Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tin khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 22-9-2016

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi dacnhon, 21/09/2016.

  1. dacnhon

    dacnhon Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 22/9/2016, tặng lên đến 50% thẻ nạp áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Vậy những đối tượng nào được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone lần này? Bài biết sau đây dangky3g.net sẽ thông tin về chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 22/9 để mọi người nắm rõ hơn nhé.
    [​IMG]
    Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 22-9-2016
    – Thời gian triển khai: Trong duy nhất 1 ngày 22/09/2016.
    – Khu vực khuyến mãi: Chương trình được triển khai tại Mobifone khu vực 9 (Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang).
    – Đối tượng tham gia: Dành cho các thuê bao trả trước hoạt động tại các tỉnh/thành nói trên nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình nạp thẻ từ tổng đài Mobifone.
    Nhưng ưu đãi dành tặng khách hàng khi nạp thẻ:
    Tương tự với các chương trình khuyến mãi nạp thẻ khác trước đây, thuê bao thuộc đối tượng tham gia khi nạp thẻ sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao, trong đó:
    – 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để nhắn tin và gọi nội mạng Mobifone.
    – 25% giá trị còn lại được cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi, nhắn tin liên mạng trong nước (bao gồm cả di động và cố định).
    Bên cạnh đó, thuê bao MobiCard sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ với mệnh giá tương ứng. Vừa được tăng tiền lại được kéo dài gấp đôi ngày sử dụng, thật may mắn phải không nào?

    Mobifone lưu ý:
    – Mobifone không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày. Khách hàng có thể nạp nhiều lần và đều được hưởng mức khuyến mãi như quy định của nhà mạng.
    – Mọi loại mệnh giá nạp vào trong dịp này đều được chấp nhận. Dù nạp nhiều hay nạp ít, thuê bao vẫn được cộng ưu đãi với mức giá trị tương ứng.
    – Tất cả các hình thức nạp tiền (thẻ cào, nạp online…) đều được chấp nhận.
    Như vậy, người dùng đã có thể yên tâm nạp đầy năng lượng cho dế yêu và thoải mái tám chuyện với người thân, bạn bè mà không lo hết hạn dùng hay cạn kiệt tài khoản rồi. Hãy nạp thật nhiều để chuẩn bị tốt cho quá trình liên lạc, thực hiện theo huong dan dang ky 3g mobifone để lướt web trong suốt những ngày cuối tháng này nhé.
     
  2. xedapdien956

    xedapdien956 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nam
    Xe tải nhẹ DFSK V21 Thailand chất lượng giá chuẩn. Contact 090 296 5555 - Mr Thắng; 098 232 6989 - Mr Hùng
    Giá cũ: 230.000.000 VNĐGiá mới: 225.000.000 VNĐ [​IMG]
    XE TẢI NHỎ DFSK V21 được Công ty Khang Thịnh nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

    - Những chiếc xe tải nhẹ này được trang bị với công suất 1.300 cc động cơ lên đến 82 mã lực và mô-men xoắn tối đa 102 Nm. V21 Champion đặc biệt so với phiên bản ban đầu với tay lái trợ lực.

    - Đồng hồ đo kỹ thuật số phát sáng bên trong cabin rộng rãi và thoáng mát hơn.

    - Hệ thống âm thanh USB, Xe được thiết kế lưới tản nhiệt hiện đại, mạnh mẽ.

    - Kích thước bánh xe lớn hơn 14R / 175 cùng đèn pha lớn giúp cải thiện tầm nhìn trong đêm khi lái xe.

    [​IMG]

    - Xe tải nhỏ DFSK V21 có thiết kế phù hợp, với một cổng sau kéo dài hơn so với phiên bản trước đó, với chiều dài 2,7m và 2,9m và chiều rộng 1,54m. Thêm khoảng trống để có thể sử dụng nhiều hơn. Chiếc xe với thiết kế nhỏ nhắn dễ dàng di chuyển trong thành phố. Khung xe dày hơn và nằm trong thùng máy để phòng chống bị sốc.

    - Toàn bộ hệ thống được cung cấp bởi hai nhiên liệu dầu và khí LPG. Tiết kiệm nhiên liệu. Thời hạn bảo hành xe lên đến đến ba năm hoặc 50.000 km.
     
Đang tải...