Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh chất hà thủ ô trị bạc tóc

Thảo luận trong 'Sản phẩm dành cho tóc' bắt đầu bởi chamsoctoc, 25/11/2014.

  1. chamsoctoc

    chamsoctoc Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Tinh chất hà thủ ô trị bạc tóc


    ĐIỀU TRỊ TÓC BẠC BẰNG TINH CHẤT HÀ THỦ Ô Mang lại mái tóc đen mượt, xóa tan nỗi lo tóc bạc của bạn . Sản phẩm được chiết suất 100% từ thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng Ngăn ngừa và điều trị tóc bạc sớm, trị gàu, dưỡng tóc suôn, mượt và dễ chải Làm giảm tình trạng da dầu nhờn, da dầu. Giúp tóc con mọc chắc, khỏe chỉ sau tuần đầu tiên. Cách sử dụng rất đơn giản , giá cả hợp lý lại vô cùng hiệu quả

    Điểm nổi bật của chai tinh chất Hà Thủ Ô trị tóc bạc sớm

    Thành phần: Hà thủ ô đỏ, Mè đen, Trà trắng, bồ kết, mật ong, chi sả, đậu đen xanh lòng, nước dừa non, nước cất.

    Sản phẩm: an toàn cho người sử dụng làm từ 100% thiên nhiên. Sản phẩm đạt huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn quốc tế năm 2010 , đạt chuẩn GMP và WHO

    Ngăn ngừa: tóc bạc, trị gàu, mượt và dễ chải, dưỡng tóc suôn, dành cho mọi loại tóc.Giảm da dầu tóc con sẽ mọc chắc, khỏe chỉ sau một tuần đầu tiên.

    Cách thức sử dụng: rất đơn giản, giá cả hợp lý mà lại hiệu quả.Ngay khi sử dụng sản phẩm sẽ ngăn tóc không bạc tiếpTóc bạc chuyển sang màu đen nhạt với mọi nguyên nhân gây bạc tóc, hiệu quả với mọi lứa tuổi sau 5 tuần sử dụng liên tục.

    Sẽ có 1 số sợi tóc bạc hấp thu đầy đủ các dưỡng chất và chuyển sang đen hoàn toàn từ gốc cho tới ngọn sau 30 ngày sử dụng.Ngoài công dụng ngăn bạc, đây còn là 1 hỗn hợp thiên nhiên dưỡng tóc hoàn hảo. Nếu sử dụng sản phẩm từ 2 tháng trở lên sợi tóc sẽ to, chắc khỏe và ít rụng, chân tóc sâu.Nên dùng thường xuyên trước khi bạc tóc xuất hiện để vừa dưỡng tóc và vừa ngăn bạc tóc vì ngừa bệnh hơn là trị bệnh.

    Cách dùng: Gội đầu thật sạch, xịt một lượng sản phẩm vừa đủ lên da đầu, massage nhẹ nhàng để tinh chất Hà Thủ Ô trị tóc bạc ngấm sâu vào bên trong chân tóc và da đầu. Sử dụng hằng ngày, mỗi ngày sử dụng từ 1 đến 2 lần.

    Có 2 kích cỡ :Chai nhỏ : 60 ml : 90.000đ (khi đặt hàng loại này , quý khách vui lòng điền vào phần ghi chú)Chai lớn : 220ml : 300.000đ


    [​IMG]

    Chai Hà Thủ Ô Trị Tóc Bạc

    Theo quy luật tự nhiên, khi tuổi càng già thì bạc tóc, nhưng hiện nay, nhiều người trẻ bị mắc chứng bạc tóc rất sớm. Tóc bạc không chỉ khiến bạn nhìn già hơn trước tuổi thật của mình mà còn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, nhất là các bạn nữ. Phương pháp điều trị bạc tóc bằng tinh chất hà thủ ô giúp bạn giảm được tình trạng tóc bạc, lấy lại được vẻ trẻ trung..



