Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tìm Việc Làm Công Ty Nhật Mới Nhất Tại Tphcm 2015

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi dtphong_1989, 29/05/2015.

  1. dtphong_1989

    dtphong_1989 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin việc làm công ty Nhật Bản mới nhất tại tphcm 2015

    Cơ hội tìm công việc tiếng Nhật lúc nào cũng dồi dào với các người xin việc giàu kinh nghiệm . Iconic Việt Nam xin gởi bảng thông tin tìm việc làm công ty Nhật Bản mới nhất tại tphcm 2015 như sau:



    [​IMG]


    Xem thêm danh sách công việc công ty Nhật Bản lương cao tại đây


    Với sự xuất hiện của ngày càng số lượng lớn những chủ đầu tư nước Nhật tại Việt Nam, thêm vào thang bảng lương thu hút cho từng vị trí việc làm tiếng Nhật, hẳn không ít lớp trẻ đều có hài lòng làm việc làm tại những đơn vị người Nhật . Nhưng rủi thay “Tiếng Japanese của tôi không tốt” hay “Tôi không biết tiếng Nhật, làm sao xin việc được?”

    Vậy thật sự nỗi lo tiếng Nhật có phải là rào cản đánh mất điều kiện xin việc của các nhân lực tiềm năng .Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.





    [​IMG]

    Không biết Nhật Ngữ, có thể làm việc ở các doanh nhiệp Nhật ko?

    Có nhiều ứng viên xin việc tìm công việc tiếng Nhật thường chần chừ nộp đơn vào các cty Nhật tuyển dụng tại tphcm vì nguyên nhân trình độ tiếng Nhật không tốt. Nhưng một tin vui gửi đến các bạn là không phải chức vụ hẹn phỏng vấn cơ quan Nhật nào cũng đòi hỏi tiếng Nhật, thay vào đó Anh Ngữ cũng được xem là một thứ tiếng bù đắp.

    Cụ thể , các công việc tiếng Nhật mặc định trình độ tiếng Nhật cao thường là những công việc liên quan đến hành chánh , biên phiên dịch, thủ tục pháp luật , thư kí, gặp gỡ khách hàng…. Những công việc này đòi hỏi ứng viên phải làm việc với các văn bản, hồ sơ bằng Nhật ngữ, giải thích những thuật ngữ, … Vậy nên yêu cầu nhân lực phải có trình độ tiếng Japanese tốt để đáp ứng được sự cần thiết việc làm .

    Dù vậy, , những mảng chuyên lĩnh vực không yêu cầu sự thông thạo tiếng Nhật là những việc làm liên quan đến kinh doanh , quảng cáo & marketing, quan hệ công chúng, công nghệ thông tin , kiểm toán …. Ở các chuyên môn này, English có khả năng được xem là ngôn ngữ thay thế, cốt lõi công ty tuyển dụng yêu cầu cốt lõi ở kỹ năng cá nhân của bạn.

    Vậy nên , đứng trước cơ hội việc làm cơ quan Nhật ngày càng phổ biến như hiện nay , bạn hãy tích cực tìm kiếm càng số lượng lớn thông tin hẹn phỏng vấn càng tốt. Và hãy tự cho rằng , giả sử như không giỏi tiếng Nhật thì vẫn có khả năng có các chức vụ công việc ở những doanh nhiệp Nhật cân xứng với năng lực của bạn.


    Xu thế tuyển dụng nhân lực của các cơ quan nước Nhật trong năm 2015

    các ví trí việc làm tiếng nhật thường được các công ty người Nhật tại Việt Nam tìm kiếm là:

    + Phiên Dịch Nhật Ngữ

    + Assitant Sales , thư ký lãnh đạo

    + Nhân sự làm việc văn phòng

    + Admin phụ trách nhân sự , hành chính

    + Kỹ sư, chuyên viên CNTT

    Trong số những chuyên ngành kể trên, chức vụ tuyển dụng những kỹ sư công nghệ thông tin , kỹ sư quản trị mạng & an ninh mạng , những chuyên viên thiết kế phần mềm, lập trình ứng dụng là các cấp bậc thiếu hụt nhất tại những công ty Nhật tuyển dụng hiện tại . nước Nhật là đất nước rất mạnh về công nghệ thông tin và công nghệ phần mềm, vì thế khi người Nhật đã và đang dần gởi các phần sản xuất công nghệ, hình mẫu là gia công phần mềm sang những nước đang phát triển , thì Việt Nam được xem là “mỏ vàng” nhằm săn tìm các kênh nhân sự giàu trí tuệ và với giá lao động phải chăng.

    Chính vì vậy , trong những năm sắp tới, ắt hẳn rằng các nhân sự giàu năng lực ở các lĩnh vực , đặc biệt là chuyên môn CNTT sẽ có số lượng lớn điều kiện để làm việc ở những cơ quan Nhật Bản tại Việt Nam và có được các mức lương như mong muốn .
     
Đang tải...