Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh Dầu Tràm Cho Bé

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi DuongTran95, 07/05/2018.

  1. DuongTran95

    DuongTran95 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Tinh Dầu Tràm (Cajeput) nguyên chất 100% cây cỏ tự nhiên được chế xuất từ cây tràm. Tinh dầu tràm đúng chất có hương thơm quan trọng của lá tràm, không thật gắt mà mùi hương thoải mái và dễ chịu nên được dùng làm sản xuất nhiều loại thuốc chữa bệnh ho, viêm họng hạt hoặc nước súc miệng, sản phẩm ngay gần khuẩn, hàng hóa chữa nấm, chất làm đẹp trị mụn, v.v…Nhưng hạn chế ai hiểu được tinh dầu tràm cũng hỗ trợ tốt nhất có thể cho các u trong các việc nuôi dưỡng và bảo quản còi khỏi các tật ho, cảm, ổn định thân sức nóng cho bé tốt nhất có thể. Tạo cho còi một không gian khử trùng khỏi các mầm m chứng. Tại sao tinh chất dầu tràm cho bé lại thần kỳ như thế mời các u hãy cùng nhau Phương Nam xem thêm bài viết bên dưới nhé.

    5 Tác Dụng của tinh dầu tràm cho bé

    1.Tác dụng tinh dầu tràm phòng cảm cho bé

    Theo y học truyền thống, tràm có mùi hương, tính nóng nên lúc chiết xuất thành dầu tràm, có khả năng hoạt huyết, đỡ đau, an thần, tiêu đờm, ngay sát khuẩn. Còn theo y học, ở tinh chất dầu tràm có chứa hai bộ phận là α-Terpineol chiếm tỉ lệ 5–12% cũng có chức năng chống khuẩn, kháng nấm & Eucalyptol (1,8 — Cineol, chiếm tỉ lệ chiếm tỉ lệ 23–65%) có khả năng giảm đau, sát khuẩn. Vì vậy, dầu tràm nếu dùng đúng cách rất có thể phòng chống đừa các hiện tượng của loại bệnh cảm. U hãy xoa dầu tràm thẳng vào lòng bàn tay, cẳng chân, cổ… sau khi tắm cho bé & trước lúc giao tiếp với trời lạnh. Mẹ tránh xoa dầu tràm lên phương diện, đặc biệt là vùng thị lực của bé nhé.

    2. Tinh dầu tràm giảm ho cho bé

    Tinh dầu tràm đựng Eucalyptol (1,8 — Cineol, chiếm tỉ lệ chiếm tỉ lệ 23–65%) có khả năng đỡ đau, ngay sát khuẩn nhẹ, kích thích long đàm. Đấy là bộ phận hay được sử dụng trong các loại thuốc chữa bệnh ho. Khi trẻ bị ho, u có thể dùng dầu tràm xoa vào tay mình, rồi sau đó mas sa lên vùng lưng, ngực & cổ trẻ sơ sinh theo chiều kim đồng hồ, từ ở ra ngoài, từ bên trên xuống dưới. Hay có thể thoa vào cẳng bàn chân và mát xa huyệt Dũng tuyền (chỗ lõm giữa 1/3 đáy bàn chân tính từ ngón chân bé) ở 5 phút.


    [​IMG]

    Xem thêm tại: https://tinhdauphuongnam.vn/tinh-dau-tram


    3.Tắm sát khuẩn cho bé

    Tinh dầu tràm có hoat hóa học α-Terpineol. Hoạt chất này không chỉ có có mùi hương thoải mái và dễ chịu mà còn tồn tại hoạt tính kháng khuẩn & phòng nấm. Đã có rất nhiều nghiên cứu minh chứng thời gian làm việc kháng khuẩn của hoạt chất α-Terpineol. Theo kết quả công trình khoa học của PGS.TS Nguyễn Văn dịp và công nhân Hồ hữu dụng (Đề tài NCKH Bô y tế năm 1996), α-Terpineol cây cỏ tự nhiên có ̣khả năng chống khuẩn chống nấm trong dạng tiếp xúc (bôi thoa), đặc biệt quan trọng thêm là trong điều kiên thoát hơi . Nên, khi sử dụng tinh chất dầu tràm tắm cho còi, mẹ đã hỗ trợ bé sa thải những những con vi khuẩn, nấm có nguy cơ làm nên bệnh cho còi. Hòa 5 giọt dầu tràm vào nước và 1 chậu nước và tắm cho bé như bình thường.

