Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

[Toàn quốc] Vi sinh xử lý nước thải, mùi hôi Enviclean

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi enviclean, 18/09/2018.

  1. enviclean

    enviclean Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Enviclean là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm vi sinh vật xử lý nước ô nhiễm, vi sinh xử lý mùi trên toàn quốc. Tương trợ cho các hệ thống xử lý nước thải, giúp tăng năng xuất xử lý triệt để. Ngoài ra Enviclean còn hỗ trợ tối đa giúp giải quyết những sự cố trong nước thải.

    [​IMG]

    Thực trạng môi trường trường hợp nước ô nhiễm không qua xử lý
    Đây là nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường, vì chi phí để xây dựng hệ thống và vi sinh vật xử lý nước ô nhiễm khá tốn kém, buộc phải với một sô cơ sở lách luật, xả thải ngầm ra môi trường. Đây là vấn đề nhức nhối đối với những khu vực có người dân sinh sống xung quanh.

    Việc xả thải trực tiếp ra sông ngòi vô cùng nguy hiểm cho hệ sinh thái xung quanh và ảnh hưởng trực tiếp đến người dân. Nước ô nhiễm có chứa vô cùng đa dạng chất độc hại, ví như ăn uống trúng các sinh vật nhiễm độc sẽ gây ngộ độc, nặng hơn có thể tử vong. Để không làm cho ảnh hưởng đến môi trường buộc phải phải có hệ thống xử lý nước thải và vi sinh xử lý nước thải chuyên dụng.

    Phương pháp xử lý nước ô nhiễm trong hệ thống
    Đối với nước thải, các hệ thống hiện nay thường sử dụng 2 phương pháp đó là hóa học và sinh vật học. Nhưng chủ yếu là ứng dụng kỹ thuật sinh vật học để tăng tính chất lượng trong nước thải. Vi sinh ở dạng đơn bào, hay còn gọi là vi khuẩn có lợi, đặc biệt là khả năng sinh khôi lúc lấy những chất thải, chất hữu cơ khiến thức ăn.

    các vi sinh vật này sẽ được sản xuất cho hệ thống là sinh sản theo thời gian mang thức ăn của chúng là những chất thải. Và sở hữu 2 dòng men vi sinh thường được vận dụng là vi sinh vật hiếu khí và men vi sinh kỵ khí. Mỗi cái sẽ ứng có bể khác nhau và có công dụng xử lý nước ô nhiễm khác nhau.

    Xem thêm: vi sinh xử lý nước ao nuôi

    Lựa chọn nơi sản xuất chế phẩm vi sinh vật uy tín
    Trên thị trường hiện nay mang cực kỳ phổ biến nguồn cung cấp men vi sinh, hóa chất..., nhưng chúng tôi chuyên nhất chính là về chế phẩm sinh vật học, vi sinh xử lý nước thải công nghiệp, nông nghiệp, chăn nuôi, chế biến... Hay vi sinh xử lý mùi hôi rác thải, nước thải

    sản phẩm Enviclean được chế tạo tại Mỹ và không pha trộn sở hữu bất cứ mẫu hóa chất nào. Bởi vì sản xuất vi sinh vật bắt buộc chúng tôi mang đội ngũ hỗ trợ tham mưu được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng để mang lại chất lượng phải chăng nhất cho người mua. Lúc đến có EnviClean, chúng tôi tin rằng bạn đã với lựa chọn chính xác trong dòng sản phẩm men vi sinh.

    Hệ thống nước ô nhiễm và vi sinh vật
    Theo yêu cầu của nhà nước, tất cả các nhà hàng, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đều buộc phải tuân thủ quy trình xử lý nước thải trước khi đưa ra môi trường. Điều này khiến hạn chế việc xả thải gây ô nhiễm môi trường và ngườidân sinh sống xung quanh trong khu vực.

    Hệ thống xử lý nước thải áp dụng kỹ thuật sinh học để giải quyết nhanh các chất hữu cơ trong nước, khiến cho giảm tham số ô nhiễm sao cho phù hợp có tiêu chuẩn nước ô nhiễm đầu ra. Việc xây dựng hệ thống này gần như là yêu cầu đối có các doanh nghiệp chế tạo.

    Lý do phải sử dụng vi sinh
    vi sinh vật trong sản phẩm sinh học xử lý nước ô nhiễm là tập hợp các chủng vi khuẩn Bacillus, đây là một chủng vi khuẩn chuyên xử lý các chất hữu cơ và khả năng sinh trưởng cực kỳ mạnh trong rộng rãi điều kiện môi trường khác nhau. Dần theo thời gian chúng sẽ nâng cao dựa trên lượng chất thải trong môi trường nước ô nhiễm.

    men vi sinh hoàn toàn không gây hại cho môi trường, hệ thống, và người sử dụng sản phẩm. Giúp cải thiện hệ thống xử lý, giảm giá trị BOD, COD, TSS trong nước để đạt tiêu chuẩn đầu ra.Chi phí lúc tiêu dùng vi sinh cũng được hạn chế tối đa, 1 lần sử dụng mang thời gian từ 10-15 ngày.

    doanh nghiệp TNHH khoa học kỹ thuật AN BÌNH
    Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
    Email: info@enviclean.com.vn
    Website: http://enviclean.com.vn/
     
Đang tải...