Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh Dầu Tràm Cho Trẻ Sơ Sinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi DuongTran95, 22/05/2018.

  1. DuongTran95

    DuongTran95 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Tinh dầu tràm cho trẻ sơ sinh nguyên chất 100% cây cỏ tự nhiên cũng chính là một loại dầu gió, đc chiết xuất từ lá, thân, cành của cây tràm. Nếu đc chiết xuất đúng chuẩn, đảm bảo là tinh dầu đúng chất thì tinh chất dầu tràm có nhiều tác dụng, quan trọng tốt cho tình trạng sức khỏe mẹ & bé sau sinh. Cùng Phương Nam đào bới những tác dụng mà tinh dầu tràm đưa về cho trẻ sơ sinh nhé.

    5 cách sử dụng dầu tràm cho trẻ phổ biến

    nói đến kết quả của dầu tràm với trẻ tí hon không hề không kể đến chữa trị trứng bụng chướng, trị vết côn trùng cắn, mát xa, ngay gần trùng và trị ho.

    Dùng tinh dầu tràm trị vết côn trùng cắn

    thành phần ở tinh chất dầu tràm có Eucalyptol (1,8 – Cineol, chiếm tỉ lệ chiếm tỉ lệ 23-65%) có trong dầu tràm giúp đỡ đau, sát trùng. Khi còi bị con khuẩn cắn hay muỗi đốt chỉ việc xoa một chút dầu tràm lên dấu cắn sẽ giảm sưng đỏ, ngứa và đau cho bé hữu hiệu.

    [​IMG]

    Xem tại đây:
    https://medium.com/@phuongnamessentialoil/tinh-dau-tram-hue-48f1cce1aa5b

    Tinh dầu tràm chữa đầy hơi, khó tiêu


    Do trong dầu ở tinh dầu tràm nguyên chất có đựng bộ phận Cineol nên có tác dụng làm ấm & chất kích thích giảm đau dưới làn da.

    khi bé bị đầy bụng, khó tiêu chỉ cần cho một hạn chế dầu tràm ra tay rồi mas sa nhẹ dịu lên vị trí bụng bằng những đầu ngón tay, theo chiều kim đồng hồ đeo tay từ rốn còi ra phía bên ngoài, Cineol chóng vánh thấm vào làn da, thực hiện nóng vùng bụng & chất kích thích vòng luân hồi máu. Việc này góp phần giúp kích thích nhu động ruột, đẩy khí ứ hơi quá ra phía bên ngoài theo đường trung tiện nên hỗ trợ bớt dần chứng trạng bụng chướng, đầy bụng trong trẻ.

    Sử dụng tinh dầu tràm Massage cho bé

    thuộc là dầu gió nhưng tinh dầu tràm dùng cho trẻ sơ sinh không có tính nóng nên mẹ rất có thể yên tâm sử dụng massage cho còi mà hoàn toàn không sợ gây bỏng da.

    Ceneol có trong dầu tràm giúp làm nóng, vì vậy giúp lưu thông khí huyết. Theo y học cổ truyền dân dã, dầu tràm mùi hương, tính nóng, vào hai đường kinh tỳ & phế, có khả năng hoạt huyết khu phong. Ông bà xưa vẫn hoặc dùng tinh dầu tràm như 1 loại dầu dùng để mas sa tại nhà.

    Tinh dầu tràm cho trẻ sơ sinh trị ho cho trẻ

    lúc còi bị ho, u chỉ việc sử dụng 1 ít tinh chất dầu tràm dầu tràm thoa vào tay mình, tiếp nối massage lên vùng lưng, ngực & cổ bé theo chiều kim đồng hồ đeo tay, từ ở ra ngoài, từ bên trên xuống bên dưới trong 2-3 ngày sẽ giảm bớt.

    Kháng khuẩn
    Tính kháng khuẩn đc đánh là hiện đại nhất của dầu tràm. Cách dùng tinh dầu tràm thiên nhiên khá đơn giản: cho 1 vài giọt dầu tràm vào ở chén nước nóng, hay ngấm mảnh bông gòn vào trong 1 hạn chế dầu tràm rồi để ở các góc căn nhà sẽ hỗ trợ bầu không gian trong sáng, thuần khiết hơn, chưa kể mùi hương tràm thoáng cũng tạo cảm hứng dễ chịu và thoải mái cho còi.

    [​IMG]

    Xem thêm tại: https://medium.com/@phuongnamessentialoil/tinh-dau-tram-hue-48f1cce1aa5b

    Điều Gì Làm Nên Tinh Dầu Tràm PhuongNam Khác Biệt?

    Tinh dầu tràm Phương Nam được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, giúp cho bạn an tâm hơn trong việc sử dụng. &Ldquo;An toàn cho bé, thư thái cho mẹ” là slogan của chúng tôi với mong muốn đem đến một sản phẩm hỗ trợ các mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn và giúp mẹ được thư giãn tinh thần khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

    1. Mỗi sản phẩm của tinh dầu Phương Nam đều đã được kiểm định bởi trung tâm đo lường chất lượng miền nam, đảm bảo về yêu cầu chất lượng trong mỗi sản phẩm đến tay bạn.

    2. &Ldquo;Top 100 thương hiệu Việt uy tín do người tiêu dùng bình chọn vào tháng 8 năm 2018” là lời khẳng định vững chắc nhất, về uy tín và chất lượng của trong từng sản phẩm.

    3. Tinh dầu Tràm PhuongNam được chưng cất theo quy trình từ thời vua chúa thời Nguyễn đến nay. Và vẫn giữ nét truyền thống đến bây giờ. Nguyên liệu tinh dầu tràm gió PhuongNam được lấy từ các nông trại 100% hữu cơ đem lại những giọt tinh dầu thiên nhiên nhất.

    Tinh dầu PhuongNam luôn nghiêm ngặt về chất lượng tinh dầu từ nguyên liệu nhập đến khâu sản xuất thành phẩm.
     
Đang tải...