Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh tế đến từng đường nét trong thiết kế Sapa Jade Hill

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 16/07/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế Sapa jade Hill được đánh giá là một trong những dự án bất động sản có thiết kế nổi bật nhất thời điểm hiện tại của bất động sản Sapa, được thiết kế với phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng và hiện đại, đề cao giá trị người sử dụng, sự tiện ích và vẻ đẹp hòa mình vào thiên nhiên chính là những điều cơ bản để dự án trở nên nổi trội, ấn tượng hơn.

    Sapa là địa phương hiếm hoi tại Việt Nam có loại khí hậu băng giá, mưa tuyết vào mỗi mùa đông, chính vì vậy đây cũng là lợi thế để sapa có điều kiện phát triển, thu hút hơn cho du lịch, kinh doanh bất động sản, với thiết kế ấn tượng của mình dự án Sapa Jade Hill đã tôn lên vẻ đẹp của những cơn mưa tuyết, một nét chấm phá mạnh mẽ với thiết kế ấn tượng, không màu mè nhưng lại đảm bảo sự phù hợp với thời tiết khắc nghiệt đó.

    Nét chấm phá đến từ không gian riêng tư

    Mỗi thiết kế Sapa jade Hill đều được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, với thiết kế ít nhất là 2 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng rãi cho không gian sống của gia đình, ngoài ra dự án còn thiết kế để mỗi phòng của căn biệt thự có thể nhìn trọn thung lũng mường hoa, mỗi mùa trôi qua của Sapa đều dễ dàng được cảm nhận, thừa hưởng, ngoài thiết kế 2 phòng ngủ thì mỗi căn biệt thự đều có căn gác sét rộng rãi, để sử dụng cho các mục đích lưu giữ đồ vật, vật dụng.

    Không gian sang trọng, hiện đại như vậy nhưng sự riêng tư vẫn luôn được đảm bảo và gìn giữ hết mức có thể, mỗi căn phòng đều thiết kế rất rộng rãi và thoải mái, bên cạnh đó căn biệt thự được xây dựng trên phần diện tích có thể lên tới 300 m2, với hơn 200m2 đất xây dựng, chính vì vậy căn biệt thự trở nên rộng rãi, tuy nhiên không gian riêng tư vẫn luôn đảm bảo, tầm View, Góc nhìn không chịu sự hán chế của những căn biệt thự khác.

    [​IMG]

    Thiết kế Sapa Jade Hill nổi trội với tông màu gỗ

    Thiết kế Sapa jade hill được lấy ý tưởng từ những căn biệt thự của Alaska chính vì vậy sự sang trọng, tiện nghi chính là điều mà dự án có thừa, bên cạnh đó căn biệt thự cũng được sử dụng với tông màu gỗ điển hình, thiết kế từ gỗ được tận dụng tới mức hoàn hảo để căn biệt thự trở nên ấp áp, đầy đủ hơn rất nhiều, ngoài thiết kế từ gỗ thì cửa sổ kính lớn, đá cuội, hay ống khói lớn với lò sưởi chính là nét đặc biệt biệt của căn biệt thự, điều này làm dự án trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Tông màu từ gỗ không chỉ đến trong thiết kế chung mà những vật dụng cá nhân cũng được triệt để tận dụng, xây dựng rất phù hợp, với phòng khách thiết kế lên tới 80% từ gỗ, với chiếc bàn lớn giữa nhà, chiếc cầu thang rộng rãi nối với các phòng của căn biệt thự, cùng với gian bếp ấm áp bên chiếc lò sưởi lớn, không gian trong căn phòng trở nên ấm áp, đủ đầy và hoàn thiện hơn rất nhiều, thiết kế của Sapa jade Hill trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn hẳn với một thiết kế đơn giản, gần gũi nhưng phù hợp với không gian của khu vực.

    [​IMG]

    Căn Bếp điểm đến của kỳ nghỉ gia đình

    Một căn bếp trong thiết kế Sapa Jade Hill chính là một điểm nhấn đặc biệt, hấp dẫn và cũng chính là nét chấm phá mà mỗi căn biệt thự có được, nếu như toàn bộ căn biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật thì căn bếp chính là điểm nhấn mạnh mẽ của toàn bộ dự án, với thiết kế ô cửa sổ rộng nhìn thẳng ra khu rừng thông với thung lũng Mường Hoa thì căn biệt thự trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

    Căn bếp cũng giống như những khu vực khác của ngôi nhà, được thiết kế từ gỗ là chủ yếu, chính vì vậy sự ấm áp là có thừa, cùng với trang bị nội thất hiện đại, sang trọng thì đây chính là nơi để gia đình tụ tập, xum họp và tham gia vào những cuộc nói chuyện thâu đêm, bên cạnh đó nếu như muốn một tách cafe nhỏ, nhìn ngắm sapa về đêm thì đây cũng chỉ là một điểm đến, thiết kế mái lệch cùng góc view nhìn trọn sapa thì căn bếp hơn cả một điểm đến.

    Sapa Jade Hill đang trở nên hơn bao giờ hết trong phân khúc đầu tư bất động sản núi, để tìm kiếm được một dự án nổi trội, hấp dẫn như vậy thời điểm hiện tại chính là một sự khó khăn, đầu tư vào một dự án có thiết kế phá cách, độc đáo như vậy thời điểm này chính là sự lựa chọn đúng đắn.
     
Đang tải...