Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tin tức trong ngày

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi camerada2017, 12/03/2018.

  1. camerada2017

    camerada2017 Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tỉnh Thừa Thiên Huế đã phê duyệt dự án lắp camera quan sát công tác làm việc của cơ quan nhà nước tại 18 xã thuộc địa bàn huyện Phú Lộc tỉnh Thừa Thiên Huế.
    Việc gắn camera được huyện Phú Lộc triển khai gần một tháng nay. Mỗi trụ sở lắp đặt 3 chiếc camera quan sát, với kinh phí gần 25 triệu đồng. Các camera được gắn tại các khu vực làm việc của bộ phận tiếp dân và ở cửa, cổng. Máy chủ đặt tại phòng quản trị mạng của UBND huyện Phú Lộc.

    [​IMG]


    Ngày 28/8, ông Nguyễn Văn Mạnh, chủ tịch UBND huyện Phú Lộc cho biết, huyện này đã lắp đặt xong camera quan sát ở 18 xã, thị trấn trên địa bàn.

    Theo ông Mạnh, thông qua việc lắp đặt camera tại trụ sở các xã, thị trấn, Chủ tịch và Chánh văn phòng UBND huyện Phú Lộc có thể theo dõi, giám sát trực tiếp các hoạt động của cán bộ, công chức như giờ giấc, thái độ làm việc cũng như theo dõi tình hình an ninh, trật tự chung, qua đó tạo dựng niềm tin hơn đối với người dân.

    Thiết nghĩ, việc lắp camera không chỉ quản lý công việc của Thừa Thiên Huế, mà nên nhân rộng ra các tỉnh khác trong cả nước.
     
Đang tải...