Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tinh trùng yếu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrkhanh, 10/12/2017.

  1. mrkhanh

    mrkhanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tinh trùng yếu là bệnh thường gặp bây giờ ở đàn ông .Tinh trùng-sức khỏe tinh trùng chính là chìa khóa cho sự sinh sản đàn ông . Bởi vì khi tinh trùng đã đến trong âm đạo, chúng phải di chuyển qua cổ tử cung đến tử cung rồi lên với trứng để có thể gặp trứng ở đoạn xa tử cung. Phải mất quãng 7 - 10 giờ chúng mới di chuyển tới đích. 10 Giờ tự bơi trong môi trường không có các nước (dịch) và nước lại quá đặc nên đòi hỏi tinh trùng phải một số thật khỏe mới tới đích, và chỉ có duy nhất một con đủ phá được hàng rào noãn nhằm mục đích là đi đến noãn và thụ tinh. Còn hàng trăm triệu con yếu sẽ bị tiêu diệt trên đường đi.

    Xem thêm:

    >>>> tìm ra của quý tại cơ sở y tế uy tín

    >>>> Tinh trùng yếu gây vô sinh ở nam giới

    Cách chữa tinh trùng yếu?

    Phần lớn bệnh vô sinh phái mạnh bắt nguồn từ tinh trùng yếu và ít.Tuy nó không quá biến chứng tới sức khỏe nhưng tác hại rất lớn tới hạnh phúc gia đình.Muốn biết cách điều trị tinh trùng yếu một cách hiệu quả trước tiên bạn cần biết rõ mô tả , nguyên nhân của vấn đề tinh trùng yếu.
    Như thế nào gọi là tinh trùng yếu?

    Muốn biết tinh trùng của mình có yếu và thiếu hay không, rất đơn giản, bạn có khả năng lên nhiều bệnh viện hoặc phòng xét nghiệm nhằm mục đích là thực hiện tinh dịch đồ. Chỉ số thường nhật của tinh trùng khi xét nghiệm tinh dịch là: khối lượng mỗi lần xuất tinh từ 2 - 5ml, mật độ tinh trùng trung bình là 60 - 80 triệu/ml, độ di động >75% trong đó di động nhanh >25%, hình thái thường ngày >30%, không có hồng cầu, có dưới 1 triệu bạch huyết cầu trong 1ml tinh dịch.
    Khi tinh trùng được đếm và tính trên đơn vị 1ml tinh dịch, tinh dịch là một số chất lỏng cộng với tinh trùng. Mỗi lần xuất tinh, lượng tinh dịch không đủ 2ml, mật độ tinh trùng ít hơn 20 triệu/ml hay <40 triệu mỗi lần xuất tinh là ít tinh trùng và khó có thể thụ bào thai thì lúc đó tinh trùng của bạn được coi là ít.Bởi vậy cần biết chính xác mình có gặp phải tình trạng này hay không nhằm có cách đưa ra cách chữa tinh trùng yếu công hiệu nhất.

    Nguyên dẫn tới tinh trùng yếu

    • tần suất cao nhiễm Stress do áp lực cuộc sống ,vợ chồng buồn phiền, xung đột vì chậm muộn con…

    • tần suất cao sử dụng rượu bia và thuốc lá. Đây là những nguyên nhân tần suất cao dẫn lên tinh trùng yéu ở nam .

    • Môi trường bạn sống và tiến hành việc , ô mắc một vài hóa chất độc hại như chì , thủy ngân…Ẳn uống hàng ngày gặp phải nhiều loại giết , rau quả mắc độc thuốc trừ sâu, chất bảo quản …

    • Chế độ ăn nghèo dinh dưỡng như làm thịt , cá , kẽm, vitamin B,C …

    • Những thói quen xấu làm tăng nhiệt độ tinh hoàn như : mặc quần bó sát, tắm hơi, xúc tiếp môi trường nhiệt độ cao, điện thoại di động bỏ túi quần, máy tính xách tay đặt ở đùi …Hạn chế những thói quen xấu này cũng là cách chữa tinh trùng yếu công hiệu.

    • Bệnh lý đường tình dục, dãn tĩnh mạch thừng tinh, suy dịch hoàn, chấn thương dịch hoàn…

    • hiện tượng thừa cân hoặc quá thiếu cân cũng dẫn tới tình trạng này.

    • Dùng Tây Y chữa trị dài ngày càng số bệnh như huyết áp , bao tử , sốt rét ..

    • Tiền sử thủ dâm, bị di mộng tinh một vài , hoặc việc sinh hoạt tình dục vợ chồng thái quá…

    Nguyên nhân-cách chữa tinh trùng yếu

    Ngoại trừ nhiều bệnh lý bẩm sinh và di chứng nặng nề của một số bệnh như : tinh hoàn ẩn, tắt ống dẫn tinh, viêm mào tinh, túi tinh, viêm ,teo dịch hoàn do quai nhiễm …cần sự can thiệp nội , ngoại khoa của Tây Y.

    Cách chữa trị tinh trùng yếu công hiệu nhất bây giờ

    nhằm có cách điều trị tinh trùng yếu công hiệu bạn cần xử lý những nguyên nhân dẫn tình trạng này,đồng thời kết hợp sử dụng thuốc điều trị tinh trùng yếu để mang lại vốn sức khỏe tốt nhất.

    Cách chữa tinh trùng yếu bằng thuốc.
    Sử dụng thuốc trong đưa ra cách chữa yếu tinh trùng giúp điều trị vô sinh phái mạnh là biện pháp thường được sử dụng trong y học hiện nay .Mặc dù số lượng tinh trùng mỗi lần xuất tinh là rất lớn( khoảng 200 triệu con)Tuy nhiên theo một vài nghiên cứu mới nhất thì quá trình hình thành tinh trùng mất gần 2 tháng bởi vậy quá trình điều trị tinh trùng yếu cho đàn ông cũng phải mất ít ra 3 tháng mới có thể mang lại vốn sức khỏe khả quan.Đồng thời sử dụng thuốc uống tác động từ bên trong giúp cải thiện tăng về thể chất, sinh lý người đàn ông cũng đồng nghĩa với việc tăng số lượng và chất lượng tinh trùng vào được.
    Bạn đang gặp những vấn đề tế nhị - Bạn cần sự tư vấn của chuyên gia chuyên khoa - Hãy gọi cho phòng khám theo số 028 39 257 111 - 016 8558 1111. Phòng khám đa khoa quốc tế 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp HCM
     
Đang tải...