Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

“Tình nhân ơi” - bài hit cuối cùng của làng âm nhạc

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi yeuamnhac118, 24/12/2018.

  1. yeuamnhac118

    yeuamnhac118 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    thông báo tình nhân ơi được sáng tác bởi Châu đăng khoa gần được cho ra mắt khiến cho khán thính kém chất lượng nhốn nháo không yên ổn các ngày cuối năm. Bản nhạc dù chưa chính thức đến với người mến mộ nhưng nó được dự báo là một trong 10 bản nhạc đáng để nghe nhất trong năm Mậu Tuất.

    “Tình nhân ơi” được dự đoán sẽ “sốt” hơn cả “Người lạ ơi”
    Người lạ ơi từng làm cho điên đảo thị phần làng âm nhạc Việt suốt một thời kì dài. Chúng ta đi đâu, khiến cho gì cũng mang thể nghe được bản nhạc được phát ở hầu khắp mọi nơi. Châu đăng khoa đã rất thành công sở hữu nhạc phẩm Người lạ ơi. Nhạc phẩm cũng đánh 1 dấu mốc to trong cuộc thế sáng tác của Châu đại đăng khoa và ca sĩ Orange. Tới với người thương ơi, Châu đăng khoa và Orange lại tiếp diễn cộng tác cùng nhau. Theo dự báo, tác phẩm với chữ “ơi” thứ hai này của Châu đăng khoa sẽ còn tạo nên “cơn sốt” sốt hơn cả Người lạ ơi trước đó đã từng làm cho được. Nó sẽ tạo nên làn sóng mạnh trong những ngày cuối cùng.

    [​IMG]

    bồ ơi là sự phối hợp độc và lạ trong khoảng Orange và Binz
    Orange thật sự thành công khi thể hiện Người lạ ơi vào 4 năm trước đấy. Cô nàng để lại 1 dấu ấn khó phai trong lòng người mến mộ có giọng ca cao vút và nội lực của mình. Sau 4 năm thành công, Châu đăng khoa lại “chọn mặt gửi vàng” uỷ thác nhạc phẩm mới của mìn cho cô nàng. Chắc hẳn, giọng ca của Orange sẽ tạo điều kiện cho nhạc phẩm của Châu đăng khoa thêm thành công khi cô sở hữu thể truyền đạt, chuyển tải hết những gì mà bài hát muốn miêu tả. Người yêu ơi Orange sẽ là dòng tên được kiếm tìm phổ thông nhất khi nó được phát hành chính thức.

    Bản nhạc ngoài phần hát như bình thường còn sở hữu phần rap. Thế nên, ngoài Orange thì Binz cũng là chàng rapper điển trai, cá tính được Châu đại đăng khoa chọn hài hòa cùng với cô nàng tính cách của làng làng âm nhạc Việt. Anh chàng tới từ Texas, Mỹ có chất giọng ngọt ngào, công nghệ trình diễn đầy kinh nghiệm vững chắc sẽ làm cho khán giả thích thú. Anh luôn biết tự làm cho mới mình và mỗi lần biểu đạt 1 bản nhạc thì luôn biết hòa mình vào tình cảnh, lời hát, ca từ đích thực của nhạc phẩm.

    [​IMG]

    Sự phối hợp của Orange và Binz được Tìm hiểu là sự phối hợp độc và lạ. Ngoài ra, chúng ta cũng mang thể thấy sự kết hợp này rất cân xứng khi cả 2 đều có chất giọng cao, ngọt ngào, rất hợp có nhạc phẩm ý trung nhân ơi Châu đăng khoa sáng tác. Không những thế, 1 người trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề như Oragne đồng hành 1 người dày dạn kinh nghiệm, gạo cội như Binz chắc chắn sẽ được dẫn dắt thấp hơn và cho khán nhái được thỏa mãn nhất về những gì bản nhạc đem đến.

    Châu đại đăng khoa vừa mạo hiểm vừa sáng suốt lúc chọn hai nghệ sĩ tuy lạ mà quen và đang dần đi vào lòng khán kém chất lượng diễn đạt người thương ơi của mình.

    người yêu ơi hợp âm mới lạ và độc đáo
    bồ ơi kể về 1 câu chuyện tình yêu mà chắc hẳn người nào đã từng 1 lần hoặc đang yêu đều đã và đang trải qua. Ngoài ca trong khoảng ý nghĩa được Châu đăng khoa tuyển lựa từng câu từng chữ thì phần hợp âm của nhạc phẩm cũng được Đánh giá cao.

    [​IMG]

    Mọi người có lẽ ko còn quá xa lạ mang cách thức Châu đại đăng khoa sáng tác cũng như hòa phối âm thanh. Anh không cam tâm chịu các bản nhạc “bình thường” mà nhạc của anh phải với gì đó “bất thường”, chính điều này đã làm nên 1 Châu đăng khoa khác hẳn với những nhạc sĩ trẻ khác của chúng ta. Phần phối nhạc của anh bao giờ cũng phải độc và lạ. Thế nên, trước khi ý trung nhân ơi lời bài hát đi vào lòng người ái mộ thì chính giai điệu, sự hòa phối âm thanh của bản nhạc là điều làm người nghe tìm đến mang nó. Nhạc điệu lúc êm dịu, khi rộn ràng, dồn dập tạo nên phổ biến cảm xúc và cảm giác cho khán thính fake. Mọi người sẽ như vừa hồi hộp vừa trông mong điều gì sẽ đến tiếp theo trong bản nhạc mình đang nghe và trông mong.

    sở hữu thể thấy, giai điệu, sự hòa phối đóng vai trò rất quan trọng đối mang một bản nhạc và không phải ai cũng làm cho được điều này. Không hề nhạc sĩ nào cũng có thể tạo nên các bản hợp âm độc đáo theo bí quyết riêng của mình như Châu đại đăng khoa.