    [​IMG]



    Tóc bạc là rào cản đối với nhiều người khi bao năm phấn đấu và tập trung cho sự thành đạt trong công việc. Sự thăng tiến, tài chính dồi dào thì dấu hiệu“già” là rào cản đối với ước mơ tham vọng của họ. Điều trị chứng tóc bạc vì những lo âu về tuổi già, tránh ngưỡng nghỉ hưu và sự thiếu tự tin trong công việc. Tút lại mái tóc của mình tìm cách chữa tóc bạc , tìm phương pháp điều trị hiệu quả là xu hướng chung của người tóc bạc .



    [​IMG]



    Chế độ dinh dưỡng của bạn bị mất cân đối, hoặc do yếu tố di truyền dẫn đến tình trạng rất nhiều trường hợp bị tóc bạc sớm phải tìm kiếm những giải pháp nhuộm tóc thường xuyên. Điều này chỉ tạm thời và không trị được tận góc cốt lõi gây tóc bạc, tóc rụng từ bên trong và tìm ẩn nguy hiểm bởi tác dụng phụ hoặc dị ứng với thuốc nhuộm.

    Trong dân gian lưu truyền cách chữa tóc bạc sớm bằng Hà Thủ ÔLọ Tinh chất Hà Thủ Ô có dang dung dịch lỏng , trong suốt, mùi thảo mộc thiên nhiên.Sản phẩm đựng trong chai nhựa 60ml hoặc 220ml , được gói trong hộp giấy. Sản phẩm được chiết suất từ thảo dược thiên nhiên. Giúp cho chân tóc hấp thu dưỡng chất thiết yếu và chuyển hóa thành Melanin từ đó làm chuyển đổi màu Tóc Bạc thành Tóc Đen từ chân tóc cho đến ngọn tóc. Nó kích thích tóc mọc một cách tự nhiên.



    [​IMG]



    Do chế độ dinh dưỡng không cân đối hoặc do yếu tố di truyền từ đó dẫn đến rất nhiều trường hợp tóc bị bạc sớm, khiến chúng ta phải tìm đến giải pháp nhuộm tóc thường xuyên. Điều này không giải quyết được tận gốc cốt lõi gây tóc bạc – tóc rụng từ bên trong mà còn có thể gặp nguy hiểm bởi tác dụng phụ hay dị ứng với thuốc nhuộm.Từ ngàn xưa, ngành Y học cổ truyền đã vận dụng hà thủ ô trong việc chữa trị và chăm sóc sức khỏe.

    Khoa học hiện đại cũng đã chứng minh được trong hà thủ ô có nhiều hợp chất giúp giảm tốc độ lão hóa của con người. Từ những bằng chứng đó, cùng nhiều thành quả trong việc nghiên cứu lâm sàng. Sản phẩm Tinh chất hà thủ ô , được chiết suất từ hà thủ ô nguyên chất mang lại cho người tiêu dùng sự lựa chọn tốt hơn về sức khỏe. Không chứa hóa chất trong thành phần, mà chỉ là những hợp chất an toàn từ thiên nhiên, bạn được tiếp cận với sự chăm sóc an toàn nhất và tốt nhất.



    [​IMG]



    Rất nhiều người đã biết đến hà thủ ô nhờ công dụng làm trẻ hóa mái tóc từ loại củ này. Một nghiên cứu thực hiện cho thấy trên 48 người, bao gồm 24 nữ và 24 nam, nằm trong độ tuổi từ 30 – 60, có nhiều nguyên nhân đã gây ra tình trạng rụng tóc như tuổi tác, hút thuốc, căng thẳng.

    Họ đều được cho dùng 4g củ hà thủ ô, chia ra làm hai lần trong ngày.Sau khoảng một tháng điều trị, 91% nam giới và 87% nữ giới cho biết chứng rụng tóc của họ đã được cải thiện tốt như tóc ít rụng, đen hơn và khỏe hơn. Điều đặc biệt là không một ai trong số họ gặp những tác dụng phụ trong thời gian điều trị.



