Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tôi đã dinh được đôi loa karaoke hay với tuyệt chiêu sau

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi thienkim151996, 11/01/2018.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để tìm thấy 1 loa karaoke chất lượng là 1 vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm. Trước khi mua loa karaoke, bạn cần phải chú ý đến dịch vụ, cách kết nối, lắp đăt…. Để cho chúng mang lại 1 chất lượng chỉ số chuẩn nhất.
    Thời gian gần đây, Tiến Cường Audio đã nhận được khá nhiều cuộc gọi cần chia sẻ từ khách hàng, về việc cách kiểm tra chất lượng âm thanh loa trong lúc đi mua như thế nào?
    Muốn tự tìm hiểu thông tin về loa tốt nhất, chúng tôi sẽ đưa ra một số khái niệm ngắn gọn để mọi người có thể tự mình kiểm nhận được chất lượng 1 dàn loa :
    Thiết kế 1 bộ loa tất thảy 3 dải Treble (cao) trung & Bass(trầm) để đánh giá được 1 cách tương đối thì mọi người hãy tự mình thẩm định từng dải âm thanh loa tạo ra nhằm nhận biết nhé, không tính tất cả loa đã rè thì không bàn vào, hơn nữa khi nghe loa để kiểm nghiệm tất cả dải mọi người hãy để ý đến tất cả vấn đề sau :
    Loa treb : bạn hãy nghe thử với giọng nữ cao và ghi ta hay âm cao. Khi để tâm mọi người hiểu là khi hát nữ thanh của ca sĩ hát những đoạn ngân cao khi đó loa không chất lượng chắc chắn xảy ra 2 điều, hoặc là bị xé rách khi lên cao hoặc bị đơ. Nếu thử bằng ghi ta hay violon những quãng lên cao của thiết bị nếu loa không tốt thì chắc chắn bị thé (nghe khó chịu) hay không đẩy ra được âm thanh (nghe lạch tạch)
    Dải trung : Nghe thử vs giọng Nam trung nhằm nắm được nếu bộ loa kém, lúc hát lên cao thì sẽ bị méo tiếng, còn khi xuống thấp là hơi ồn.
    Dải trầm: Nghe thử vs tiếng trầm, và lắng nghe âm thanh của đàn công tơ bass ở hệ thống nhạc, tất cả bộ loa không tốt âm thanh trống chắc chắn không gọn & chắc (tiếng hơi bè bè) còn khi đánh các tiếng trầm của công tơ Bass thì bị ì ì kéo dài (có đuôi)
    Tiếp đến nghe thử vs bài hát có nhiều nhạc cụ, chú ý, nhận biết chi tiết các thiết bị xem có bị rối không, có đủ cả các chi tiết không ... v v.
    - Lưu ý mọi người, khi nghe thử đề nghị kỹ thuật của cửa hàng hay showroom tư vấn cho bạn hệ thống cùng hãng : Đầu đĩa + cục đẩy + Loa ở tầm tiền, sau đó đề nghị được thử đúng các thứ đó (Tránh tình trạng kiểm tra ở showroom amply tốt, sau đó mua âm li dởm hơn)
    Chúc các bạn sắm được đồ loa đài ưng ý & xin sẵn lòng tiếp tục được giúp các bạn và chia sẻ hiểu biết trong lĩnh vực âm thanh!
    Là một nhà sản xuất các dòng sản phẩm thanh, Vod-karaoke.com luôn mang lại giá cả phù hợp nhất dành cho quý khách
     
Đang tải...