blog-xe-dap/tin-tuc-cong-nghe/vi-sao-xe-dap-gap-lai-duoc-long-chi-em/


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...