    [​IMG]

    người yêu ơi là món quà dành cho dịp lễ tết sắp đến và khuấy đảo thị trường nhạc năm sau
    Noel gần đến, tết dương lịch không còn xa, tết Nguyên đán cũng đang được đếm ngược từng ngày. Ngoài ra, đông đảo chưa phải là điều các fan ái mộ của Châu đại đăng khoa, Binz và Orange chờ đợi. Điều những fan chờ đợi chính là sự ra mắt chính thức của người tình ơi trên Nhac.vn.

    Lễ, tết không với gấu, không đi chơi ko quan yếu vì người thương ơi mp3 sẽ thay mọi thứ sưởi ấm lòng người ngưỡng mộ và xua đi cái giá lạnh ngày đông.

    sở hữu thể thấy, việc chọn thời gian cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình Châu đại đăng khoa đã rất cân nhắc. Ra mắt đúng thời khắc cận kề chuyển giao giữa năm cũ và năm mới góp phần khiến nhạc phẩm vốn tiếng vang lớn lại càng nóng hơn. Nó được đếm ngược cùng có thời điểm đếm ngược những ngày cuối của năm cũ và khởi đầu năm mới.



    Sản phẩm ý trung nhân ơi lyrics ko chỉ là món quà ý nghĩa mà các ca sĩ, nhạc sĩ gửi tới người ái mộ dịp cuối năm mà nó còn làm quà của đầu năm mới. Như vậy, bài hát mới của Châu đại đăng khoa sẽ nên làn sóng mạnh ở cả 2 năm chứ không chỉ một năm như các nhạc phẩm khác.

    chắc chắn 1 điều rằng, bản nhạc sẽ chiếm lĩnh vị trí ngôi đầu bảng của các bảng xếp hạng âm nhạc dịp cuối cùng và cả đầu năm mới gần tới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi một siêu ấn phẩm sắp được trình làng gây tiếng vang của Châu đại đăng khoa.

    bồ ơi tới thời điểm hiện tại kiên cố là nhạc phẩm được sắp có nhất. Khán thính fake với thể cập nhật tin tức trên Nhac.vn và kiếm tìm bản nhạc nhanh chóng.
    => Nghe, tải bài hát Tình nhân ơi - Orange, Binz chất lượng cao nhất, và tải Tình nhân ơi mp3 về máy, tải lyrics, lời bài hát tại đường link sau:

    https://nhac.vn/bai-hat/tinh-nhan-oi-orange-binz-soAQXwL

    Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ :D
     
  2. dangtinraovattphcm

    dangtinraovattphcm Thành viên tích cực

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
    Diện tích 4.6m x 22m
    Diện tích công nhận là 72.2m
    Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
    Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
    Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584
     
  3. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ 200đ/tin -> 100k dc 500 tin, 0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr )

    1. Quy trình làm việc
    -> Bạn gửi nội dung cần đăng cho chúng tôi qua: Zalo/ Viber 0934 150 770 / Zallo 0978 106 552 / Email hohoanganh20588@gmail.com


    -> Nội dung bao gồm thông tin bạn muốn rao quảng cáo: nội dung giới thiệu, hình ảnh, link sản phẩm, thông tin liên hệ của bạn ... cố gắng sắp xếp nội dung đăng cho dễ nhìn dễ đọc trước khi gửi qua chúng tôi, hoặc nếu thông tin cần đăng chưa đầy đủ thì chúng tôi sẽ soạn lại dùm bạn


    -> Chọn gói rao vặt bên dưới và chuyển khoản thanh toán trước vào tài khoản của ThietKeWebChuyen.Com:

    Agribank - Chi nhánh Sài Gòn
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 1600.205.230.224 ( chi nhánh Sài Gòn)
    .
    DongABank- Chi nhánh Tp.HCM
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 010.956.4403
    .
    Vietcombank-Chi Nhánh Tp.HCM
    Chủ tk: Hồ Hòang Anh
    Số tk: 007.1000.957.266.
    .
    ( Nội dung chuyển tiền chỉ cần ghi số điện thoại hoặc tên web )


    -> Tin sẽ đăng và bạn sẽ nhận được file báo cáo tương ứng với thời gian ghi trên gói đăng tin bạn chọn. DANH SÁCH WEBSITE ĐĂNG TIN LÀ DANH SÁCH CHÚNG TÔI CÓ SẴN, KHÔNG NHẬN ĐĂNG THEO WEBSITE YÊU CẦU BÊN NGOÀI CỦA QUÝ KHÁCH


    Chi phí: 200đ/tin, tương ứng

    Gói 1: 1000 tin giá 200,000đ, gửi báo cáo sau 1 ngày

    Gói 2: 2500 tin giá 500,000đ, gửi báo cáo sau 2-3 ngày

    Gói 3: 5000 tin giá 1,000,000đ, gửi báo cáo sau 5-7 ngày, tặng miện phí thêm 500 tin

    Gói 4: 15.000 tin giá 3,000,000đ, gửi báo cáo sau 15-17 ngày, tặng miễn phí thêm 2,000 tin

    Liên hệ: ThietKeWebChuyen. Com/ 0934 150 770 ( Zalo, Viber ), 0978 106 552 Zalo, hohoanganh20588 @ gmail .com








































    2-3 ngà
     
Đang tải...