    4. Massage Cho bé

    trong tinh chất dầu tràm có hoạt hóa học Eucalyptol (hay nói một cách khác là 1,8 — Cineol) chiếm tỉ lệ chiếm tỉ lệ 23–65%. Ceneol có chức năng làm nóng, do đó giúp tuần hoàn hơi huyết. Còn theo y học cổ truyền, dầu tràm hương thơm, tính ấm, vào hai đường kinh tỳ & phế, có tác dụng hoạt huyết khu phong. Nên dầu tràm hay đc ông bà ta dùng như một kiểu dầu dùng làm mát xa tận nơi. Bôi 1–2 giọt dầu tràm lên tay quý khách, kế tiếp nhẹ nhàng massage body toàn thân cho còi. Mùi hương thảo dược các lá cây và rễ tự nhiên từ dầu tràm còn hỗ trợ cả u và bé đc thư giãn. Dầu tràm không nhờn bám. Tinh dầu tràm mặc dù có tính ấm, nhưng khi xoa lên làn da, dầu tràm tạo xúc cảm mát nhẹ. Theo đó, các u nên cảnh báo, tách xoa quá nhiều dầu tràm cùng một lúc cho bé, nhất là các còi có tế bào da nhạy cảm.


    [​IMG]

    Xem thêm tại: https://tinhdauphuongnam.vn/tinh-dau-tram


    5. Tác dụng điều hòa thân nhiệt giữ ấm cơ thể Cho bé

    Theo y tế cổ truyển, dầu tràm có tính nóng, vào hoặc đường kinh tỳ & phế. Từ ngày xưa, ông bà ta đã sử dụng tinhdầu tràm như một liệu pháp hỗ trợ dữ ấm nhiệt độ cơ thể lúc trời trở lạnh. Sau khi tắm cho còi, mẹ rất có thể bôi chút ít dầu tràm lên ngực & đáy bàn tay, cẳng bàn chân của còi. U cũng nên thực hiện thế cho còi trước lúc ra phía bên ngoài trời lạnh, gió.

    Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Tràm PhuongNam Khác Biệt?

    Tinh dầu tràm Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. &Ldquo;An toàn cho bé, thư thái cho mẹ” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm hỗ trợ các mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn và giúp mẹ được thư giãn tinh thần khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

    1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam, đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.

    2. &Ldquo;Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.

    3. Tinh dầu Tràm Cho Bé PhuongNam được chưng cất theo quy trình từ thời vua chúa thời Nguyễn đến nay. Và vẫn giữ nét truyền thống đến bây giờ. Nguyên liệu tinh dầu tràm gió PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên nhất.

    Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm.

    VIDEO CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM TINH DẦU NGUYÊN CHẤT TẠI PHƯƠNG NAM
     
  2. ngohoangminhbk

    ngohoangminhbk Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúng tôi nhận spam link SEO để lên top cho bạn hoặc rớt TOP đối thủ

    Chúng tôi là chuyên gia spam, spam cực khủng với hàng trăm ngàn link mỗi ngày

    Spam SEO, Spam Tools, Spam link, Spam tin, spam Facebook, Spam email, Spammer

    GIÁ SPAM: 50,000 Đ ( năm mươi ngàn đồng ) cho 100,000 link

    LIÊN HỆ:

    HỆ THỐNG SEO & MARKETING ICLICK
    Địa chỉ: 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM
    Mobifone: 0909 82 6364 (Call/SMS/Zalo) - 0934 75 2484, Viettel: 0963 78 4751
    Email: ngohoangminhbk@gmail.com
    Skype: ngohoangminh90

    WEBSITE: seoiclick.Com
     
Đang tải...