Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tình trạng tẩy trắng răng không đều màu?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi manhcuongkim31, 26/06/2017.

  1. manhcuongkim31

    manhcuongkim31 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Việc tẩy trắng răng mang lại kết quả không đều màu rất thường xuyên xảy ra và do nhiều nguyên nhân. Thực chất thì việc tẩy trắng răng có 2 hình thức:
    Thứ nhất là tẩy trắng răng tại phòng nha do bác sĩ trực tiếp thực hiện và sử dụng nồng độ cao, 15 – 35% để tẩy trắng răng.
    Thứ hai là người bệnh tự tẩy trăng răng tại nhà với sự hướng dẫn của nha sĩ và thường dùng thuốc làm trắng có nồng độ hydrogen peroxide thấp (10 – 15%),
    Trước đây, vì công nghệ chưa phát triển và chưa có những nghiên cứu, phát minh mới, bệnh nhân thường được hướng dẫn tẩy trắng bằng những phương pháp tẩy trăng cũ thông thường nên sau khi tẩy trắng thường có cảm giác đau và ê buốt trong 2 tới 3 ngày sau đó. Xem thêm: http://cachlamtrangrang.org/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien/

    [​IMG]

    Ngày nay, với sự tiến bộ của vật liệu ngành nha, công nghệ tẩy trắng mới nhất bây giờ đã khắc phục được nhược điểm đó. Cụ thể là, công nghệ tẩy trắng mới nhất mới được đưa vào sử dụng: Bleach Bright hoàn toàn không gây bất kỳ cảm giác nào cho bệnh nhân trong quá trình điều trị. Và bệnh nhân có thể tiếp tục công việc thường ngày sau khi tẩy trắng răng mà không tốn thời gian để nghỉ dưỡng.

    Hơn nữa, bản chất của thuốc tẩy trắng răng là sử dụng phản ứng oxy hoá khử để cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, giúp không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên nhưng không lấy đi bất kỳ yếu tố nào trong răng hay làm tổn thương bề mặt men răng.
    Về cơ bản, răng được cấu tạo gồm 3 lớp: Men răng, ngà răng và tủy răng. Xem thêm: http://cachlamtrangrang.org/hinh-anh-truoc-va-sau-khi-tay-trang-rang/
    Men răng ở bên ngoài có màu trắng
    Ngà răng ở bên trong có màu ngà vàng
    Tủy răng ở trong cùng
    Trong đó, lớp men răng và ngà răng là hai lớp sẽ tạo ra màu sắc của răng. Răng bình thường là răng có màu trắng hơi ngà vàng.
    Vì vậy, bản chất của việc tẩy trắng là giúp trả lại cho men răng màu sắc ban đầu, nguyên thủy của nó. Chính vì vậy, sau khi tẩy trắng, mỗi người sẽ có độ trắng khác nhau, tùy thuộc vào men răng của mỗi người. Hoặc thậm chí là trên một hàm răng, độ trắng của răng cũng sẽ không giống nhau, những răng cửa trước thường trắng hơn những răng nanh.
     
  2. hoangha

    hoangha Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu vậy bạn?
     
Đang tải...