Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tỏa sáng với “Học Kỳ Vàng cùng Stanford”, nhận ưu đãi hấp dẫn

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 02/06/2015.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa hè, mùa của những chuyến đi, mùa của du lịch và những khám phá nhưng cũng có rất nhiều người thay vì lựa chọn đi du lịch dài ngày đã tranh thủ đăng kí học các lớp thuộc lĩnh vực IT, trong đó có lập trình viên.

    Trong công cuộc tìm kiếm nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển của các doanh nghiệp, dường như cơn khát lập trình viên giỏi vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Có nhiều yếu tố dẫn đến sự thiếu hụt này mà một trong số đó là từ chất lượng của chính các ứng viên lập trình.

    Cơ hội không phải lúc nào cũng dành cho tất cả mọi người. Chỉ bằng một bài test đơn giản, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá được năng lực thực tế để quyết định có nhận bạn hay không. Thậm chí, nghề lập trình còn đòi hỏi ở bạn kỹ năng mềm để tham gia những dự án yêu cầu làm việc với một nhóm lớn… Chỉ khi bạn là người đáp ứng đủ những kỹ năng đó, bạn mới có thể là ứng viên được chọn lựa.

    Với mong muốn giúp các bạn trở thành những ứng viên lập trình sáng giá, đáp ứng được mọi nhu cầu của các nhà tuyển dụng, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình mang chương trình ưu đãi hè 2015 tặng tới các bạn, tạo cơ hội lớn cho các bạn đang theo đuổi ngành CNTT, tiếp thêm tự tin khi chọn lập trình làm nghề nghiệp tương lai của mình.

    Chương trình mang tên “Học Kỳ Vàng cùng Stanford” được triển khai với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên khi tham gia học tập tại Stanford – học để làm việc trong dịp hè này.

    Trong đó để hưởng được mức ưu đãi cao nhất của chương trình dựa trên các tiêu chí như sau:

    - Đăng ký càng sớm, ưu đãi càng lớn.

    - Ưu tiên cho các đối tượng học sinh, sinh viên theo đuổi ước mơ đam mê công nghệ của mình.

    - Ưu đãi lớn cho các bạn học theo nhóm tại Stanford.

    Các khóa học lập trình của chúng tôi mang thương hiệu Stanford, được biên soạn theo chương trình tài liệu chuẩn quốc tế. Tham gia khóa học, bạn sẽ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, được cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…

    Với những ưu điểm nổi bật trong đào tạo, học viên của Stanford sau khi học xong đã có thể đi làm ngay, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế luôn tuân thủ phương pháp đào tạo kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành giúp học viên không bỡ ngỡ với các dự án thực tế khi đi làm.

    Bên cạnh đó đến Stanford bạn sẽ được trải nghiệm, học tập và làm việc với hình thức đào tạo mới, hiệu quả cao mà không ở đâu có được đó là:

    - Học và làm việc theo môi trường làm việc nhóm với việc bố trí phòng học theo dạng bàn tròn giống như phòng họp tại các công ty để tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên.

    - Không đào tạo đại trà mỗi lớp từ 5-12 người để chuyên gia có dạy, hỗ trợ các học viên tốt nhất.

    - Chuyên gia, giảng viên là những người có khả năng truyền đạt tốt, nhiều năm kinh nghiệm tham gia các dự án lớn tại những công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    - Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia cho bạn chủ động ôn luyện, sourcecode demo chi tiết, bài tập và các tài liệu liên quan khác.

    Hãy nhanh tay đăng ký và nhập học sớm để chắc chắn bạn có tên trong danh sách khóa đào tạo lập trình đợt tuyển sinh hè 2015.

    Liên hệ với Stanford để được tư vấn trực tiếp các thông tin về chương trình “Học Kỳ vàng” theo Hotline: 0936.172.315 – 0963.723.236 hoặc điện thoại: 04. 6275.2212 – 04.6662.3355.

    Stanford – Nâng tầm tri thức
     
Đang tải...