Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tôi đã sống một tháng không cần laptop chỉ cần Galaxy S8 Plus và Samsung DeX

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 31/01/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhưng chỉ trong một tháng qua, tôi trợ thì giới hạn tiêu dùng các đồ vật từng gắn bó với tôi và chuyển sang chỉ tiêu dùng Galaxy Galaxy S8 Plus. Tôi tiêu dùng Galaxy S8 Plus trong toàn bộ mọi việc trong khoảng viết lách, điều hành kinh doanh, giữ giao thông mang mọi người, xem phim, thể thao, chơi game và nghe nhạc. Nhắc cách thức khác, cả cuộc thế tôi đã gắn liền với Galaxy S8.
    nguyên tố cốt lõi giúp tôi mang thể thích nghi sở hữu một lối sống tương tự, khi mà chỉ sở hữu duy nhất cái Galaxy S8 Plus chính là dock Samsung DeX. Loại dock giá hai,7 triệu này có thể biến Galaxy S8 Plus thành 1 dòng máy tính thực thụ. Nhờ vậy tôi mới mang thể bỏ các vật dụng khác.
    Để thể nghiệm sự tiện dụng của Samsung DeX, tôi đã thử sử dụng rộng rãi ứng dụng khi tôi đang chuyển động hoặc làm cho việc. Samsung DeX đích thực đã làm rất khả quan.
    bắt đầu giai đoạn sử dụng DeX: Kết nối mau chóng, thiết lập đơn giản
    ví như với một phụ kiện S8 Plus nào thực thụ tối quan trọng với Galaxy S8 Plus, chậm triển khai là DeX. Chiếc dock này cũng hoạt động được có Galaxy S8 và S8+.
    Samsung Dex sở hữu kích thước ko quá lớn, màu đen và chân đế cao su hơi sang trọng. DeX mang một cổng USB-C ở giữa để kết nối có smartphone. Dock cũng với đầu nối HDMI, dây LAN và cổng cắm USB 3.0. Dĩ nhiên nếu số cổng chưa đủ, bạn có thể nối trong khoảng cổng USB ra Hub để nâng cao thêm lượng thiết bị kết nối.
    DeX sử dụng bộ sạc AC như vậy như trên điện thoại. Sau lúc thử kết nối sở hữu màn hình Philips 27 inch và bàn phím không dây Logitech K400, tôi đã setup xong mọi thứ. Điều độc nhất khiến tôi nuối tiếc chậm triển khai là DeX không có giắc âm thanh. Cho nên nên tôi quyết định kết nối sở hữu loa ko dây Braven 850 duyệt y kết nối Bluetooth.
    Việc kết nối Galaxy S8 Plus và DeX ban sơ sở hữu thể tương đối khó khăn, bởi cần phải giữ sao cho Galaxy S8 Plus vào đúng cổng kết nối USB Type-C. Nhưng sau lúc kết nối, chỉ mất 5 giây để DeX bắt đầu hoạt động. Ngay thức thì, DeX sẽ chuyển đầy đủ nội dung hiển thị trên Galaxy S8 Plus sang màn hình kết nối, và kết nối máy mang bàn phím và loa.
    thỉnh thoảng công đoạn kết nối có thể không trơn tru. Mang một vài lần, tôi gặp trạng thái desktop không hiển thị, toàn màu đen và chỉ 30 giây sau mới xuất hiện. Đôi lúc, tôi còn phải reset lại máy bằng phương pháp giữ nút nguồn và giảm âm lượng để xử lý vấn đề.
    ko với phần mềm nào khởi động cộng DeX. Nó chỉ mang duy nhất trang Settings (Cài đặt), cho phép bạn tinh chỉnh tốc độ trỏ chuột, thời kì chuyển sang chế độ Sleep hay đổi thay kích thước vận dụng. Tuy nhiên còn mang 1 thanh ở dưới màn hình giúp điều chỉnh âm lượng, Bluetooth và một số cài đặt khác. Thực tế vẫn còn một số tính năng chẳng thể thiết lập lúc kết nối mang màn hình máy tính.Tôi mất khoảng 5 phút thiết lập DeX và kết nối với desktop. Nhưng vấn đề to nhất tôi gặp phải, chậm tiến độ là việc chuyển các dữ liệu quan yếu sang điện thoại.
    khiến việc cùng Samsung DeX: Hoạt động như một chiếc laptop đích thực
    Galaxy Galaxy S8 Plus và DeX hoạt động mang mọi vận dụng Android nhưng tôi phát hiện ra, chẳng hề mọi vận dụng đều sở hữu thể hiển thị toàn màn hình. 1 Số vận dụng cho phép bạn với thể xem ngang hoặc dọc, nhưng chẳng phải phần lớn áp dụng tôi đang tiêu dùng mang thể hoạt động suôn sẻ.
    sở hữu 14 áp dụng được tối ưu hóa mang thể hiển thị toàn màn hình gồm bộ Office (Word, Excel và Powerpoint), Photoshop Lightroom hay Behances,…
    Tôi hoàn thành được 90% công việc trên Galaxy S8 Plus mang Word, Excel và PowerPoint. May thay các ứng dụng trên Android hơi giống với bản Office 2016. Tôi lưu các nội dung đã khiến cho vào trương mục Office 365. Vận dụng trên Galaxy S8 Plus hoạt động tương đối thấp với màn hình HD. Tôi sắp như thường nhận thấy sự dị biệt giữa trải nghiệm trên Galaxy S8 + Dex và lúc sử dụng Galaxy S8 Plus.
    Để bắt đầu một văn bản mới, tôi chỉ cần mở áp dụng Word trong khoảng màn hình chính và tạo một văn bản mới. Ứng dụng Word trên Android với đa số các tính năng và font chữ mà tôi cần. Văn bản được lưu lại dưới định dạng .docx, bởi thế tôi sở hữu thể gửi văn bản từ Galaxy S8 Plus tới khách hàng thuận lợi.Tôi cũng dùng Excel mỗi ngày để lập đề cập hoạch, theo dõi các giao kèo, hóa đơn,…Và tôi cũng thường xuyên phải cập nhật bảng tính trong ngày.Trình chiếu với Galaxy S8 Plus chưa bao giờ dễ đến thế

