Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tin HOT bóng đá trưa 9/4: MU - Mourinho thà hòa còn hơn(3).

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 09/04/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    “Giả dụ kết quả bóng đá chúng tôi hòa 10 trận thì sẽ có 10 điểm. Trong khi đó, thắng 5, thua 5 thì có 15 điểm. Rõ ràng, việc giành được 15 điểm tốt hơn. Nhưng nhìn xa, tôi thích 10 trận hòa hơn. Điều đó cho thấy chúng tôi mạnh mẽ về tinh thần và khó bị đánh bại.”

    Alli vượt xa Lampard, Gerrard, và Becks ở tuổi 21.Dele Alli đã trở thành cầu thủ có đóng góp bàn thắng nhiều nhất Premier League trước tuổi 21. Tính cả bàn thắng mở tỷ số ở trận thắng Watford 4-0, tài năng trẻ này đã in dấu giày trong 40 bàn thắng kể từ khi ra mắt sân chơi số 1 nước Anh (26 bàn thắng và 14 kiến tạo), bằng tổng thành tích gộp lại trước tuổi 21 của các danh thủ Lampard (15), Gerrard (13) và Beckham (12).

    Liverpool trở thành vua ngược dòng ở Premier League.Với cú ngược dòng hạ Stoke City với tỷ số 2-1 ở Britannia, Liverpool đã giành được tổng cộng 18 điểm trong thế bị dẫn trước, hơn bất cứ đội bóng nào khác ở Premier League.

    Mourinhobảng xếp hạng đã liên tục công khai chỉ trích các cầu thủ M.U trên mặt báo.Điển hình như trường hợp của Luke Shaw. Ông thày người Bồ Đào Nha đã chỉ trích cầu thủ này thiếu đầu óc, thiếu tinh thần và khát khao chiến đấu.

    Những tuyên bố của Mourinho “động chạm” tới lòng tự trọng của những cầu thủ M.U. Tuy nhiên, cậu học trò Ibrahimovic rất ủng hộ cách làm của ông thầy: “Ông ấy là mẫu người làm việc trực tiếp.”

    “Mourinho thích nhìn vào mắt bạn và nói rằng bạn có phải là kẻ bỏ đi hay không. Tôi rất thích điều đó. Giống như ở giờ nghỉ giữa trận đấu với Everton vậy. Ông ấy đã nói ra những lời rất khó nghe nhưng chúng tôi phải tiếp thu. Đó là cách làm việc của HLV Mourinho”.
     
Đang tải...