Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh chất mầm đậu nành sử dụng như thế nào là hiệu quả nhất cho sức khỏe phụ nữ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi sacmauchobe, 09/03/2019.

  1. sacmauchobe

    sacmauchobe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Tinh chất mầm đậu nành được biết đến với công dụng bổ sung estrogen thực vật cho chị em, đặc biệt là đối với quý bà ở giai đoạn tiền mãn kinh. Tuy nhiên, trên đây thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tinh chất mầm đậu nành không giống nhau. nếu như không có kiến thức và kinh nghiệm, bạn sẽ rất khó nhận biết tinh chất mầm đậu nành nào có lợi, loại nào không có ích.

    vì thế, ở bài viết này hãy cùng mình tìm hiểu câu tư vấn cho câu hỏi: “Sử dụng tinh chất mầm đậu nành nào tốt?” nhé. đầu tiên, cùng tìm hiểu:

    vì sao tinh chất mầm đậu nành được quý bà tin dùng?
    Đầu nành là thực phẩm bổ dưỡng chị em được nhiều người tin sử dụng. đặc trưng là tinh chất mầm đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavone (estrogen thực vật) có tác dụng tượng tự như estrogen nội tiết tố nữ. Nó được sử dụng để bổ sung, cân bằng lượng estrogen thiếu hụt trong cơ thể quý bà.

    [​IMG]

    Mầm đậu nành bổ sung estrogen thảo dược cho chị em


    Đối với quý bà bị thiếu hụt estrogen sẽ gặp phải những rắc rối như: rối loạn kinh nguyệt, mụn nhọt, da dẻ khô sạm… đặc biệt với chị em phụ nữ tiền mãn kinh bị thiếu hụt estrogen sẽ mắc phải những cơn bốc hảo, rụng tóc, khô hạn…

    do vậy sử dụng tinh chất mầm đậu nành bổ sung estrogen thiên nhiên là giải pháp an toàn hữu hiệu giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố nữ, cải thiện những hiện trạng trên.

    [​IMG]

    Tác dụng của nano tinh chất mầm đậu nành


    Vậy sử dụng tinh chất mầm đậu nành nào tốt?

    Tinh chất mầm đậu nành được bán rất nhiều trên thị trường hiện tại. Nó được bán tràn lan từ cá nhân cho đến những cửa hàng, các đơn vị bán Khác nhau. Đối với những người thiếu kiến thức và không có nhiều kinh nghiệm sẽ dễ dàng mua phải tinh chất mầm đậu nành không có ích.

    Tinh chất mầm đậu nành nào có ích phải có chứa lượng Isoflavon cao ở mức cho phép giúp cải thiện cường nội tiết tố estrogen cho cơ thể nữ giới, sức khỏe chị em.

    Tuy nhiên ngày nay, thực chất tinh chất mầm đậu nành được bán trên thị trường ngày nay chỉ sử dụng lại ở khâu nảy mầm, sấy khô và nghiền bột. Loại này có chứa hàm lượng isoflavo rất thấp do chỉ sử dụng ở khâu nảy mầm đậu nành thường tỷ lệ Isoflavone hoạt tính thấp hơn 3,8%.

    [​IMG]



    thành ra, nó không đủ để bổ sung estrogen thiếu hụt cho cơ thể hoặc bạn cần uống rất nhiều mới đủ để bù đắp thiếu hụt.

    do đó, để giải đáp cho câu hỏi “sử dụng tinh chất mầm đậu nành loại nào tốt?” thì sản phẩm tinh chất nano mầm đậu nành – sản phẩm của Viện hàn lâm KH và CN Việt Nam.

    tại sao sử dung tinh chất nano mầm đậu nành lại tốt?
    Tinh chất nano mầm đậu nành dùng biện pháp lên men Kỹ thuật cao giúp tăng khả năng sinh sản isoflavones hoạt tính trong mầm đậu nành lên đến 52.5%. Kết hợp Kỹ thuật bào chế Nano mang hoạt chất isoflavo về dạng kích thước nanomet giúp cơ thể đơn giản hấp thụ hơn.

    [​IMG]



    Với kích cỡ nhỏ, khả năng hấp thụ nhanh, thẩm thấu nhanh cùng hàm lượng isoflavones chiếm 50%, 1 viên tinh chất nano mầm đậu nành 500mg sẽ đủ bổ sung hoạt chất này cho 1 ngày để đem đến hiệu quả rõ rệt cho phái nữ thay vì phải uống đến 5 – 6 cốc bột mầm đậu nành trên thị trường hiện nay.

    Chính bởi vậy, quý bà nên chọn dùng tinh chất nano mầm đậu nành để bổ sung estrogen thiếu hụt trong cơ thể giúp tăng sức khỏe, đời sống sinh hoạt của mình.
     
Đang tải...