Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tin vui cho các tín đồ Apple

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 12/09/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Nhiệt đã lên đến đỉnh điểm khi Apple chuẩn bị vén màn cho các sản phẩm công nghệ mới tại buổi lễ thường niên vào mùa thu. Tại sự nghiệp ngày 12 tháng 9, chúng ta sẽ được thấy sự ra đời của những dòng iPhone mới, cũng như các lắp thêm nóng hổi khác như iPad Pro, Apple Watch thế hệ trang bị tư và một cái MacBook đầy đủ mới.

    Và như thường lệ, fan Apple đang háo hức chờ đợi vào lúc này, theo dữ liệu của Google Trends.



    [​IMG]
    Trang web bán lẻ BankMyCell đã xem xét những truy vấn search của người sử dụng mà họ đã thu thập được từ năm 2007 tới 2018, và chạy dữ liệu này thông qua Google Trends để với được các con số tìm kiếm thị trường chính xác. Dữ liệu phát hành iPhone từ Wikipedia cũng được xếp chồng lên dữ liệu phong trào tổng hợp để giúp hình dung ra những hướng phát triển nâng cao đột biến.

    >>>>Tham khảo các dịch vụ Thay màn hình điện thoại Samsung Galaxy S10 của chúng tôi cung cấp.

    Trong số những phát hiện mà họ mua được: Người hâm mộ của Apple "trở cần cuồng nhiệt gấp 2 lần bởi các sự kiện" so sánh fan của Samsung, như bạn cứng cáp thấy trong biểu đồ dưới đây:

    Theo nghiên cứu của trang web, những lần xây dựng thương hiệu iPhone trước đây đã giúp nâng cao số lượt search của quý khách lên cao nhất là 230%, và lần công bố xây dựng thương hiệu iPhone X đã khiến sống lại sự ưa chuộng của người sử dụng một giải pháp đáng đề cập. Nó đã gây ra "sự tăng đột biến to lớn nhất đề cập từ hồi thành lập iPhone 6."

    Trang web cho biết: "Kể từ hồi năm 2007, dòng iPhone đã xây dựng yêu cầu một quán tính đáng đề cập cho đến năm 2014. Sau ấy, sự bùng nổ của những phong trào sở phù hợp đã bắt đầu giảm, sở hữu mức nâng cao lớn nhất là khi loại iPhone X được dáng vẻ lại tạo ra vào năm 2017."

    dĩ nhiên chẳng đề cập ai cũng biết, fan Apple đang thực sự chông mong tới tối nay.



    [​IMG]
    Chúng ta đã biết được hơi nhiều kiểu thông tin về những gì mà Apple chuẩn bị xuất hiện vào tối nay, chẳng hạn như 3 loại iPhone mới có kích thước màn hình 5,8 inch; 6,1 inch và 6,5 inch. Quanh đó ra, 1 bài báo của WSJ cho biết các người sở hữu di động to lớn hơn thường dùng thiết bị di động rộng rãi hơn, điều mà các nhà tiếp tế Smartphone đều mong muốn. Bài báo viết: "Những người trải nghiệm điện thoại sở hữu màn hình 6 inch hoặc khổng lồ hơn, như Apple dự kiến vào năm nay, thường sử dụng rộng rãi ứng dụng gấp 2 lần so với các người trải nghiệm màn hình 5,5 inch, như các mẫu màn hình phiên bản lớn nhất của iPhone 6 hoặc 7, theo Kantar Worldpanel, 1 nhà hàng nghiên cứu. Các người tiêu dùng sở hữu các sản phẩm to lớn hơn cũng có xác suất chơi game cao hơn 62%, và có xu hướng xem video hàng ngày cao gấp 2 lần so sánh những người sở hữu màn hình nhỏ hơn."

    >>>>Xem thêm các dịch vụ Thay màn hình cảm ứng Nubia Z17s khác có thể các bạn quan tâm

    Sự gia tăng lượng dùng của khách hàng lúc dùng màn hình lớn hơn chính là tin tốt cho Apple, do nhà hàng đang muốn thúc đẩy mảng kinh doanh dịch vụ của mình. Theo Morgan Stanley, Apple đã thu về 30 USD từ mỗi sản phẩm công nghệ lúc bạn tính cả doanh số ứng dụng, những tài khoản đăng ký nghe nhạc và các lần tìm nội dung của người tiêu dùng. Doanh nghiệp đầu tư cũng dự đoán rằng công tác sẽ chiếm khoảng 60% doanh thu của Apple vào năm 2023.

    Tin vui cho fan Apple là, bạn sẽ ko còn buộc phải chờ đợi lâu nữa đâu nhé.
     
Đang tải...