Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TINH DẦU DÂU

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi hcthutranhon, 19/06/2018.

  1. hcthutranhon

    hcthutranhon Thành viên tích cực

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    · Công dụng làm cho tinh thần sảng khoái, giảm stress, thanh lọc không khí. Hương Thơm nồng nàn. có thể dùng để masage thư giãn.Dâu tây không chỉ là một loại quả ngon mà còn có nhiều dưỡng chất. Người ta đã chiết xuất được tinh dầu từ Dâu Tây để ứng dụng vào cuộc sống thường ngày cũng như giúp cải thiện đời sống tinh thần của người biết sử dụng.

    · Trong cuộc sống hàng ngày Dâu Tây được dùng để làm sốt, nhân bánh, làm thức uống giải khát, làm mặt nạ cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể. Với công nghệ hiện đại ngày nay việc chiết xuất ra tinh dầu từ trái Dâu Tây đã là một bước đột phá đưa Dâu Tây đến gần với cuộc sông hơn nữa. Một loại tinh dầu đem đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống và có nguồn gốc từ thiên nhiên là một sản phẩm nên trải nghiệm với những người sành sỏi.


    · Cách sử dụng:

    · Khi sử dụng tinh dầu Dâu Tây ta có những cách sử dụng như sau: hít thông qua việc sử dụng đèn đốt tinh dầu dạng nến hoặc dạng cắm điện. Xông hơi trong quá trình tắm , làm mặt nạ đắp mặt, masage toàn thân.

    · - Sử dụng với đèn đốt tinh dầu:

    · Sử dụng đèn đốt tinh dầu bằng điện hoặc lò đốt tinh dầu bằng nến. Hòa tinh dầu vào nước nóng trước khi đưa vào đèn đốt tinh dầu. Việc làm này nhằm mục đích hòa tan tinh dầu với nước dễ dàng, nhanh chóng phát huy công dụng của tinh dầu.

    · Tinh dầu sẽ được làm nóng bằng nhiệt khi đèn được đốt lên lúc này tinh dầu đã hòa vào với nước khi nước được làm nóng tinh dầu sẽ theo hơi nước lan tỏa phát tán vào không khí.

    · - Sử dụng trong khi tắm: Nếu gia đình chúng ta có sử dụng bồng tắm thì sẽ rất tuyệt vời khi hòa một vài giọt tinh dầu có hương thơm của hoa vào nước tắm rồi ngâm mình trong làn nước quyện với hương thơm của tinh dầu.

    · Nếu không có điều kiện sử dụng bồn tắm chúng ta vẫn có thể tận hưởng được hương thơm lan tỏa từ tinh dầu hoa bằng cách hòa tinh dầu vào một chậu nước và dội lên người trước khi bước ra khỏi bồn tắm. Với cách làm này hương thơm tinh dầu vẫn sẽ lưu lại trên làn da của chúng ta.

    · Dùng làm mặt nạ dưỡng da:

    · 5-6 giọt tinh dầu Dâu + 1 thìa dầu oliu + 1 thìa mật ong + 1 quả chanh hoặc tinh dầu chanh.

    · Cách làm : trộn đềuhỗn hợp tinh dầu và dầu này lại với nhau cho thật quện. Làm sạch vùng da chuẩn bị bôi hỗn hợp dưỡng chất này lên. để nguyên lớp mặt nạ dưỡng da đó trong vòng 5 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Sử dụng thường xuyên cách làm trên sẽ có kết quả rõ rệt.
    CTY XNK HÓA CHẤT THƯ TRẦN HỚN

    1A Phan văn khỏe Phường 13 Quận 5 TPHCM

    Ms Minh Thư : 0903 95 47 95 – 0906 77 12 77

    Điện thoại : 08. 38 54 85 87 admin_Abcd1234

    Abcd1234!@#$

    Fax : 08.39 52 08 12

    Email : ctythutranhon@gmail.com

    www.thutranhon.com
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...