Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tình trạng ngộ độc thực phẩm từ suất ăn ngày càng báo động

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi bhands, 14/03/2018.

  1. bhands

    bhands Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tình trạng ngộ độc thực phẩm từ suất ăn ngày càng báo động
    Kinh doanh Suất ăn công nghiệp ra đời để đáp ứng nhu cầu về tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho người lao động. Tuy nhiên, hiên nay tiêu chí tiết kiệm chi phí lại được một số doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Làm thế nào để vừa cân bằng đủ chất cho bữa ăn mà vẫn phải rẻ? Điều này thật sự khó khăn cho các cơ sở kinh doanh cung cấp suất ăn công nghiệp vì nguồn thực phẩm kém chất lượng tràn lan, nguồn thực phẩm sạch vừa khan hiếm vừa mắc tiền. Không phải cơ sở suất ăn công nghiệp nào cũng có thể vượt qua 2 chữ “lợi nhuận”. Không phải doanh nghiệp nào cũng có thể vượt qua 2 chữ “chi phí”.

    Trước đó, vào ngày 19-5, gần 70 CN Công ty TNHH Công nghiệp SIGMA (Kinh doanh suất ăn công nghiệp tại KCN Giao Long, tỉnh Bến Tre) được chuẩn đoán bị ngộ độc thực phẩm với dấu hiệu đau bụng và nôn ói dữ dội phải nhập viện cấp cứu sau khi ăn trưa. Các CN phản ánh trong bữa cơm trưa họ phải ăn cơm sống kèm canh cải chua và bắp cải luộc. Khoảng 1 giờ sau khi ăn, CN đồng loạt có biểu hiện bị ngộ độc.

    [​IMG]
    Tình trạng ngộ độc thực phẩm kinh doanh suất ăn công nghiệp ở mức báo động
    Vào tháng 3-2017, hơn 300 CN Công ty TNHH Quốc tế Samil Vina (KCN Nam Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) cũng phải nhập viện cấp cứu do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn trưa tại nhà ăn tập thể của công ty. Theo tìm hiểu của chúng tôi, thức ăn của CN được cung ứng bởi một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trước đó, khi phát hiện trong suất ăn do đơn vị này cung cấp có dòi, bọ, CN đã kiến nghị công ty đổi đơn vị cung cấp suất ăn khác nhưng không được giải quyết. Năm 2016, tại công ty cũng đã xảy ra ngừng việc tập thể đòi thay đổi nhà cung cấp suất ăn, cải thiện chất lượng bữa ăn giữa ca.
     
Đang tải...