Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm mua thiết bị rửa xe ô tô ở đâu

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi ctvnhuspro, 14/12/2018.

  1. ctvnhuspro

    ctvnhuspro Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tìm mua thiết bị rửa xe ô tô ở đâu thì tốt? Có nên đầu tư bộ thiết bị rửa xe ô tô trong thời gian hiện tại hay không đây là câu hỏi khá hay, hãy cùng chúng tôi spro.vn giải đáp vấn đề này.
    [​IMG]
    Việt nam là một trong những nước có tốc độ gia tăng lưu lượng xe cực kì nhanh, vì thế cơ hội phát triển ngành này cực kì mạnh mẽ, xe ô tô đầu tiên ở việt nam VinFast là một bước tiến khá lớn nó thúc đầy cho ngành công nghiệp ô tô phát triển. Kèm theo đó là các dịch vụ chăm sóc sửa chữa xe cũng phát triển kèm theo.

    [​IMG]
    Đặc biệt hơn việt nam là một trong những nước bảo hộ ngành công nghiệp ô tô trong nước cực kỳ mạnh mẽ, vì thế cơ hội để phát triển các ngành dịch vụ chăm sóc sửa chữa xe rất khá thi.
    Nếu quý khách có vốn thì có thể sử dụng trọn bộ thiết bị rửa xe ô tô xe máy chuyên nghiệp để có thể hoạt động ổn định và lâu dài, hoặc có thể phân chia và có thể đánh từng mảng cụ thể như chỉ vệ sinh xe máy hoặc chỉ chuyên vệ sinh xe ô tô.

    TÌM MUA THIẾT BỊ RỬA XE Ô TÔ Ở ĐẦU THÌ TỐT?
    Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp trọn bộ thiết bị rửa xe khá uy tín như thiết bị rửa xe nam việt đây là đơn vị hoạt động khá lâu và có nhiều kinh nghiệm trong ngành này vì thế quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng.
    Hiện nay chúng tôi spro.vn cũng là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị và tư vấn mở tiệm rửa xe, cũng như tư vấn quý khách chọn được những con máy phù hợp với giá tốt nhất, các sản phẩm điều có các giấy tờ chứng nhận. Và được nhập khẩu trực tiếp, quý khách sẽ được bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất đối mới 100% nếu sản phẩm gặp vấn đề do nhà sản xuất vì thể quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

    [​IMG]


    CÓ NÊN ĐẦU TƯ THIẾT BỊ RỬA XE?

    Như chúng tôi đã nêu một số luận điểm ở trên việc đầu từ thiết bị rửa xe là có khá thi trong thời gian hiện tại.
    Điều đầu tiên mọi người luôn đắn đo khi mở một mô hình kinh doanh bất kì là vốn điều đó là hợp lý,Tuy nhiên nếu mọi người muốn mở tiệm tiệm rửa xe máy thì số tiền bỏ ra tương đối thấp, Hiện nay chúng tôi đang cung cấp thiết bị rửa xe máy chuyên nghiệp giá trọn bộ chỉ 15 đến 20 triệu đồng, với chi phí này thì mọi người có thể hoàn toàn không gặp quá nhiều khó khăn. Theo như thông tin phản hồi của một số khách hàng thì chưa đầy 3 tháng thì đã lấy lại được vốn đây là một trong những tín hiệu rất tích cực.
    Giá bộ thiết bị rửa xe ô tô thì cao hơn do yêu cầu đạt chuẩn về công suất cũng như thế hiệu suất hoạt động phải khắt khe hơn. Hiện này chúng tôi đang cung cấp bộ thiết bị này giá giao động từ 80 đến 100 triệu đồng.
    Nếu quý khách thật sự muốn nghiệp túc với ngành này thì nên mua thiết bị rửa xe ô tô thất tốt để có thể hoạt động dài lâu và ổn định.

    [​IMG]


    MUA THIẾT BỊ RỬA XE Ô TÔ VÀ NHỮNG Ý KIẾN TRÁI CHIỀU

    Chúng tôi Spro.vn chuyên tư vấn và cung cấp thiết bị rửa xe ô tô nên vì thế cũng nhận được rất nhiều câu hỏi và thông tin trái chiều từ nhiều phía. Đây là câu hỏi mà chúng tôi thấy khá hay muốn gửi đến cho quý khách để tham khảo.

    Câu hỏi: Nên sử dụng trọn bộ thiết bị rửa xe ô tô truyền thống để rửa xe hay sử dụng máy rửa xe tự động gồm những thiết bị phụ trợ hệ thống rửa xe tự động thì tốt hơn.

    Vấn đề này thì mỗi người có mỗi quan điểm nên không thể nói ai đúng hay ai sai, Tùy thuộc vào từng thời điểm vị trí cụ thể mà có câu trả lời khác nhau.
    Một vài ví dụ đơn giản như ở các vùng nông thôn có nhiều vết bùn lầy mảng bám cứng đầu thì nên rửa xe truyền thống, mọi người có thể quan sát và vệ sinh kĩ hơn không để lại những vết nhớn hoặc những vân gợn sóng.
    Ngược lại nếu ở các khu đô thì những vết bẩn chủ yếu là bụi thì sử dụng máy rửa xe tự động thì sẽ hiệu quả và tốt nhất vừa tiết kiệm thời gian, nhân lực và công sức.
    [​IMG]

    Theo quan điểm chúng tôi thì ở việt nam với điều kiện khí hậu thất thường cơ sở hạ tầng còn hạn chế thì không nên đầu tư hệ thống máy rửa xe tự động. Thứ nhất chi phí đầu tư sửa chữa bảo trì tương đối cao, Vệ sinh tuy nhanh ít tốt nhân lực nhưng sẽ không sạch bằng vệ sinh truyền thống. Ngoài ra thì máy rửa xe tự động khá hiện đại nên nguồn nhân lực đòi hỏi phải có nghiệp vụ cao. Trong một số trường hợp đã rửa xe tự động nhưng đến khi khô thì vẫn còn những mảng bám nhỏ phải rửa lại bằng tay rất bất tiện. Vì thế mọi người nên cân nhắc khi đầu tư.
    Nếu quý cần tìm chỗ bán thiết bị rửa xe có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm cũng như các dịch vụ tốt nhất, Hiện nay chúng tôi đang có những chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn khi sử dụng bộ dụng cụ rửa xe máy cũng như bộ đồ nghề rửa xe ô tô với giá vô cùng ưu đãi.

    [​IMG]
     
Đang tải...