    thỉnh thoảng tôi phải sử dụng PowerPoint để trình chiếu. Tôi mang phổ quát chọn lựa trình chiếu slide qua DeX, phụ kiện chuyển đổi giữa USB-C và HDMI hay Smart View. Thực sự dây kết nối quá nhì nhằng và phức tạp, rút cục tôi chọn kết nối Galaxy S8 Plus với máy chiếu phê duyệt tính năng Smart View.
    Chỉ cần kéo menu trong khoảng màn hình Galaxy S8 Plus và nhấn Smart View, đa số máy chiếu sắp Đó sẽ hiển thị và chờ kết nối. Tôi mang thể kết nối có Chromecast cắm trên máy chiếu Canon trong cuộc họp hoặc thậm chí bật TV Samsung khi tôi ở nhà.
    Trải nghiệm lướt web, công tác hàng ngày hết sức thuận lợi
    với Galaxy S8 Plus, tôi có thể kết nối dữ liệu di động hoặc Wi-Fi mọi lúc mọi nơi. Không những thế, Dex Station S8 Plus cũng sở hữu thêm cổng kết nối mạng dây. Tôi cũng mang thể cài thêm phổ thông trình duyệt khác ngoài Chrome mặc định như Opera, Firefox.
    Tôi đã sống 1 tháng không cần laptop, chỉ cần Galaxy S8 Plus và Samsung DeX - Ảnh 7.
    Văn bản hiển thị trên Galaxy S8 Plus hơi sắc nét, dễ đọc nhờ độ phân giải 2K và lợi thế của màn hình OLED mang độ tương phản cao. Cho nên thay vì chỉ đọc và trả lời một số email, tôi sử dụng Galaxy S8 Plus như một công cụ quản lý email chính.
    Tôi ghét phải tiêu dùng ngón tay trên Galaxy S8 Plus, may thay tôi với thể làm cho việc mang bàn phím sau lúc kết nối Galaxy S8 có DeX.
    công tác của tôi đòi hỏi phải in đầy đủ thứ và Galaxy S8 Plus sở hữu thể làm điều chậm tiến độ rất khả quan. Máy với thể kết nối cùng lúc mang phổ thông máy in nhưng trước hết, bạn phải tải một số áp dụng bổ sung. Ví dụ để in hình ảnh có máy in Epson ET-16500, tôi phải cài đặt thêm vận dụng Epson Print Enabler. Và những máy in khác cũng buộc phải tôi phải cài thêm ứng dụng.
    Âm nhạc có Galaxy S8 Plus vừa thuần tuý vừa chất lượng
    Tôi có thị hiếu viết nhạc trên điện thoại. Và tôi đã cài áp dụng biên soạn nhạc miễn phí Soundcamp. Mang kích thước màn hình to, tôi có thể tận dụng tối đa dãy phím trên đàn piano để thử những đoạn nhạc. Còn khi tôi ở nhà, tôi cắm mẫu đàn MIDI Plus AKM320 mini vào cổng USB của DeX để tự tay đánh đàn và viết nhạc. Ngay cả khi truyền chuyên chở qua Bluetooth đến loa ngoài, Galaxy S8 vẫn làm rất khả quan. Kết nối luôn ổn định và có phổ quát cài đặt, bộ căn chỉnh âm thanh tùy theo nhu cầu nghe nhạc.
    Trải nghiệm nói chuyện, giao tiếp: chất lượng kết nối thấp nhưng vẫn còn chút thiếu sót
    một trong những bước tiến quan trọng về giao thiệp với DeX và Galaxy S8 Plus, chậm triển khai là cuộc gọi đến sẽ hiển thị trên cả màn hình lớn và Galaxy S8 Plus. Phần lớn việc tôi phải khiến chậm triển khai là click chuột để nhận cuộc gọi. Thú vị thay, âm thanh chuyện trò và mic được chuyển sang loại loa Braven kết nối gần chậm tiến độ.
    Nhưng vẫn còn 1 số trở lực, thí dụ có ứng dụng Skype. Ứng dụng chuyện trò hàng đầu của Microsoft chưa tối ưu rẻ cho DeX khi video stream chỉ xuất hiện dưới dạng một cửa sổ nhỏ mà ko phải chế độ toàn màn hình.