    [​IMG]

    Ngoài ra trong thành phần của sản phẩm bạn còn sẽ thấy thêm các hợp chất khác như bồ kết và mật ong nguyên chất. Đây là hai loại thành phần đặc biệt quan trong trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho tóc.


    Bồ kết chứa nhiều hỗn hợp flavonozit và chất saponaretin. Các chất này trong trái bồ có hoạt tính chống siêu vi trùng; hỗn hợp saponin của bồ kết có tác dụng kích thích quá trình mọc tóc là cách trị rụng tóc rất hiệu quả, hỗn hợp saponin và flavonoit cũng tác dụng giảm đau rất hiệu quả.



    [​IMG]

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :
    Hotline : 09.04.02.81.05
    Email : chamsoctocthiennhien@gmail.com
    Địa chỉ : 266 Lê Trọng Tấn - Tây Thạnh - Tân Phú - TP. HCM
     
  2. zeen5s

    zeen5s Thành viên tích cực

    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm: an toàn cho người sử dụng làm từ 100% thiên nhiên. Sản phẩm đạt huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn quốc tế năm 2010 , đạt chuẩn GMP và WHO
     
  3. hanhsimi

    hanhsimi Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    uppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  4. muasaobangkt

    muasaobangkt Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chúc bạn mua may bán đắt, sản phẩm rất độc đáo :)
     
  5. giaoducviet

    giaoducviet Thành viên tích cực

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    18
    up giúp bác
     
  6. yennhilanguage

    yennhilanguage Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tóc mình bạc trắng đầu roiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
     
  7. phanchungdelta

    phanchungdelta Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    tưởng bạc tóc là do xấu máu
     
  8. vnevisa

    vnevisa Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    phải dùng thử thôi, đầu mình đã xuất hiện tóc bạc rồi
     
  9. hailamplus

    hailamplus Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mình bị máu xấu, tháng nào cũng phải đi nhuộm tóc. Rất mệt mỏi, và cũng tốn kém. Thấy loại nào cũng giống nhau, xài tóc đen được một khoảng thời gian thôi.
     
  10. Kien12338

    Kien12338 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    40
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp truyền tải thông tin càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  11. denled3d3012

    denled3d3012 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bạn là một fan hâm mộ của siêu anh hùng Spider Man, với ánh sáng trong trẻo và nhiệt độ thấp, đèn Led 3D hình Spider Man là lựa chọn xứng đáng để trưng bày trong phòng họp, phòng ngủ– gây ấn tượng, thu hút mọi người, tạo sự mới mẻ, tươi vui, hoặc là đặt tại phòng ngủ của bạn, trong quán rượu, các câu lạc bộ, nhà hàng, quán bar… như một ngọn đèn đêm diệu kỳ, mờ ảo và cũng có thể là bất cứ nơi nào bạn muốn.

    [​IMG]

    Spider Man - Peter Parker là một cậu học sinh rụt rè, được nuôi nấng bởi cô và chú giàu tình thương nhưng không có con, vậy nên họ luôn coi cậu như con đẻ. Trong một lần đi tham dự cuộc hội thảo khoa học, Peter không may bị cắn bởi một chú nhện trong phòng thí nghiệm. Sau khi bị bất tỉnh, tỉnh dậy cậu thấy mình trở nên cường tráng và có những khả năng siêu việt. Cậu sử dụng năng lực của mình để thực hiện những việc tốt, giúp đỡ kẻ yếu nhưng luôn giữ kín thân phận của mình. Nhưng, có sức mạnh không có nghĩa là vô địch. Peter đã gặp phải một kẻ thù hết sức lợi hại là Norman Osborn - một nhà khoa học bị gặp một vụ tai nạn đã biến hắn thành một kẻ nửa người máy độc ác, có năng lực không kém gì cậu!

