Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tin HOT bóng đá 10/4: Cavani “tỏ tình” với Chelsea(5).

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 11/04/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dybalađăng ký w88 bác bỏ mối liên hệ với Barcelona.Trước trận tứ kết Champions League, tiền đạo ngôi sao Paulo Dybala khẳng định anh toàn tâm toàn ý dành cho Juventus, đồng thời những mối liên hệ giữa mình với Barca chỉ là do truyền thông thêu dệt.

    Ngoài ra, tiền đạo được mệnh danh là “Messi mới” này cũng khẳng định, những so sánh giữa anh với Messi là khập khiễng bởi “sẽ chỉ có một Messi trong thế giớinày mà thôi”.

    Sao Man City kịp dự đại .Gabriel Jesus - chân sút gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ sau thời điểm gia nhập Man City trong tháng 1, đã sẵn sàng trở lại ở trận đấu với Arsenal tại bán kết FA Cup. Trước đó, Jesus dính chấn thương nặng từ đầu tháng Hai, và hoàn toàn ngồi ngoài từ đó đến nay.

    Gabriel Jesus link vào w88 gia nhập Man xanh từ Palmeiras với mức phí 27 triệu bảng. Theo điều khoản ban đầu, Jesus chỉ đến Etihad vào tháng 1. Anh tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng chỉ sau 4 trận ra mắt đội bóng mới.

    Conte không muốn gây chiến với Mourinho.Không muốn tái diễn tình trạng đối đầu như ở trận lượt đi, HLV Conte kêu gọi NHM bình tĩnh và không nên công kích HLV Mourinho. Ở trận thắng 1-0 của Chelsea trước MU tại FA Cup, nhiều fan The Blues đã gọi Mourinho là Judas. Còn ở trận đấu đầu mùa, Conte ăn mừng quá cảm xúc khiến “Người đặc biệt” nổi giận. Ở trận tái đấu tại Old Trafford ngày 16/4 tới đây, Conte hy vọng sẽ không có cuộc chiến nào bên đường pitch nữa.
     
Đang tải...