Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm về điểm đến tĩnh lặng và cảnh đẹp khu du lịch Ninh Vân

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi Hoanganh689, 15/08/2017.

  1. Hoanganh689

    Hoanganh689 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu như Nha Trang là một trong top bãi biển đẹp nổi tiếng thế giới thì khu nghỉ dưỡng Ninh Vân thật sự là khu vịnh mang điểm nhấn thuần khiết bậc nhất thuộc về Nha Trang. Khoảnh khắc bước chân tới Ninh Vân, mọi người không khỏi sững sờ trước một vùng biển và vùng trời ngát xanh tuyệt đẹp cũng như sự bình yên tới lạ lùng. Ninh Vân tựa như một viên ngọc quý giữa biển xanh, từng lúc sóng xô bãi cát rồi rút ra xa để lại trên bờ biển một dải đá quý nhỏ li ti lung linh cát vàng.

    Không ồn ào, vội vã, vịnh Ninh Vân vẫn giữ cho mình sự an yên, hoang sơ vốn có, một nét đẹp tinh khôi tràn đầy sức sống như một cô gái trẻ còn đang tuổi trẻ trung, có nét đẹp e ấp tuy nhiên ấn tượng khó quên.

    [​IMG]

    Thả hồn phiêu lãng bên bờ Vịnh Ninh Vân (ảnh sưu tầm)

    Thuộc địa phận đảo Hòn Mèo, Vịnh Ninh Vân nằm tại ngay chính giữa vịnh Nha Phu cũng như vịnh Nha Trang, bao quanh là bãi biển xanh trong, khung trời, những hàng cây và các rặng đá mang vẻ đạp hoang sơ. Mặc dù vẫn đang được phát triển để khai thác du lịch cùng với những resort sang trọng song cảnh sắc tại đây vẫn vẻ đẹp hòa hợp, nên thơ cũng như hoàn mỹ, lý tưởng với những ai có nhu cầu muốn tìm khoảng lặng an yên cùng với cảm giác thanh thản trong tâm trí. Khách du lịch đến với khu nghỉ dưỡng Ninh Vân thường hay là những người ưa thích vẻ đẹp tự nhiên, mong muốn kiếm tìm sự thảnh thơi bỏ lại phía sau những công việc mệt mỏi, phức tạp ầm ào nơi đô thị phồn hoa.

    [​IMG]

    Buổi tối thanh bình tại Vịnh Ninh Vân (ảnh sưu tầm)

    Đa phần công trình kiến trúc đã và đang được hình thành tại resort Ninh Vân được tạo nên chủ đạo đều bằng gỗ hay các vật liệu tự nhiên, cực kỳ đồng điệu với không gian xung quanh. Ngoài ra các đồ đạc dùng cho các phòng cũng đều được tạo thành bằng gỗ, như là bồn tắm, gáo nước, cho tới giường ngủ cũng như các đồ nội thất khác. Sự giản dị đã tạo ra vẻ đẹp và sự gần gũi nhưng cũng không thiếu phần tiện nghi và sang trọng.

    [​IMG]

    Kiến trúc bằng gỗ hài hòa với thiên nhiên của các khu nghỉ dưỡng ở Vịnh Ninh Vân (ảnh sưu tầm)

    Không dừng lại ở đặc trưng tĩnh lặng thể hiện qua những khoảng đọng lại những lúc chiều tà hay bình minh đẹp lôi cuốn, ”thiếu nữ” Ninh Vân vẫn còn đầy sức sống cuốn hút những ai yêu hoạt động cũng như khám phá mạo hiểm trên đảo cùng với các loại hình hoạt động phong phú ví dụ: lặn biển ngắm nhìn các rặng san hô rực rỡ sắc màu, lướt sóng, lướt ván, buôn cần câu trên thuyền nhỏ, bơi thuyền kayak … cũng như nhiều trò chơi ấn tượng khác. Du khách cũng sẽ có cơ hội lựa chọn tìm hiểu rừng cây nhiệt đới kéo dài ven bờ biển hay đắm mình trong làn nước xanh mát, chẳng chút ưu tư và khói bụi thành thị.

    Nơi đây là vẻ đẹp kết hợp của sự chân thực, hài hòa với tạo hóa, sự yên tĩnh tuy nhiên không nhàm chán. Cảnh vật cũng như không gian ở đây làm cho mọi người có một trải nghiệm gần với thiên nhiên và thật sự tính tại. Nhiều đôi yêu nhau cũng thường hay chọn lựa khu nghỉ dưỡng Ninh Vân mong muốn kiếm tìm sự yên bình đầy lãng mạn.
     
Đang tải...