    bên cạnh đó, tôi phát hiện thêm 1 nhược điểm, camera bị lệch về phía trằn nhà hoặc chĩa thẳng vào cằm tôi lúc di chuyển những chú thích trên Galaxy S8 Plus.
    Trải nhiệm chơi game: mượt mà nhưng vẫn cần phải tối ưu thêm
    Tôi không phải là một người mê game, nhưng tôi vẫn chơi game trong lúc rỗi. Trên Galaxy S8 Plus, đầu tiên tôi phải vào Game Launcher của Samsung, nơi tập hợp hầu hết game trong máy. Game Launcher không chỉ là nơi chặn mọi thông báo game phiền rộng rãi, chậm tiến độ còn là nơi tinh chỉnh cài đặt và quản lý các chế độ Save Power (Tiết kiệm pin), Normal (Bình thường) và High Performance (Hiệu suất cao).
    Đáng nhớ tiếc, chưa có rộng rãi tựa game hoạt động thấp sở hữu DeX. Nhưng hiện vẫn mang game Vainglory đang hoạt động hơi tốt. Màu sắc tươi sáng, mọi thứ đều sắc nét và chuyển động mượt mà. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng, tôi không còn tiêu dùng được các tùy chỉnh dành riêng cho màn cảm ứng vì đã chuyển qua bàn phím.
    Tôi còn thử chơi 1 số trò khác như Super Mario Run, Word Connect và Pinball King.
    Kết luận rút cục sau 1 tháng sử dụng Galaxy S8 Plus và Samsung DeX: Đáng sử dụng và nên tiêu dùng
    Việc chuyển trong khoảng một các bạn rộng rãi trang bị sang độc nhất vô nhị sở hữu Galaxy S8 Plus và DeX của tôi đã diễn ra 1 phương pháp tiện dụng. Tôi ko chỉ kết nối được sở hữu người thân mà còn có thể khiến cho việc, tiêu khiển. Khả năng chuyển đổi mau chóng giúp tôi hạn chế được việc phải với rộng rãi đồ vật khi đi khiến việc. Tôi chợt trông thấy rằng, thật tiện lợi làm sao để bỏ laptop và máy tính bảng.
    một tháng sống cùng Galaxy S8 Plus làm tôi mãn nguyện tới nỗi quyết định tiếp diễn tiêu dùng cho đến giờ. Galaxy S8 Plus và DeX giúp tôi làm được rộng rãi việc trong cuộc sống. Nhưng vật dụng vẫn còn phải cải thiện phần đông. Còn thiếu phổ thông áp dụng sở hữu thể kết nối và làm việc có DeX.
    Sau hơn 1 tháng khám phá và Đánh giá các điểm nhấn trên Galaxy S8 Plus và DeX, tôi hy vọng sẽ càng ngày càng phổ thông những nhà tăng trưởng áp dụng quan tâm hơn tới DeX, biến sản phẩm này phát triển thành 1 dụng cụ bổ ích
     
  2. Thai13170

    Thai13170 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    68
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang forum. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Thai13170

    Thai13170 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    68
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá sản phẩm ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin SEO Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp kinh doanh càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang Cộng đồng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp mua bán càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...