    [​IMG]

    Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm Đèn led 3D hình Spider Man “made in Việt Nam” được thiết kế tinh tế đẹp mắt, kết hợp nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người được tặng món quà này. Đèn led 3D Spider Man hiện đang rất hot, hãy nhanh tay mua ngay cho mình hoặc làm quà tặng bạn bè. Có bạn gái nào mong muốn được người yêu tặng một 1 chiếc đèn led 3D dễ thương này không?

    [​IMG]



    Thông số kỹ thuật đèn led 3d
    o Kích thước: 170 x 100 x 280 mm
    o Điện áp: 5V, 0.5A
    o Loại đầu cắm: cổng USB
    o Thời gian sử dụng LED: 50.000 giờ
    o Trọng lượng : 0.5 kg
    o Giá 300.000 đ/bộ bao gồm: 1 đế LED liền cáp USB, điều khiển, 1 tấm kính acrylic khắc hình 3D chưa bao gồm phí Ship.

    Điện thoại: Call 0972.841.191 - (Zalo) 01269.266.888

    Địa chỉ: 337/67/16C Cầu Giấy, Q Cầu Giấy, Hà Nội
     
  12. denled3d3012

    denled3d3012 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bạn là một người yêu mến của siêu anh hùng Spider Man, với ánh sáng trong trẻo và nhiệt độ thấp, đèn Led 3D hình Spider Man là lựa chọn xứng đáng để trưng bày trong phòng họp, phòng ngủ– gây ấn tượng, cuốn hút mọi người, tạo sự mới mẻ, tươi vui, hoặc là đặt tại phòng ngủ của bạn, trong quán rượu, các câu lạc bộ, nhà hàng, quán bar… như một ngọn đèn đêm diệu kỳ, mờ ảo và cũng có thể là bất cứ nơi nào bạn muốn.

    [​IMG]

    Spider Man - Peter Parker là một cậu học sinh nhút nhát, được nuôi nấng bởi cô và chú giàu tình thương nhưng không có con, vậy nên họ luôn coi cậu như con đẻ. Trong một lần đi tham dự cuộc hội thảo khoa học, Peter vô tình bị cắn bởi một chú nhện trong phòng thí nghiệm. Sau khi bị hôn mê, tỉnh dậy cậu thấy mình trở nên cường tráng và có những khả năng phi thường. Cậu sử dụng khả năng của mình để thực hiện những việc tốt, giúp đỡ kẻ yếu nhưng luôn giữ kín tung tích của mình. Nhưng, có sức mạnh không có nghĩa là vô địch. Peter đã gặp phải một kẻ thù hết sức lợi hại là Norman Osborn - một nhà khoa học bị gặp một vụ tai nạn đã biến hắn thành một kẻ nửa người máy độc ác, có sức mạnh không kém gì cậu!

    [​IMG]

    Vậy thì bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm Đèn led 3D hình Spider Man “made in Việt Nam” được thiết kế tinh tế đẹp mắt, kết hợp nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người được tặng món quà này. Đèn led 3D Spider Man hiện đang rất hot, hãy nhanh tay mua ngay cho mình hoặc làm quà tặng bạn bè. Có bạn gái nào mơ ước được người yêu tặng một 1 chiếc đèn led 3D dễ thương này không?

    [​IMG]



    Thông số kỹ thuật đèn led 3d
    o Kích thước: 170 x 100 x 280 mm
    o Điện áp: 5V, 0.5A
    o Loại đầu cắm: cổng USB
    o Thời gian sử dụng LED: 50.000 giờ
    o Trọng lượng : 0.5 kg
    o Giá 300.000 đ/bộ bao gồm: 1 đế LED liền cáp USB, điều khiển, 1 tấm kính acrylic khắc hình 3D chưa bao gồm phí Ship.

    Điện thoại: Call 0972.841.191 - (Zalo) 01269.266.888

    Địa chỉ: 337/67/16C Cầu Giấy, Q Cầu Giấy, Hà Nội
     
  13. huutrien12345

    huutrien12345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    giá cả rất hợp lí,cảm ơn a/c đã chia sẻ
     
Đang tải...