Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh dầu Oải hương nguyên chất

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi phongviet124, 30/03/2015.

  1. phongviet124

    phongviet124 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tinh dầu oải hương nguyên chất được chiết xuất hoàn toàn từ hoa hoặc cuống hoa oải hương tươi. Đây là phần tinh túy nhất của thực vật thiên nhiên, vì vậy tinh dầu oải hương, có được những đặc tính kì diệu về công dụng và hương thơm.
    [​IMG]
    Tinh dầu hoa oải hương nguyên chất thường có mùi hương rất mạnh mẽ và cá tính, tuy nhiên cũng rất ấm áp, thơm vị thảo mộc tự nhiên. Mùi hương quyến rũ này có tác dụng rất tuyệt vời đối với tinh thần, giúp cân bằng và chống stress rất hiệu quả. Nó có tác dụng đưa ta vào trạng thái thoải mái, thư giãn, gia tăng động lực, đồng thời cũng rát hiệu quả trong hỗ trợ giấc ngủ ngon và chứng đau đầu do căng thẳng, mệt mỏi.
    [​IMG]]
    Đặc tính của tinh dầu oải hương nguyên chất còn có tác dụng kì diệu đối với da: giúp phục hồi làn da lão hóa, làm trắng da, cân bằng độ ẩm cho da, đặc biệt rất tốt cho da nhờn và bị mụn. Tinh dầu này còn được coi như một dưỡng chất chăm sóc da khi pha với kem, mặt nạ dưỡng da hay dầu massage cho da cơ thể.
    [​IMG]
    Tinh dầu oải hương nguyên chất có đặc tính khử trùng hiệu quả, vì vậy nó có thể diệt chứng, chấy, rận da đầu, chăm sóc nuôi dưỡng tóc, làm mượt tóc rất hiệu quả. Ngoải ra nó cũng là bài thuôc tuyệt vời cho cơ bắp và chữa trị các bệnh liên quan đến hô hấp và khớp. Ngoài tinh dầu oải hương, các bạn còn có thể tham khảo tác dụng của một số loại tinh dầu khác như:
    Tinh dau buoi nguyen chat
    Nguồn: ww.3tvietnam.vn
     
  2. yentv520

    yentv520 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mỗi lần căng thẳng mình thường đốt 1 ít tinh dầu oải hương, cảm giác rất dễ chịu
     
Đang tải...