Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tin HOT bóng đá trưa 23/3: Ronaldo ngăn Real mua 3 sao,....

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 23/03/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bản tin cập nhật trưa 23/3: Theo CR7, Real không nên mua Hazard, Griezmann hay Verratti. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Podolski phấn khích ngày giã từ ĐT Đức; MU của Sir Alex từng suýt mua Paolo Maldini,…dang ky w88

    Ronaldo không muốn Real mua 3 sao “cỡ bự”: Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo đã “điểm mặt” 3 cầu thủ không nên chiêu mộ trong hè này gồm: Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Eden Hazard (Chelsea) và Marco Verratti (PSG).

    Trong số này, w88 link CR7 coi Hazard là “cái gai trong mắt” khi tiền vệ người Bỉ có thể đe dọa tầm ảnh hưởng của anh trên hàng công “Kền kền trắng” nếu cập bến Bernabeu thời gian tới.

    [​IMG]

    Ronaldo không thích Hazard

    Podolski coi kết thúc sự nghiệp ĐTQG là “hết phim”: Lucas Podolski đã có lời chia tay ĐT Đức không thể tuyệt vời hơn khi anh sút xa đẹp mắt ghi bàn duy nhất giúp “Mannschaft” thắng ĐT Anh 1-0 ở trận giao hữu tại Dortmund đêm qua.
     
Đang tải...