Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tôi đã chết lặng khi nhận món quà cưới từ người yêu cũ của vợ ngay trong đêm tân hôn

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 10/12/2017.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hào hứng và chờ đợi một đêm tân hôn ngọt ngào cùng người mà mình yêu thương, rồi tôi chết lặng khi nhận được món quà cưới từ người yêu cũ của vợ.

    May mắn quen được người phụ nữ mà mình yêu

    [​IMG]
    Tôi chết lặng khi nhận món quà cưới từ người yêu cũ của vợ ngay đêm tân hôn

    Tôi và vợ quen nhau nhân dịp công ty tổ chức liên hoan. Chúng tôi làm cùng công ty với nhau nhưng 2 đứa lại thuộc 2 phòng ban khác nhau nên chẳng bao giờ giao tiếp nhưng không phải là không quen. Tất cả chỉ dừng lại 1 chữ chào hoặc cái gật đầu nhẹ nhàng. Em có ngoại hình khá xinh xắn, làn da mịn màng, hơi nhỏ người nhưng lại mang cho ta cảm giác muốn được che chở và bảo vệ.

    Sẽ chẳng bao giờ tôi nghĩ mình và em sẽ yêu và có với nhau cuộc sống hôn nhân gia đình. Tôi là dân tỉnh lẻ, còn em lại là người gốc Hà Nội, gia cảnh, điều kiện cũng khác xa nhau rất nhiều. Và rồi mọi sự như được sắp đặt trước, khi công ty có buổi liên hoan, phòng ban 2 bên cử đại diện lên hát chung 1 bài. Với giọng ca trời phú nên tôi khá tự tin, còn em không còn xa lạ với việc đứng hát trước đám đông nên khá chuyên nghiệp. Sau màn trình diễn của 2 phòng, chúng tôi cùng ăn uống, giao lưu. Vì 2 đứa chưa lập gia đình nên được các anh chị gán ghép nhiều.

    Hạnh phúc ngập tràn khi tiến hôn nhân

    Chúng tôi cũng chẳng ái ngại gì, khá thoải mái trò chuyện cùng nhau. Rồi tôi thích em thật nên đã xin số làm quen và tìm hiểu. Chẳng niềm vui nào lớn hơn, đúng dịp lễ tình nhân tôi tỏ tình và được em đồng ý. Tôi khá thẳng thắn về điều kiện, hoàn cảnh gia đình, dù chẳng kém cỏi gì, nhưng vì bố mẹ ở quê, tôi còn phải đỡ đàn nên chuyện nhà cửa trên này gặp khá nhiều khó khăn.

    Vì xác định lâu dài, tôi muốn có một tình yêu và hôn nhân viên mãn như bao người khác nên tôi trao đổi thẳng thắn. May mắn em hiểu, thông cảm và cũng chấp nhận lời yêu của tôi. Quen nhau được nửa năm, em quyết định đưa tôi về ra mắt gia đình. Tôi khá ngỡ ngàng khi biết gia đình em có điều kiện nhưng chẳng nghĩ là sẽ giàu tới mức vậy. Vì thế, tôi có chút tự ti với bản thân và chính gia đình em. Nhưng cha mẹ em khá hòa đồng lại hiếu khách, cũng chẳng tỏ vẻ không ưng tôi, vì thế giúp tôi bớt căng thẳng và ái ngại khi nói chuyện. Sau lần đó, tôi dẫn em về quê chơi, cha mẹ tôi cũng rất ưng, ai cũng khen tôi khéo chọn.

    Chết lặng khi nhận được quà cưới từ người yêu cũ của vợ

    [​IMG]
    Giờ tôi phải làm thế nào khi ám ảnh về những bức hình vẫn bủa vây quanh đầu

    Không lâu sau 2 đứa quyết định làm đám cưới, tôi hạnh phúc lắm. Để chuẩn bị cho đám cưới này, chúng tôi đã tốn khá nhiều công sức và dành hết tâm huyết cho nó. Bởi tôi hiểu cả đời người con gái chỉ có 1 lần nên tôi muốn dành cho em những điều tốt nhất. Muốn mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn nên em quyết định đi nâng ngực nội soi mặc áo cưới cho đẹp. Tôi trân trọng, đồng ý nên đám cưới sẽ phải rời lại khoảng 2 tháng.

    Hào hứng, chờ đợi mình sẽ có một đêm tân hôn ngọt ngào và lãng mạn với vợ nhưng ngay trong đêm tân hôn, lúc em đang tắm tôi nhận được món quà từ người lạ. Mở hộp quà ra xem, tôi chết lặng khi nhìn thấy tập ảnh vợ đang ôm hôn người đàn ông khác. Tôi không ích kỉ tới mức nhất định mình phải là người đàn ông đầu tiên của vợ nhưng khi nhìn cảnh nóng của em với người đàn ông đó khiến tôi vừa đau vừa giận.

    Cũng vì thế, đêm đó chúng tôi không tân hôn. Tới nay cũng đã 1 tuần trôi qua, tôi và em vẫn chưa có cuộc yêu nào. Vợ cũng gặng hỏi, tôi chỉ bảo: “Mấy nay tiếp khách nhiều nên uống hơi quá chén nên anh khá mệt. Để hôm nào trọn vẹn mình tân hôn nhé!”.

    Thật sự, giờ tôi vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện này, ám ảnh về những bức hình vẫn bủa vây quanh đầu. Giờ tôi phải làm thế nào?

     
  2. Doan628971

    Doan628971 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    885
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo trên diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...