Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm mua hàng Uniqlo chính hãng tại HCM

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chisaicoi, 28/05/2015.

  1. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Ai cũng biết hàng Nhật nổi tiếng về chất lượng và công năng, trước kia người Việt chỉ biết đến các mặt hàng công nghệ Nhật nhưng vài năm gần đây, quần áo từ Nhật cũng thu hút được một lượng không nhỏ khách hàng. Trong các thương hiệu thời trang Nhật Bản, quần áo uniqlo nhật là cái tên nổi bật nhất. Những sản phẩm của Uniqlo vô cùng đa dạng, từ quần áo cho đến giày dép, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt khiến khách hàng yêu thích.

    Trong những công nghệ của Uniqlo có thể kể đến công nghệ AIRism giúp lớp vải mát lịm, làm mát cho mùa hè, công nghệ Heattech lại có công năng giữ hơi ấm tỏa ra, cực hữu dụng cho mùa đông, công nghệ Dry giúp quần áo luôn khô thoáng, siêu thấm hút mồ hôi, công nghệ Uv cut giúp chặn 90% tia cực tím áo chống nắng Uv cut nhật, .... Chính bởi có những công dụng tuyệt vời như vậy mà dù giá sản phẩm Uniqlo có hơi cao nhưng người Việt vẫn sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu.

    [​IMG]

    Một địa điểm bán hàng Uniqlo rất nổi tiếng mà người Hà Nội truyền tai nhau là Susu Store - ngõ 101 - số 95 Đào Tấn - Ba đình - Hà Nội. Cửa hàng này đầu tiên bán hàng quần short nam uniqlo trên các forum như lamchame, webtretho,... sau đó phát triển mạnh trên facebook và đến này đã thu hút được hơn 60.000 lượt like. Bắt đầu từ buôn bán nhỏ lẻ trên internet, nhưng sau do thấy nhu cầu của khách hàng với quần áo Uniqlo quá lớn, chị Thanh- chủ của Susu Store đã mở rộng cửa hàng và đang phát triển thêm các chi nhánh trên toàn quốc.
     
  2. phakhanhdu

    phakhanhdu Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    ở đâu vậy, cho địa chỉ đi ạ
     
Đang tải...