Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh dầu massage trị rạn da Bi Oil cho bà bầu - Hàng xách tay Pháp

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi NgaTuan, 02/09/2015.

  1. NgaTuan

    NgaTuan Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tinh dầu Bi-oil được chiết xuất và tinh chế từ 100% thảo dược tự nhiên, Bi-Oil là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm chống rạn nứt da và chống sẹo. Bi-Oil đã nhận được trên 135 giải thưởng khác nhau về chăm sóc da và trở thành sản phẩm bán chạy nhất ở 16 nước trên thế giới kể từ khi được giới thiệu đến thị trường tiêu dùng (năm 2002) .

    Bi-Oil đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống rạn nứt da từ việc sử dụng Purcellin Oil, với thành phần đươc chiết xuất từ các loại thảo dược, Bi-Oil được các bác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai
    Bi-Oil trị rạn nứt da do mang thai, phụ nữ có thai thời kì đầu có thể dùng để phòng ngừa rạn nứt da trong quá trình mang thai.

    Sản phẩm có thể dùng được cho mặt hoặc toàn thân, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, sẹo, làm mịn các vết sần sùi trên da, da bị lão hóa và da bị khô, ngứa và mốc. Dành cho người cần điều trị rạn da, sẹo, da sần sùi, da lão hóa, da mất nước, khô, và mốc Đặc biệt: Trị rạn nứt da do mang thai, phụ nữ có thai thời kì đầu có thể dùng Bi-Oil để phòng ngừa rạn nứt da trong quá trình mang thai.

    ========================================================
    Giá :480.000 đ

    Call: 0981.039.439 để đặt hàng

    Hàng có sẵn
    Giao hàng trên toàn quốc[​IMG]

    [​IMG] [​IMG] o
     
Đang tải...