Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Titan gel hỗ trợ cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi yen2802, 21/06/2017.

  1. yen2802

    yen2802 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Titan gel hỗ trợ tăng kích cỡ – Tận hưởng cảm giác thăng hoàng

    – Xuất xứ: Nga

    – Qui cách đóng gói: 50ml.

    – Chỉ tiêu chất lượng: Độ pH 5,5-6,5.

    – Thành phần chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.

    – Sản xuất theo tiêu chuẩn: TCCS01:2015/SNVN.

    – Sản xuất tại: Laboratory Emansi CJSC (Closed Joint Stock Company), Russia

    – Nhập khẩu và phân phối : By Nhi Nguyễn Shop
    Cam kết hàng chính hãng cho quý khách cam kết bao đổi trả sản phẩm bồi thường trên giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng nhái , hàng kém hàng kém chất lượng( Cách phân biệt sản phẩm Titan gel có trên phần tin tức của shop quý khách kham khảo thêm ) Hotline 0931 900 517

    [​IMG]

    1. Gel Titan – Nếu bạn muốn được hỗ trợ để được:
    – Kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn!

    – Tăng kích cỡ dương vật mà ngại đi phẫu thuật!

    – Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, ngăn ngừa mãn dục ở nam giới

    – Tái tạo và phục hồi sinh lực phái mạnh.

    [​IMG]
    ==> HÃY CHỌN MUA TITAN GEL CỦA NGA 2016.

    1. Khi bạn mua gel titan Nga:
    – Bạn sẽ nhận đúng sản phẩm hàng chính hãng công ty.

    – Bạn không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

    – Hạn sử dụng đến 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

    – Bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

    1. Titan gel – Kết quả sẽ biểu hiện ra trong vòng 4 tuần sử dụng
    – Tuần thứ 1 và thứ 2: Dương vật trở lên dài hơn và cương cứng hơn, cảm nhận hưng phấn tăng lên, sự biến chuyển có thể thấy rõ khi chiều dài dương vật tăng được một chút (*)

    – Tuần thứ 2 và thứ 3: Đáng chú ý là đường kính dương vật to hơn nữa, hình dáng dương vật hình thành một cách hoàn chỉnh. Thời gian quan hệ có thể tăng đáng kể (*)

    – Tuần thứ 4 và sau đó: Kích cỡ dương vật dài hơn rất nhiều! Chất lượng và thời gian quan hệ tăng lên rất đáng kể tùy theo cơ địa và cách dùng gel của mỗi người (*)
    [​IMG]
    Lưu ý: (*) Kết quả sau 1 liệu trình 1 tháng sẽ khác nhau ở mỗi người tùy theo cơ địa và tuổi tác.

    1. Thành phần cấu tạo gel titan
    – Thành phần chính của gel titan là chất tạo gel và các chất làm mềm giúp tạo nên lớp bảo vệ và dễ dàng rửa sạch bằng nước thường (không gây đọng gel trên da), không chứa hoạt chất paraben.

    – Thành phần có tác dụng làm tăng kích thước dương vật cơ bản nhất là tổ hợp các hoạt chất có hoạt tính sinh học cao, đó là axit hyaluronic, axit hổ phách, chiết xuất tự nhiên từ chỉ cỏ roi ngựa và quả dâu tây. Vì vậy, nếu sử dụng gel titan này trong khi làm các bài tập jelqing, bạn sẽ không chỉ cảm thấy sảng khoái mà còn sớm đạt được hiệu quả cần thiết.

    – Thành phần chính: Nước, Sodium Polyacylate, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, trideceth-6, PEG/PPG-18/18 Dimethicone, Propylenne Glycol, Poloxamer 184, Verbena Offcinalis (Vervain) Flower/Leaf Extract, Sodium Hyaluronate, Succinic Acid, Fragaria vesca (Strawberry), Fruit Extract, Menthol, Phenoxyethanol, Glyceryl Laurate, Sodium hydroxide.

    1. Hướng dẫn sử dụng titan gel
    – Một tuýp gel titan sử dụng được 7- 10 ngày, 1 liệu trình đủ 30 ngày cần 2 tuýp trở lên (bạn có thể sử dụng liên tục 2-3 liệu trình để cải thiện kích cỡ dương vật theo ý muốn). Mỗi lần dùng 1 lượng gel 3- 5ml, ngày dùng 2-3 lần (tốt nhất là sáng sớm và tối trước khi đi ngủ).

    – Trước khi thoa nên dùng nước nóng ấm rửa (hoặc dùng khăn tẩm nước nóng ấm quấn quanh cậu nhỏ khoảng 2-5 phút) để giúp mạch máu giãn nở. Sau đó lau khô rồi thoa đều gel lên toàn thân và đầu dương vật. Thoa xong đợi 1-2 phút cho gel thấm thì matxa dương vật theo đúng phương pháp 1 trong tờ hướng dẫn đi kèm sản phẩm. Sau khi matxa xong thì không được rửa ngay ít nhất sau 45 phút.

    [​IMG]

    – Ngoài ra, dùng gel titan thay thế gel bôi trơn bôi bên ngoài dương vật trước khi quan hệ hoặc sản phẩm có thể dùng chung với bao cao su, máy hút, đồ chơi tình dục (bôi gel bên ngoài dương vật theo chỉ dẫn của các thiết bị) hay các bài tập dương vật có tên “Jelquing” nhằm tăng kích thước dương vật (bôi gel trước khi thao tác các bài tập).

    1. Hướng dẫn bảo quản gel titanBảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.
    2. [​IMG]
    Titan gel hỗ trợ tăng kích cỡ – Tận hưởng cảm giác thăng hoàngGiao hàng kín đáo, nhanh chóng trên toàn quốc. Thanh toán khi nhận hàng. (LH: 0931.900.517 zalo
    Giảm giá sản phẩm khi mua 2 típ 50.000 đ /1 hộp khuyến mãi chai xịt kéo dài thời gian duy nhất chỉ có tại shop. ( Đã bao gồm chi phí vận chuyển )

     
Đang tải...