Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh dầu Ylang_Ylang nâng cao chất lượng cuộc sống

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi phongviet125, 12/02/2015.

  1. phongviet125

    phongviet125 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tinh dầu Ylang Ylang chăm sóc sức khỏe
    MÔ TẢ:
    Ngọt nồng đậm, Tinh dầu Ylang Ylang Organic kỳ diệu đến từ phương Đông có hương vị thơm ngon, dai dẳng có thể được sử dụng để khuyến khích một bầu không khí thân mật cho hứng tình cao. Như một loại dầu thư giãn nó cũng có thể được sử dụng để khuyến khích sự yên tĩnh tinh thần và hỗ trợ một động thái có ý thức để buông bỏ sự thất vọng hay căng thẳng. Hương thơm của nó có thể bổ sung sự hấp dẫn và chiều sâu cho hỗn hợp dầu thơm.
    Tinh dầu Ngọc Lan tây organic được chưng cất hoàn toàn khác với các loại tinh dầu khác. Nó trải qua một quá trình dài mà các nhà chiết xuất liên tục lược tinh dầu trong các khoảng thời gian khác nhau, trong suốt quá trình chưng cất. Kết quả là ra 4 phần khác nhau: tinh dầu Ngọc Lan tây Extra, tinh dầu Ngọc Lan tây 1st, tinh dầu Ngọc Lan tây 2nd, tinh dầu Ngọc Lan tây 3rd. Trong khi đó, tinh dầu Ngọc Lan tây Hoàn chỉnh (Complete) lại đặc biệt được chưng cất theo một chu trình hoàn chỉnh, nghĩa là không bị phân đoạn trong quá trình chưng cất tinh dầu. Như vậy tinh dầu Ngọc Lan tây Hoàn chỉnh sẽ chứa đầy đủ các tố chất của tinh dầu Ngọc Lan tây cả về mùi hương lẫn tính chất.
    - Màu sắc: Vàng nhạt đến vàng sẫm.
    - Mùi: hương hoa, thoáng chút hương nhài.
    - Thành phần chính có trong tinh dầu:
    + Beta caryphyllene: 9 to 14%
    + Benzoate of benzyle: 4 to 13%
    + Germacrene D: 17 to 22%
    + Linalol: 7 to 11%
    + Trans trans aplha farnesene: 3 to 11%
    TÁC DỤNG:
    · Đối với da: Tinh dầu Ngọc Lan tây organic có tác dụng cân bằng và kích thích trên da và có lợi cho da hỗn hợp, da bị kích ứng và mụn trứng cá. Nó cũng có thể được sử dụng như một loại thuốc dưỡng da đầu để kích thích tăng trưởng tóc và cân bằng tiết bã nhờn ở cả da đầu khô và nhờn
    · Đối với tinh thần: Tinh dầu Ngọc Lan tây organic có giá trị trong điều trị trầm cảm, lo âu, căng thẳng thần kinh, mất ngủ liên quan đến stress, sốc, sợ hãi và tức giận. Hương thơm gợi tình của nó cũng có thể giúp để giải phóng ức chế tình dục.
    · Đối với cơ thể: Tinh dầu Ngọc Lan tây organic có thể hỗ trợ các vấn đề như huyết áp cao, thở gấp và nhịp tim nhanh, các tình trạng hoảng hốt, và các vấn đề tình dục.
    CÔNG THỨC PHA CHẾ GỢI Ý:
    · Tầm nhìn tích cực: Thêm 3-5 giọt tinh dầu Ngọc Lan tây organic vào máy khuếch tán hoặc nước tắm để truyền tải một mùi hương sang trọng nuôi dưỡng các giác quan và cho phép sự sáng tạo mới và lạc quan xuất hiện.
    · Ham muốn tình dục: Tinh dầu Ngọc Lan tây organic là một chất kích thích tình dục nổi tiếng dành cho nam giới và phụ nữ. Thêm 5 giọt vào máy khuếch tán, nước tắm hoặc dầu massage. Điều quan trọng là sử dụng đúng liều lượng được khuyến cáo cho mục đích này. Một vài giọt có thể kích thích và tăng cường ham muốn tình dục, tuy nhiên quá nhiều sẽ thúc đẩy thư giãn và ngủ.
    · Tim: Để hỗ trợ chức năng tim bình thường và đưa ra một phản ứng tự nhiên đối với co thắt nhẹ và hồi hộp, pha trộn 2 giọt tinh dầu Ngọc Lan tây organic vào 1 ml dầu Hạnh nhân và massage trên vùng tim trước khi đi ngủ. (Luôn luôn kiểm tra với một chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Khi cần thiết, các loại dầu trị liệu có thể được sử dụng một cách an toàn với thuốc được chỉ định).
    · Trấn tĩnh: Thêm 3-5 giọt tinh dầu Ngọc Lan tây organic vào máy khuếch tán hoặc nước tắm để kết nối cơ thể và tâm trí lại với nhau trong sự thư giãn yên tĩnh.
    · Kết hợp tốt với: (Click để xem chi tiết)
    Tinh dầu hoa oải hương
    Tinh dau ngoc lan tay
    Tinh dầu ylang
    AN TOÀN SỬ DỤNG:
    An toàn nếu được sử dụng theo chỉ dẫn. Nuốt phải, uống sữa và tìm kiếm lời khuyên. Tránh tiếp xúc với mắt: rửa bằng nước. Để xa tầm tay của trẻ em
     
Đang tải...