Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh Chất Bơ Cung Cấp Liệu Pháp Dưỡng Ẩm Cho Da Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi vinhhali, 15/05/2018.

  1. vinhhali

    vinhhali Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thường được pha chế trong đồ ăn, thức uống, làm sinh tố. Ít ai biết đến quả bơ còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời cho những ai đang cần được chăm sóc làn da khỏe đẹp. Được biết đến với cái tên Avocado Oil, tinh chất bơ thiên nhiên còn được gọi với cái tên khoa học là Persea Gratissima và chứa rất nhiều vitamin cung cấp cho làn da khỏe đẹp, đặc biệt là khả năng giữ ẩm làn da rất tốt. Đồng thời có nhiều nguồn chất chống oxy hóa, giúp làn da được tái tạo và trẻ hóa.

    Tại sao nói Avocado Oil – Tinh Chất Bơ là thần dược chăm sóc làn da khỏe đẹp
    Trong Avocado Oil có chứa nhiều vitamin A, vitamin D, vitamin E và vitamin B bao gồm B1 và B2. Đây là loại tinh dầu có mùi thơm nhẹ đặc trưng rất dịu từ quả bơ. Tinh dầu này thường không có màu hoặc vàng nhạt. Những vitamin cần thiết này chính là yếu tố làm cho tinh dầu bơ trở nên thần dược chăm sóc da qua những công dụng mà không phải ai cũng biết đến.

    [​IMG]
    Vitamin A trong tinh dầu bơ đóng vai trò rất quan trọng trong làn da.
    Thuộc nhóm vi chất dinh dưỡng, là những chất mà cơ thể hầu như không thể tự tổng hợp được mà phải đưa từ ngoài vào như thực phẩm trong bữa ăn thường ngày với một lượng nhỏ trong khẩu phần ăn. Còn được gọi với cái tên retinol là chất chống oxy hóa tuyệt vời cho làn da, ngay cả xương và thị lực của mỗi cơ thể. Nếu bôi lên làn da, vitamin A sẽ được da hấp thụ tự nhiên, kích thích làn da sản xuất ra collagen, tăng độ liên kết của tế bào da, cải thiện cấu trúc da và làm nó bền vững. Do đó làn da của chúng ta chống được oxy hóa da, giảm nếp nhăn, giữ được độ ẩm. Ngoài ra, vitamin A có khả năng trị mụn trứng cá và làm se khít lỗ chân lông.

    [​IMG]
    Vitamin E có thể chữa lành những tổn thương trên da
    Chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, vitamin E cũng có khả chống lão hóa, ngăn ngừa các gốc tự do và cả tia bức xạ, cực tím từ ánh nắng mặt trời hay các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường. Chữa lành những tổn thương do tia cực tím như vết nám và tàn nhang.

    [​IMG]
    Vitamin D góp phần làm trẻ hóa làn da, cho làn da khỏe khoắn.
    Chúng ta thường hấp thụ vitamin D bằng cách tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi tia nắng chạm vào làn da của chúng ta, nhờ vào các phản ứng hóa học bên trong tế bào da và tạo nên chất gọi là keratin, vật liệu cấu trúc chính tạo nên những lớp bên ngoài của da người. Keratin chiếm gần như tất cả các tế bào da của bạn, khoảng 95%. Tỷ lệ tái tạo và phân chia tế bào liên quan mật thiết với sự hiện diện của vitamin D trong cơ thể. Vì vậy, việc thiếu vitamin D có thể dẫn đến tình trạng da mỏng hơn, dễ bị tổn thương và kém săn chắc, nhanh lão hóa. Ở Việt Nam, do môi trường khá ô nhiễm nên tầng khí quyển dường như không còn trong lành, nên việc phơi nắng để cung cấp vitamin D cho da, dường như không còn khả thi do tia nắng rất mạnh và chứa nhiều tia cực tím, tia tử ngoại. Do đó, đại đa số mọi người đều nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. Vì vậy, bổ sung vitamin D từ tinh dầu bơ là cách hữu hiệu nhất cho làn da.
    Vitamin B giúp cho sự tăng trưởng của tế bào da
    Nếu không cung cấp đủ vitamin B, làn da sẽ bị nhăn nheo và chảy xệ do các tế bào của da cần được tái tạo ra thường xuyên nếu không có vitamin B tham gia tái tạo tế bào. Làn da sẽ không sản sinh được các chất dinh dưỡng và tế bào cũng không được phục hồi từ đó làm da bị nhanh chóng lão hóa. Vitamin B trong tinh chất bơ sẽ thấm vào làn da và phản ứng với các tế bào tạo giúp các tế bào tăng trưởng và sản sinh làm làn da luôn tươi mới và khỏe mạnh.

    Tinh dầu Avocado Oil được ứng dụng trong ngành mỹ phẩm làm đẹp da như thế nào ?
    Avocado Oil cũng sử dụng được trong hầu hết công thức mỹ phẩm, sử dụng thành phần tinh dầu để làm đẹp da và mang tính tự nhiên, an toàn trong phương pháp làm đẹp bằng mỹ phẩm. Hầu hết các loại mỹ phẩm hiện nay, đều bổ sung thành phần Avocado vào sản phẩm để mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da. Ngoài ra, Avocado Oil có nguồn gốc tự nhiên nên không gây kích ứng và dễ sử dụng cho mọi làn da
    Ngoài những công dụng trên, tinh dầu quả bơ Avocado Oil còn được chứng minh có thể làm giảm sức căng của bề mặt da, dịu nhẹ và mang lại nhiều công dụng dưỡng da hơn so với các loại kem có chứa dầu khoáng cũng như lành tính với mọi loại da, đặc biệt với những làn da nhạy cảm.

    [​IMG]
    Hiện nay, tinh chất bơ của thương hiệu mỹ phẩm Skinaz là một trong những sản phẩm an toàn và mang lại hiệu quả nhất cho làn da khỏe mạnh. Với chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên. Trong đó 99,6% là tinh dầu quả bơ ( Avocado Oil ) và 0,4% còn lại là Tocopheryl Acetate và tinh dầu cam.
    Bài Viết Khác : Mỹ Phẩm Skinaz Chính Hãng Giá Bao Nhiêu ?
     
Đang tải...