Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh dầu dừa dưỡng da: Bí kíp bỏ túi của mọi cô nàng

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 28/05/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>>cocovie.com.vn/tinh-dau-dua-duong-da-bi-kip-bo-tui-cua-moi-co-nang

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm đẹp từ tự nhiên an toàn và hiệu quả thì chắc chắn tinh dầu dừa là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bắt kịp xu thế làm đẹp từ các sản phẩm hữu cơ tự nhiên, thương hiệu Cocovie mang đến những sản phẩm làm đẹp từ xứ dừa bến tre, trải qua công nghệ chế biến hiện đại và được kiểm định bởi tổ chức hữu cơ uy tín trên thế giới, dẫn đầu là sản phẩm tinh dầu dừa dưỡng da.

    1. Điều gì làm nên giá trị của tinh dầy dừa dưỡng da Cocovie?

    Chắc hắn trong số các bạn đã từng nghe đến các công dụng tuyệt vời của dầu dừa nguyên chất, hàm lượng acid béo bão hòa có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, vitamin E có tác dụng chống lão hóa giúp da săn chắc và mềm mịn.

    Thực tế những công dụng ấy chỉ phát huy tác dụng khi đó là dầu dừa nguyên chất, mà trên thị trường hiện nay, không dễ để tìm kiếm được một sản phẩm dầu dừa nguyên chất đúng nghĩa.

    Được sản xuất trên dây chuyền của công nghệ ép lạnh – ly tâm ở nhà máy hiện đại, mọi công đoạn chế biến đều được giám sát và đảm bảo độ an toàn, vệ sinh tuyệt đối. Thương hiệu dầu dừa Cocovie đã được tổ chức hữu cơ USDA ( United States Department of Agriculture) thuộc Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cấp chứng nhận sản phẩm hữu cơ. Do đó điều đầu tiên làm nên giá trị của các sản phẩm dầu dừa Cocovie nói chung và tinh dầu dừa dưỡng da Cocovie nói riêng là độ nguyên chất và an toàn tối đa.

    Ngoài ra nguyên liệu dầu dừa của Cocovie được chiết xuất từ những quả dừa già, cơm dừa tươi ở xứ dừa Bến Tre, do đó hàm lượng acid béo bão hòa sẽ đạt ở mức cao so với dừa non.

    Bí kíp để cho ra những sản phẩm tinh dầu dừa dưỡng da với tỉ lệ dưỡng chất cao, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da hiệu quả, nhanh chóng đẩy lùi được dấu vết thời gian trên gương mặt của các chị em.

    Bên cạnh đó tinh dầu dừa dưỡng da hoàn toàn tự nhiên không hóa chất, không chất tẩy trắng hay bảo quản nên các nàng sẽ không lo lắng vấn đề kích ứng hay nổi mụn do dầu bẩn. Điều quan trọng là các bạn phải nắm rõ tình trạng làn da của mình để điều chỉnh sao cho phù hợp.

    Một sản phẩm từ đất mẹ với độ an toàn và hiệu quả cao, thân thiện với làn da và sức khỏe người tiêu dùng là những gì mà Cocovi mong muốn và đang hướng đến.

    [​IMG]
    2. Các cách chăm sóc da với tinh dầu dừa

    Một điều không thể phủ nhận là dầu dừa không có tác dụng thần kì như những dòng mỹ phẩm là làm trắng nhanh, nhưng chúng giúp da của các nàng có đủ độ ẩm, dưỡng chất, tái tạo làn da và đối đầu với tình trạng lão hóa sớm.

    Để sở hữu một làn da mềm mịn và trẻ trung bạn cần tuân thủ các nguyên tắc chăm sóc da với dầu dừa.

    Nếu sở hữu một làn da khô, sẽ thật tuyệt khi lựa chọn dầu dừa dưỡng da, tuy nhiên nếu bạn là cô nàng da dầu, nhờn cũng có thể áp dụng phương pháp này nhưng nên nhớ chỉ sử dụng lượng nhỏ và tuyệt đối không để dầu dừa qua đêm, lưu ý nên test sản phẩm ở vùng da cổ trước khi thoa lên mặt. Đặc biệt nếu da đang ở tình trạng mụn viêm, sưng tấy Cocovie khuyên bạn không nên dùng bất cứ một loại mỹ phẩm nào, kể cả dầu dừa mà lúc này bạn cần đến sự tư vấn của bác sĩ da liễu.

    Với tinh dầu dừa dưỡng da bạn có thể thoa trực tiếp lên da mặt hoặc áp dụng kết hợp đắp mặt nạ, trị thâm quầng mắt, môi cũng rất hiệu quả.

    Sau khi makeup, nếu lớp trang điểm quá dày thì sau khi dùng nước tẩy trang bạn có thể sử dụng dầu dừa như toner để cân bằng độ pH, cấp ẩm và nuôi dưỡng làm sạch sâu. Nếu lớp makeup nhẹ, bạn có thể sử dụng dầu dừa để tẩy trang rất hiệu quả lại tránh được một số thành phần hóa học trong nước tẩy trang trên thị trường.

    Mỗi tối sau khi làm sạch da, các nàng có thể thoa một lớp dầu dừa lên da mặt ,một ít để chuốt mi, một giọt để dưỡng môi, chỉ sau vài tháng sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Làn môi tươi tắn, hồng hào dù không bôi son, đôi mắt thâm quầng biến mất, làn da mềm mịn và săn chắc, làn mi cong, khỏe và dài…

    Nếu da bạn gặp phải tình trạng như nám, mụn thì cần sử dụng mỹ phẩm đặc trị bên cạnh dầu dừa để phát huy tác dụng.

    Xu hướng sử dụng các sản phẩm thuần tự nhiên đang được hầu hết các chị em hướng đến và áp dụng. Bởi muốn có một khuôn làn da đẹp trước tiên bạn phải sở hữu một làn da khỏe khoắn, cấu trúc vững chắc. Cocovi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng từ chính món quà của mẹ tự nhiên.
     
Đang tải...