Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TLP Group - Đơn vị thi công biển quảng cáo Alu giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi huutien195, 15/10/2018.

  1. huutien195

    huutien195 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Quý khách có nhu cầu sử dụng dòng biển quảng cáo này hãy nhanh tay liên hệ với Công ty TNHH In và Quảng Cáo Thượng Lâm để nhận sự tư vấn chính xác cũng như nhận được nhiều ưu đãi khi làm biển quảng cáo chữ nổi tại đây.

    Chưa hết, đến với chúng tôi bạn còn có cơ hội làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm lâu năm, nên chắc chắn sẽ có thể làm bạn hài lòng.

    [​IMG]

    Dựa trên nhu cầu sử dụng biển quảng cáo của bạn cùng với sản phẩm và hình ảnh thương hiệu, chúng tôi sẽ có những bản thiết kế biển quảng cáo phù hợp với hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của bạn một cách tốt nhất.

    Điều khiến nhiều người băn khoăn khi làm biển quảng cáo chữ nổi alu đó chính là giá cả. Hãy yên tâm, bởi hiểu được tâm lý trên của quý khách hàng, công ty luôn có mức giá thiết kế thi công biển quảng cáo giá rẻ phục vụ khách hàng mà chất lượng biển quảng cáo vẫn luôn được đảm bảo.

    Ưu điểm của biển quảng cáo ALU:

    Biển quảng cáo chữ nổi ngoài trời bằng chất liệu alu chính là những loại biển quảng cáo được làm từ vật liệu aluminium siêu bền. Vì thế chúng luôn trở thành sự lựa chọn cho những tòa nhà cao tầng hình thức biển alu sẽ tối ưu hơn laamf bieen led

    Ngoài độ bền với tuổi thọ cao thì biển quảng cáo chữ nổi alu này còn có độ cứng cao giảm thiểu những rủi ro trong quá trình thi công không may bị va đậm.

    Biển khá dễ dàng trong thi công và cũng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ lý, hóa của môi trường nên tôn và alumi. Và đó cũng chính là lý do vì sao biển quảng cáo chữ nổi này có kích thước lớn và có thể đặt ở bất cứ độ cao nào trên các tòa nhà.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó với biển quảng cáo alu còn có mức giá thánh so với chất liệu khác có giá rẻ hơn. Nên nó lại càng được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

    Với biển quảng cáo alu thì chúng sẽ có những mức giá cả khác nhau, tùy thuộc vào loại và kích thước biển. Và giá của chúng sẽ dao động từ khoảng 300k đến hơn hơn 800k/m2 biển quảng cáo. Liên hệ với biển quảng cáo và in Thượng Lâm để biết thêm thông tin chi tiết.
     
Đang tải...