Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổ chức quốc tế thiếu nhi 01/06 cho bé

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi koolstyle, 18/05/2015.

  1. koolstyle

    koolstyle Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quốc tế thiếu nhi hay còn gọi là tết thiếu nhi, là ngày dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam. Ngày này ra đời với mong muốn giúp cho trẻ em trên thế giới được vui chơi thỏa thích, làm những gì mà bé mong muốn tất cả là để hi vọng vào một thế giới tốt đẹp hơn., vì tương lai của loài người.

    Ngoài ra, ngày này còn nhắc nhở các bậc phụ huynh hãy biết quan tâm hơn, chăm sóc, bảo vệ cho con em của mình. Đây có thể nói là một sự kiện quan trọng nhất đối với các bé, vì vậy chúng ta không thể không tổ chức quốc tế thiếu nhi 1/6 một bữa tiệc hoành tráng cho bé. Một bữa tiệc giúp cho bé cảm nhận rõ hơn tình yêu thương của cha mẹ đối với mình. Một bữa tiệc của toàn thể xã hội dành tương lai của đất nước, tương lai của thế giới.

    [​IMG]
    Tổ chức quốc tế thiếu nhi 1/6, sinh nhật cho bé

    Tham khảo bài viết tại Plus đây: https://plus.google.com/u/0/b/106737896435726292121/106737896435726292121/posts/2MNS8Wbqjmy

    Dịch vụ tổ chức quốc tế thiếu nhi 1/6

    Để giúp cho ngày quốc tế thiếu nhiêu 1/6 thêm phần long trọng và hoành tráng hơn. Công ty tổ chức sự kiện thiếu nhi Kool Style, đã có những dịch vụ riêng dành cho ngày này. Chú hề vui nhộn, biễu diễn ảo thuật, tạo hình bong bóng, tổ chức trò chơi vui nhộn… Tất cả những dịch vụ này được Kool Style tổ chức một cách chuyên nghiệp nhất, hi vọng các bé sẽ cảm thấy vui vẻ hơn.

    Trong ngày này, nếu bạn định tổ chức 1 bữa tiệc cho bé thì hãy liên hệ ngay với Kool Style để có được những gói tổ chức tết thiếu nhi cho bé tốt nhất.

    Xem thêm video về dịch vụ:

    Chúc cho các bé có một ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 vui vẻ, hạnh phúc cùng bạn bè và người thân.
     
Đang tải...