Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tính năng siêu việt của Ipad Pro – Thay mặt kính cảm ứng ipad

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi mobile295, 13/04/2015.

  1. mobile295

    mobile295 Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Apple iPad Pro đã được đồn đại cho những gì cảm thấy như mãi mãi với các báo cáo của một màn hình 12,9-inch và một loạt các tính năng khác bao quanh lâu trước khi iPad Air 2 thông báo.

    Một báo cáo gần đây đã đề nghị các Pro iPad đã được đưa trở lại một lần nữa, nhưng lần này là để thêm vào một vài tính năng bổ sung cho các máy tính bảng.

    Theo các nguồn tin quen thuộc với vấn đề này, nói với The Wall Street Journal , iPad Pro có thể góp cổng USB 3.0 cho phép người dùng kết nối một bàn phím và chuột mà không cần sử dụng Bluetooth.

    Một sự thay đổi thiết kế phút cuối cùng của Apple chắc chắn là một bước xa lạ đối với các công ty, nhưng nó không phải là trong số các câu hỏi.

    Viên chuyên nghiệp

    Nó muốn được lần đầu tiên chúng tôi đã nhìn thấy nhiều hơn một cổng kết nối trên iPad như tất cả mọi thứ kể từ khi thành lập từ việc thu phí để chuyển dữ liệu đã được thực hiện thông qua một dây cáp, hoặc các bộ chuyển đổi 30-pin hoặc cáp sét trong các phiên sau đó.

    >> Xem thêm: thay mặt kính cảm ứng ipad tại hà nội: congthanhmobile.com.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-ipad-tai-ha-noi/

    Các nguồn tin cho biết, "Apple cũng đang làm việc trên công nghệ để tăng tốc độ thời gian sạc pin iPad, nhưng nó vẫn không chắc chắn nếu các thiết kế cuối cùng sẽ có các tính năng mới."

    Nó cho thấy Apple sẽ được tìm đến một tùy chọn sạc nhanh cho lần đầu tiên trong iPad Pro.

    Đối với các iPad Pro spec, không có nhiều thực sự được biết chỉ được nêu ra và ngày phát hành có vẻ là một cách khá off với các tin đồn năm 2015 thời hạn báo cáo là bị đẩy lùi .

    Ngoài ra các bạn muốn tìm hiều màn hình các bạn có thể xem thêm qua một số website về thay màn hình ipad air ở hà nội. Tại đây nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách bảo vệ màn hình cũng như một số tính năng ưu việt khác của ipad.
     
Đang tải...