Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tôi nên học lập trình C++ như thế nào để hiệu quả

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 14/04/2017.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhằm giúp các bạn học lập trình C++ hiệu quả, Stanford chia sẻ một số kinh nghiệm để các bạn đạt được kết quả cao nhất trong quá trình học tập.


    Có rất nhiều cách để học tốt một ngôn ngữ lập trình đó là việc đọc sách, học lập trình qua các video trên mạng. Trên mạng có rất nhiều nguồn tài nguyên phong phú đủ để tham khảo nên bạn phải tận dụng chúng hết công suất.

    Học lập trình C++ hiệu quả hay học một ngôn ngữ lập trình thì bắt buộc bạn phải code mỗi ngày và code, code liên tục. Nghề gì cũng vậy, cho dù bạn thông minh đến đâu, giỏi đến đâu đi nữa mà không thực hành, không làm việc thực tế thì cũng chỉ là con số 0.

    Hãy thử dành 1-2 giờ cuối tuần để code, vì thực tế đã chứng minh nhiều khả năng bạn sẽ quên đi phần lớn những gì bạn đã học sau vài ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất đó là luyện tập mỗi ngày – mặc dù bạn không có nhiều thời gian chỉ có 30 phút mỗi ngày nhưng 30 phút đó vẫn tạo ra sự khác biệt lớn.

    [​IMG]

    Như Anhxtanh đã nói: “Kinh nghiệm chính là tri thức. Muốn giàu tri thức phải làm giàu kinh nghiệm. Muốn giàu kinh nghiệm phải chịu khó va chạm. Không chỉ chịu khó code mà còn phải chịu khó suy nghĩ theo "hướng khác" để giải quyết vấn đề. Như vậy sẽ giúp công việc thú vị hơn và tiến xa hơn. Đó là chìa khóa thành công giúp bạn có thể apply vào các công ty tuyển dụng.”

    Bạn muốn học lập trình C++ hiệu quả, đừng quên những thứ cơ bản! Bắt đầu từ những nguyên lý lập trình cơ bản, lập trình hướng đối tượng, các toán tử, hàm, lớp, mệnh đề điều kiện…

    Một trong những tính cách quan trọng nhất của 1 dev giỏi là tình thần “đói khát” muốn học hỏi. Nếu bạn được nghe điều gì đó mà bạn không hiểu nhiều về nó thì hãy tìm hiểu trên google.

    Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải thuộc lòng mọi thứ bạn cần biết. Điều quan trọng đó là khả năng sử dụng những từ khóa đúng và đảm bảo bạn đã tìm kiếm đủ trước khi nghĩ đến việc đăng 1 câu hỏi trên Stack Overflow.

    [​IMG]

    Không có cách học nào tốt hơn việc bạn đi hết quá trình phát triển 1 sản phẩm. Hãy bắt đầu dự án ngay từ ban đầu đến khi kết thúc. Dù đó chỉ đơn giản là giúp bạn bè hay là ý tưởng riêng của bản thân thì trải nghiệm tạo 1 website hoặc ứng dụng “đủ lông đủ cánh”.

    Tìm hiểu các lập trình viên khác và tham dự những buổi meet-up càng nhiều càng tốt. Dù bạn chỉ là người mới chập chững vào nghề hay đã tự tin với những kĩ năng của mình và sẵn sàng tìm kiếm việc thì bạn vẫn sẽ học được rất nhiều thứ từ cộng đồng developer.

    Quan trọng nhất: nếu bạn đang học viết code nhưng luôn có tư tưởng là bạn phải làm điều này thì bạn sẽ không bao giờ thành công được. Các nền tảng công nghệ luôn thay đổi mỗi ngày, nên với vai trò là một lập trình viên, bạn phải không ngừng học hỏi.

    Bạn yêu nghề lập trình, muốn viết những chương trình hoàn hảo hay thay đổi cách tư duy sáng tạo, thì ngay lúc này hãy xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc và khóa học lập trình C++ tại Stanford sẽ là điểm đến tin cậy dành cho bạn.

    Bạn có thể tham khảo các khóa học tại website: www.stanford.com.vn. Hoặc gọi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 04 6275 2212 – 04 6662 3355để được gọi lại tư vấn chi tiết.
     
  2. dangtuanh79

    dangtuanh79 Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]

    Thiết kế web khách sạn nhà hàng trọn gói CHỈ 1.990.000 VND 0902.742.111 (VIBER,ZALO) – 0986.184.211 (Mr. Ngọc)


    • Tặng 1 tên miền quốc tế 280.000 VNĐ, miễn phí sử dụng năm đầu tiên.
    • Tặng 1 năm sử dụng gói hosting dung lượng 5000MB
    • Chi phí chỉ 1 lần khi thiết kế
    • Thiết kế website theo chuẩn SEO Google.
    • Website tương thích với tất cả các trình duyệt trên PC, laptop, di động, máy tính bảng...
    • Bảo hành website vĩnh viễn.
    • Hỗ trợ chi phí thiết kế logo, banner.
    • Hỗ trợ đăng bài, hướng dẫn quản trị.

    Website của bạn được tạo nhanh chóng, hoạt động ổn định, dễ dàng tương tác & chia sẻ, tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm (SEO) Google, dễ quản trị.

    LIÊN HỆ:

    Phone: 0902.742.111 (VIBER,ZALO) (Mr. Ngọc) - 0986.184.211
    Website: ThietKeWebChuyen . Com
    Địa Chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P.5, Tân Bình, TPHCM
     
Đang tải...